The LAB ท้าให้คุณสัมผัสประสบการณ์การออกกำลังกายแนวใหม่เพิ่มความฟิตใจกลางกรุงเทพฯ

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๓๓
The LAB โดยฯ Total Body Training ผู้นำด้านการให้บริการเทรนเนอร์ส่วนตัวและแก้ไขปัญหาด้านสุขภาพ ได้เปิดให้บริการแล้วที่กรุงเทพฯ The LAB นำเสนอระบบการออกกำลังกายล้ำสมัยสำหรับบุคคลที่ชื่นชอบการออกกำลังกายและผู้ที่อยากจะเปลี่ยนไลฟ์สไตล์ของตัวเอง มาร่วมสัมผัสประสบการณ์กับเราที่ชั้น 3 ตึกอาร์เอสยู หัวมุมถนนสุขุมวิท 31 ห่างจากสถานีบีทีเอสพร้อมพงษ์เพียง 2 นาทีเท่านั้น

The LAB เป็นแนวคิดรูปแบบใหม่ที่จะปฏิวัติสถานที่ออกกำลังกายในกรุงเทพฯ โดยสตูดิโอของ The LAB ได้รวมเอาอุปกรณ์ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดแห่งอุปกรณ์ออกกำลังกาย เช่น Olympic bars, dumbbells, kettlebells, TRX suspension trainers, ViPR, Free Form รวมไปถึง Big Tyre, ceiling ropes และ gymnastic rings มารวมไว้ที่นี่ที่เดียว ครูฝึกสอนของ The LAB มีความเชี่ยวชาญในการใช้อุปกรณ์เพื่อออกแบบโปรแกรมให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลทั้งด้านความแข็งแรง การออกกำลังกายแบบเข้มข้นสูง (high intensity intervals) การออกกำลังกายเพื่อบริหารกล้ามเนื้อลำตัว (core stability) การออกกำลังกายเพิ่มพิสัยการเคลื่อนไหวได้อย่างถูกต้อง (correctional movement) การฝึกความรวดเร็วคล่องตัวและการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนัก ให้คุณรู้สึกสนุกไปกับทุกการเคลื่อนไหวของร่างกาย

The LAB แตกต่างจากสถานที่ออกกำลังกายแห่งอื่นในกรุงเทพฯ เนื่องจากมีพื้นที่กว้างขวางเพดานสูงและโครงสร้างแนวอินดัสเทรียลที่โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ เหมาะสำหรับเป็นสถานที่ออกกำลังกายแห่งอุดมคติของคุณ

The LAB เตรียมบาร์สำหรับบริการเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ห้องอาบน้ำ ล็อกเกอร์ เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ออกกำลังกาย รวมถึงพื้นบุยางเพื่อการออกกำลังกายด้วยเท้าเปล่า

มร. ริชาร์ด โคเฮน เจ้าของ The LAB เทรนเนอร์ส่วนตัว ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายเพื่อความแข็งแรงและการปรับสภาพ และมาสเตอร์เทรนเนอร์ด้านการบำบัดฟื้นฟูสุขภาพ กล่าวว่า “แนวคิดของเราก็คือให้บริการเทรนนิ่งแบบส่วนตัวหรือคลาสเล็กๆ ภายใต้การออกแบบและดูแลของเทรนเนอร์ผู้เชี่ยวชาญและเลือกใช้ระบบการออกกำลังกายใหม่ล่าสุดแทนที่เครื่องออกกำลังกายขนาดใหญ่ที่มีให้เห็นทั่วไป นอกจากนี้ในส่วน Combat Zone สมาชิกจะได้รับการฝึกสอนจากเทรนเนอร์มวยไทยที่มีประสบการณ์และความเชี่ยวชาญสูง”

นอกจากนั้น The LAB ยังมีการจัดค่ายฝึกอบรม (boot camps) โปรแกรมการออกกำลังกายให้กับองค์กรหรือหน่วยงานต่างๆ (corporate fitness programs) และเวิร์คช็อปฝึกอบรมการออกกำลังกายประจำทุกเดือนเพื่อให้สมาชิกเรียนรู้เทคนิคการออกกำลังกายได้อย่างสมบูรณ์แบบ เลือกทานอาหารถูกหลักโภชนาการ พร้อมทั้งมีไลฟ์สไตล์ที่ถูกสุขลักษณะ

The LAB จะนำคุณสู่ประสบการณ์การออกกำลังกายแนวใหม่กับนวัตกรรมโปรแกรมการออกกำลังกายที่ทันสมัยที่สุดในกรุงเทพฯ

ขอต้อนรับคุณเข้าสู่มหัศจรรย์แห่งโลกกีฬา มาฟิตพร้อมไปกับเราที่ The LAB!

ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-662-1618 หรือ www.tbtlab.com

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมสำหรับสื่อมวลชน:

บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด

เมธาวรินทร์ มณีกูลพันธ์/ ธัญธิดา ธรรมครูปัตย์

โทร.02-260-5820 ต่อ 115/ 120

หรืออีเมล์ [email protected]/ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้