แคร์ฟิวชั่น เตรียมแสดงผลิตภัณฑ์เพื่อความปลอดภัยของผู้ป่วยระหว่างเดินสายจัดนิทรรศการทั่วเอเชียแปซิฟิก

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๐๖
มุ่งเน้นเรื่องการบริหารการใช้ยาและเทคโนโลยีการจ่ายยาล่าสุด เพื่อความปลอดภัยของผู้ป่วยและเพื่อลดต้นทุนของผู้ให้บริการด้านสุขภาพในเอเชียแปซิฟิก

แคร์ฟิวชั่น (CareFusion) บริษัทเทคโนโลยีการแพทย์ชั้นนำของโลก เตรียมเดินสายจัดแสดงสินค้าทั่วโลก โดยมุ่งเผยแพร่เทคโนโลยีเพื่อความปลอดภัยของผู้ป่วยให้แก่ผู้ให้บริการด้านสุขภาพในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก

“เช่นเดียวกับโรงพยาบาลในแทบทุกมุมโลก โรงพยาบาลทั่วเอเชียแปซิฟิกต่างก็กำลังมองหาผลิตภัณฑ์และบริการที่ทันสมัย ซึ่งจะช่วยยกระดับความปลอดภัยและคุณภาพในการดูแลผู้ป่วยอย่างมีนัยสำคัญ พร้อมกับลดต้นทุนการดูแลรักษาด้วย” ปราสันนา ปาร์ธาสาราธี (Prasanna Parthasarathy) รองประธานฝ่ายระบบการแพทย์ระหว่างประเทศ บริษัท แคร์ฟิวชั่น กล่าว “ความต้องการดังกล่าวสอดคล้องกับพันธกิจของแคร์ฟิวชั่น เรามุ่งมั่นที่จะให้บริการและเสริมสร้างความแข็งแกร่งของเราในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก”

แคร์ฟิวชั่นจะเปิดฉากการเดินสายจัดนิทรรศการด้วยการแสดงผลิตภัณฑ์ต่างๆที่ช่วยยกระดับความปลอดภัยของผู้ป่วยและเพิ่มคุณภาพการรักษาของแพทย์ ผ่านการพัฒนาการบริหารการใช้ยา เทคโนโลยีการให้ยาทางหลอดเลือดดำอย่างปลอดภัย และระบบจ่ายยาอัตโนมัติ ที่บูธ 505 ในงาน HIMSS AsiaPac 2012 ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17-19 กันยายนนี้ ที่มาริน่า เบย์ แซนด์ส โฮเต็ล ในสิงคโปร์

ในงานดังกล่าว ทีมงานนานาชาติของแคร์ฟิวชั่นจากสหรัฐอเมริกา เยอรมนี ฮ่องกง และสิงคโปร์ จะนำเสนอระบบบริหารการใช้ยา สาธิตผลิตภัณฑ์ และให้ข้อมูลผลิตภัณฑ์ที่จัดแสดงแก่ผู้ที่มาเยี่ยมชมแบบตัวต่อตัว ทั้งนี้ เทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่แคร์ฟิวชั่นจะนำเสนอในการประชุมและจัดแสดงในงานประกอบด้วย

- Pyxis MedStation(TM) ES ระบบอัตโนมัติสำหรับบริหารการใช้ยาทั่วทั้งองค์กร

- Rowa Vmax(R) ระบบเก็บและกู้ข้อมูลอัตโนมัติอัจฉริยะ

- Pyxis SupplyStation(R) ระบบบริหารจัดการอุปทานอัตโนมัติความปลอดภัยสูง

- Metro(R) 1760Rx cart with Pyxis(R) Nurse Link ระบบเข้าถึงข้อมูลผู้ป่วยจากระยะไกลได้แบบเรียลไทม์ พร้อมจ่ายยา ณ จุดบริการได้อย่างปลอดภัยและแม่นยำ

- BlisPack(R) ระบบหุ่นยนต์ตัวแรกที่สามารถแบ่งจ่ายยาทีละหน่วยจากแผงยาได้

- Alaris(R) System with Guardrails Suite MX software ระบบให้ยาทางหลอดเลือดดำแบบเบ็ดเสร็จตัวเดียวที่ปกป้องหลอดเลือดดำทั้งหมด และให้ความปลอดภัยมากกว่าแค่การช่วยลดความผิดพลาดในการเลือกขนาดยา

แคร์ฟิวชั่นจะเปิดตัว Pyxis MedStation ES ระบบจ่ายยาอัตโนมัติตัวใหม่ สู่สายตาชุมชนผู้ให้บริการด้านสุขภาพในเอเชียแปซิฟิกเป็นครั้งแรกในงานนี้

“Pyxis MedStation ES พัฒนาขึ้นจากฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์พื้นฐานของบริษัท” เดิร์ค วินเจนเตอร์ (Dirk Wingenter) กรรมการผู้จัดการฝ่ายเทคโนโลยี Rowa และผู้นำฝ่ายการจ่ายยาระหว่างประเทศ บริษัท แคร์ฟิวชั่น กล่าว “ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวทำให้แพทย์ดูแลผู้ป่วยได้อย่างง่ายดายและมีประสิทธิภาพ ขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มศักยภาพของเจ้าหน้าที่จ่ายยา พยาบาล และเจ้าหน้าที่ทางคลินิก รวมถึงการบริหารการใช้ยาด้วย”

ไฮไลท์สำคัญอีกอย่างของงานนี้คือ เทคโนโลยี Rowa Vmax

“ระบบ ROWA ทำให้ลูกค้าของเราสามารถบริหารการใช้ยาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยให้การจ่ายยาราบรื่นขึ้นและลดความผิดพลาดในการจ่ายยา” นายวินเจนเตอร์ กล่าว “เรามีประสบการณ์กว่า 20 ปี และเทคโนโลยีบริหารการใช้ยาของเราก็ถูกนำไปติดตั้งกว่า 4,000 ครั้งทั่วโลก เราจึงหวังว่าจะได้แบ่งปันเทคโนโลยีและโซลูชั่นใหม่ๆกับผู้ให้บริการด้านสุขภาพในสิงคโปร์ ระบบจ่ายยาใหม่เอี่ยมของเราจะทำให้บริหารการใช้ยาได้ง่ายยิ่งขึ้น ลูกค้าของเราจะได้ดูแลผู้ป่วยได้มากขึ้น”

การเดินสายแสดงผลิตภัณฑ์ทั่วเอเชียแปซิฟิกครั้งต่อไปจะเกิดขึ้นในงาน China International Medical Equipment Fair (CMEF) Autumn 2012 ที่เมืองเฉิงตู ประเทศจีน ระหว่างวันที่ 18-21 ตุลาคมนี้ และที่งาน 38th Society of Hospital Pharmacists of Australia (SHPA) National Conference ซึ่งจะจัดขึ้นที่กรุงแคนเบอร์รา ประเทศออสเตรเลีย ระหว่างวันที่ 1-4 พฤศจิกายนนี้

เกี่ยวกับแคร์ฟิวชั่น

แคร์ฟิวชั่น (NYSE: CFN) เป็นบริษัทระดับโลกที่รองรับอุตสาหกรรมการดูแลสุขภาพด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่ช่วยให้โรงพยาบาลต่างๆ สามารถยกระดับความปลอดภัยและคุณภาพการดูแลผู้ป่วยได้อย่างมีนัยสำคัญ บริษัทพัฒนาเทคโนโลยีระดับแนวหน้าของตลาดขึ้นมามากมาย ได้แก่ Alaris(R) เครื่องให้สารละลายทางหลอดเลือดดำ, Pyxis(R) ระบบยืนยันตัวผู้ป่วยและจ่ายยาอัตโนมัติ, ระบบอัตโนมัติ Rowa(R), ผลิตภัณฑ์เครื่องช่วยหายใจกลุ่ม AVEA(R), AirLife(TM) และ LTV(R), ChloraPrep(R) ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดผิว, MedMined(R) บริการตรวจสอบข้อมูลทางการแพทย์, เครื่องมือผ่าตัด V. Mueller(R) รวมถึงผลิตภัณฑ์อื่นๆอีกมากมายเกี่ยวกับการรักษาโรค ทั้งนี้ แคร์ฟิวชั่นมีพนักงานกว่า 14,000 คนทั่วโลก และนับตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2554 บริษัท Rowa ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของแคร์ฟิวชั่น สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.carefusion.com

เอกสารฉบับนี้สำหรับเผยแพร่นอกสหรัฐอเมริกา

* ผลิตภัณฑ์ต่างๆที่กล่าวถึงในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้อาจไม่มีจำหน่ายในทุกประเทศ กรุณาติดต่อสำนักงานแคร์ฟิวชั่นในประเทศของคุณเพื่อตรวจสอบใบอนุญาตขึ้นทะเบียนยาและข้อมูลการสั่งจ่ายยา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ