สรรพากรปลุกพลังคนรุ่นใหม่ใส่ใจภาษี RD Society Club 2012

ศุกร์ ๒๔ สิงหาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๔๐
นางจิตรมณี สุวรรณพูล รองอธิบดีกรมสรรพากร รักษาการในตาแหน่งที่ปรึกษาด้านพัฒนาฐานภาษีในฐานะประธานเปิดงานโครงการ RD Society Club 2012 กล่าวว่า “กรมสรรพากรมีความเชื่อมั่นและเล็งเห็นถึงพลังของคนรุ่นใหม่ ที่ใส่ใจเรื่องภาษี โดยหวังให้คนรุ่นใหม่มีความคิดที่ดี มีจิตสานึกที่ดีและถูกต้องต่อการทาหน้าที่เสียภาษีถูกต้องควบคู่ไปกับการดาเนินชีวิตอย่างมีคุณภาพ พร้อมเป็นเครือข่าย เป็นแนวร่วมในการสร้างฐานภาษีที่ยั่งยืนต่อไปในอนาคต จึงได้โครงการ RD Society Club “ชมรมคนรุ่นใหม่ ใส่ใจภาษี” โดยนาน้องๆ นิสิต นักศึกษา และประชาชนคนรุ่นใหม่อายุระหว่าง 20 -30 ปี มาร่วมพบปะ แลกปลี่ยนความรู้และประสบการณ์ระหว่างกัน ณ โรงแรม รามาการ์เด้นส์ ระหว่างวันที่ 26 -29 กรกฎาคม 2555 ซึ่งการจัดทาโครงการครั้งนี้มีน้อง ๆ สนใจส่งบทความสมัครเข้ามาเกือบ 400 รายและผ่านการคัดเลือกให้เข้าร่วมโครงการจานวน 80 คน จากทั่วประเทศกิจกรรมภายในโครงการได้จัดให้มีการเพิ่มทักษะชีวิตในสภาพสังคมปัจจุบัน และเตรียมความพร้อมสาหรับการปรับตัวในอนาคต โดยวิทยากรคุณภาพร่วมพูดคุยแลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิด อาทิ คนรุ่นใหม่ที่ประสบความสาเร็จ การวางแผนการเงิน การออม การพัฒนาบุคลิกภาพ การสร้างเครือข่ายและกิจกรรมที่น่าสนใจ อันจะเป็นประโยชน์อย่างยิ่งสาหรับน้อง ๆ นิสิต นักศึกษา และประชาชน ทุกคนที่มีโอกาสเข้าร่วมโครงการในครั้งนี้ ”

การจัดโครงการ RD Society Club นอกจากจะช่วยส่งเสริมการเรียนรู้ในมิติใหม่ และพัฒนาความคิดสร้างสรรค์แล้ว กรมสรรพากรหวังที่จะให้น้อง ๆ ทุกคนได้เป็นตัวแทน ( Tax Ambassador ) ของกรมสรรพากรที่จะช่วยเผยแพร่ข้อมูลความรู้เกี่ยวกับภาษี เพื่อสร้างความสมัครใจในการเสียภาษีไปสู่ผู้ที่เกี่ยวข้องทุกคน และกรมสรรพากรมุ่งมั่นที่จะสานต่อการเสริมสร้างพลังความคิด ความรัก ความผูกพันในครั้งนี้ เพื่อแบ่งปันความรัก ความสุขให้แก่สังคมต่อไป ผู้สนใจสามารถติดตามความคืบหน้าและกิจกรรมของโครงการได้จาก www.facebook.com/rdsocietyclub2012

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4