เพอร์เฟค เวิลด์ ร่วมงาน 2012 ChinaJoy

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๔๓
บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟค เวิลด์ เน็ทเวิร์ค เทคโนโลยี จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำในประเทศจีน พร้อมด้วยนักเล่นเกม สื่อมวลชน และผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมจากทั่วโลกได้เข้าร่วมงาน China Digital Entertainment Expo & Conference (ChinaJoy) ครั้งที่ 10 ซึ่งเป็นงานด้านความบันเทิงแบบดิจิตอลอินเตอร์แอคทีฟที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย โดยจู ฉี ประธานบริษัท เพอร์เฟค เวิลด์ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนท์ และหวัง ยูยุน รองประธานของเพอร์เฟค เวิลด์ ได้ร่วมปรากฏตัวในงานซึ่งจัดขึ้นที่ Shanghai New International Expo Center ในระหว่างวันที่ 26-29 กรกฎาคมที่ผ่านมา เพื่อเฉลิมฉลองการจัดงานและแสดงความยินดีกับบรรดาคอเกมที่มาร่วมงาน

(โลโก้: http://www.prnasia.com/sa/2009/04/16/200904161852.jpg)

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120808/CN54123-a)

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120808/CN54123-b)

ChinaJoy เป็นหนึ่งในการรวมตัวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและมีอิทธิพลมากที่สุดในอุตสาหกรรมเกมของจีน และยังเป็นงานด้านความบันเทิงแบบอินเตอร์แอคทีฟที่เดินตามรอยงาน E3 ในสหรัฐ และ Tokyo Game Show ภายในงานซึ่งมีเกมออนไลน์เป็นตัวชูโรงนั้น ผู้ให้บริการเกมหลายรายมีกำหนดเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ๆ พร้อมอุปกรณ์เสริม ตลอดจนการเปิดให้นักเล่นเกมที่สนใจได้ลงทะเบียนเพื่อเล่นเกมใหม่ๆ และการแสดงคอสเพลย์บนเวที ซึ่งสามารถดึงดูดความสนใจจากบรรดาคอเกมที่เข้าเยี่ยมชมงานได้เป็นจำนวนมาก

ในฐานะที่เป็นผู้ร่วมงาน 2012 ChinaJoy รายสำคัญ เพอร์เฟค เวิลด์ ได้เปิดตัวเกมใหม่พร้อมกันหลายเกม พร้อมจัดแสดงเนื้อหาเกมที่น่าตื่นเต้นภายใต้แบนเนอร์ “Seven year-old Perfect World in a colorful world” เกมออนไลน์ของเพอร์เฟค เวิลด์ ได้รับความนิยมจากบรรดาคอเกมมาโดยตลอด ขณะที่แบรนด์ต่างๆ ของบริษัทก็ได้รับการยอมรับจากบรรดาคอเกมมาอย่างต่อเนื่องเช่นเดียวกัน ในระหว่างการจัดงานเป็นเวลา 4 วัน เพอร์เฟค เวิลด์ ได้จัดแสดงเกมใหม่ที่เตรียมเปิดตัวทั้งหมด 6 เกม ได้แก่ Legend of the Condor Heroes, Swordsman Online, Return of the Condor Heroes, Saint Seiya Online, Neverwinter Nights OL และ Torchlight II รวมทั้งเกมออนไลน์ในปัจจุบัน นอกจากนี้ กิจกรรมบันเทิงที่น่าสนใจอีกหลายรายการ ตลอดจนของรางวัลล่อตาล่อใจ ก็ได้รับการตอบรับอย่างอบอุ่นและมีผู้เข้าเยี่ยมชมอย่างล้นหลาม

ด้วยกลยุทธ์ในการนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม เพอร์เฟค เวิลด์ จะยังคงให้ความสำคัญกับการวิจัยและการให้บริการเกมออนไลน์อย่างต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มความสนุกสนานให้กับนักเล่นเกมและมอบประสบการณ์ความบันเทิงที่สมบูรณ์แบบไปพร้อมๆกัน

แหล่งข่าว: บริษัท ปักกิ่ง เพอร์เฟค เวิลด์ จำกัด

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้