Syneron และ บริษัท แอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์คส จำกัด ร่วมกันเป็นตัวแทนถวายเงินสมทบทุนมูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในประเทศไทย

พฤหัส ๐๙ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๐๘:๓๓
Syneron Medical Ltd. (NASDAQ: ELOS) ( www.syneron.com ) ผู้นำของโลกด้านเทคโนโลยีและเครื่องเลเซอร์สำหรับแพทย์ความงาม ร่วมกับ บริษัท แอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์คส จำกัด ซึ่งเป็นตัวแทนจำหน่ายในประเทศไทย และพันธมิตรของ บริษัท แอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์คส จำกัด ถวายเงินสมทบทุนมูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เพื่อให้ความช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยที่เกิดขึ้นระหว่างฤดูมรสุมในประเทศไทยเมื่อปี พ.ศ. 2554 และยังคงส่งผลกระทบต่อชุมชนหลายแห่งมาจนถึงทุกวันนี้ โดยเงินสมทบทุนจะถูกนำไปฟื้นฟูพื้นที่ที่ได้รับผลกระทบ รวมถึงบรรเทาทุกข์แก่ผู้ประสบภัย

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120528/535447 )

นายมิเกล พาร์โดส รองประธานภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัท Syneron ในนามของ บริษัท แอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์ค จำกัด และพันธมิตร เฝ้าทูลละอองพระบาททูลเกล้าทูลกระหม่อมถวายเงินแด่สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เมื่อวันที่ 17 กรกฎาคม พ.ศ. 2555 ณ ศาลาดุสิดาลัย สวนจิตรลดา พระราชวังดุสิต ทั้งนี้ นายพาร์โดส กล่าวว่า “เราขอแสดงความเสียใจต่อผู้ที่สูญเสียบุคคลอันเป็นที่รัก เรารู้สึกห่วงใยผู้ที่ได้รับผลกระทบจากอุทกภัยทุกคน และเรารู้สึกเห็นอกเห็นใจคนไทยทุกคนในช่วงเวลาที่ยากลำบากเช่นนี้”

นายหลุยส์ พี. สคาฟูรี ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Syneron กล่าวว่า “Syneron เชื่อมั่นในการช่วยเหลือกันและกันในยามจำเป็น รวมถึงการตอบแทนสังคมที่เราอาศัยและดำเนินธุรกิจอยู่ และเราเชื่อว่าการช่วยเหลือคนไทยให้ฟื้นตัวจากอุทกภัยซึ่งเป็นความพยายามในระยะยาวเป็นสิ่งที่สำคัญมาก เราภูมิใจที่ได้จับมือกับพันธมิตรในประเทศไทยอย่าง แอสตราโก เมดิเคิล เน็ตเวิร์คส ในการถวายเงินสมทบทุนในครั้งนี้”

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับมูลนิธิสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา รวมถึงการให้ความช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในประเทศไทยได้ที่ www.sirindhorn.net

เกี่ยวกับ Syneron Medical Ltd.

Syneron Medical Ltd. เป็นผู้ผลิตเลเซอร์ทางด้านความงามชั้นนำของโลกซึ่งอุทิศตนให้กับเทคโนโลยีที่แท้จริง วิทยาศาสตร์ที่แท้จริง และผลลัพธ์ที่แท้จริง ด้วยผลิตภัณฑ์ที่หลากหลายครอบคลุมและเครือข่ายจัดจำหน่ายที่กระจายอยู่ทั่วโลก เทคโนโลยีของบริษัทช่วยให้แพทย์มีวิธีที่ทันสมัยในการเสริมความงามประเภทต่าง ๆ อาทิ การขจัดไขมันตามส่วนต่าง ๆ ของร่างกาย การขจัดขนตามร่างกาย การลดริ้วรอย การทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วยการขจัดเส้นเลือดใต้ผิวหนังและรอยแผลต่าง ๆ รวมถึงการกำจัดสิว เส้นเลือดขอดบริเวณขา และเซลลูไลท์ บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ดัง 2 แบรนด์ ได้แก่ Syneron และ Candela นอกจากนั้นแล้ว ความมุ่งมั่นและจริงจังในการพัฒนานวัตกรรมยังทำให้บริษัทนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่นอกเหนือไปจากอุปกรณ์การแพทย์ นั่นคือผลิตภัณฑ์ความงามที่ได้รับความนิยมสูงสุดอย่างผลิตภัณฑ์ปรับผิวขาวกระจ่างใส ทั้งนี้ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2543 โดยมีสำนักงานใหญ่ ศูนย์วิจัยและพัฒนา รวมถึงศูนย์กลางการผลิตในประเทศอิสราเอล นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนารวมถึงโรงงานผลิตหลายแห่งในสหรัฐอเมริกา บริษัททำการตลาดและให้บริการใน 86 ประเทศทั่วโลกผ่านสำนักงานสาขาในอเมริกาเหนือ ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี โปรตุเกส สเปน สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย จีน ญี่ปุ่น และฮ่องกง รวมทั้งยังมีตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.syneron-candela.com.hk

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้