“ไมล์สโตน” เร่งการพัฒนานวัตกรรมด้วยการจัดตั้งธุรกิจใหม่

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๔:๐๕
บุกซิลิคอน วัลเลย์ และแต่งตั้งรองประธานคนใหม่เพื่อบริหารทีมงานส่งเสริมธุรกิจสำหรับผลิตภัณฑ์ที่กำหนดทิศทางตลาด หุ้นส่วนธุรกิจ และ ทรัพยากรอื่นๆ

ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ (Milestone Systems) ซึ่งเป็นบริษัทซอฟต์แวร์ด้านแพลตฟอร์มการบริหารวิดีโอผ่านไอพี (VMS) แบบเปิด จะมุ่งเน้นไปที่การพัฒนามากขึ้น ด้วยการก่อตั้งธุรกิจด้านการส่งเสริมและลงทุน (Incubation and Ventures) ระดับโลกในซิลิคอน วัลเลย์ ในแคลิฟอร์เนียและที่สำนักงานใหญ่ในเดนมาร์ก บริษัทมีเป้าหมายที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการใหม่ๆ ที่มีศักยภาพในการเป็นผู้นำตลาดและสร้างความแตกต่าง ตลอดจนบรรลุเป้าหมายการเติบโตของไมล์สโตนผ่านการลงทุนใหม่ๆ เพื่อกำหนดทิศทางสำหรับการริเริ่มใหม่ๆ ไมล์สโตนได้แต่งตั้งลาร์ส นอร์เดนลันด์ ไฟรอีส นักวางแผนกลยุทธ์ที่มีประสบการณ์ ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานฝ่ายธุรกิจด้านการส่งเสริมและลงทุน

“ธุรกิจการส่งเสริมและลงทุนจะทำงานร่วมกันในด้านวัตกรรมที่คิดค้นขึ้นมาใหม่ของไมล์สโตน ซึ่งช่วยส่งเสริมศักยภาพความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรม ตลอดทั้งอัตราความเร็วของการเติบโตของบริษัท ทีมงานดังกล่าวจะร่วมดำเนินการในส่วนของขั้นตอนธุรกิจต่างๆ ซึ่งเรามองว่ามีศักยภาพสูงและสามารถรวมเข้ากับธุรกิจหลักของเราเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม ทั้งหมดทั้งปวงนี้ต้องมองให้ทะลุและครอบคลุมทุกเทคโนโลยีและธุรกิจใหม่ๆ ที่ยังคงส่งเสริมวิสัยทัศน์ในการเพิ่มศักยภาพให้กับธุรกิจของไมล์สโตนอย่างต่อเนื่องผ่านแพลตฟอร์มบริหารวิดีโอผ่านไอพีแบบเปิด” ลาร์ส ธิงการ์ด ซีอีโอและประธานของไมล์สโตนกล่าว

คำศัพท์ การส่งเสริม (Incubation) มีความสัมพันธ์กับผลิตภัณฑ์นวัตกรรมซึ่งสามารถพัฒนาและนำมาซึ่งความสำเร็จในเชิงพาณิชย์ และการลงทุน (Ventures) บ่งชี้ถึงความตั้งใจในการสร้างธุรกิจ บริษัทร่วมทุน หรือศักยภาพด้านการควบรวมกิจการ ทั้งด้วยการใช้ทุนและไม่ใช้ทุนจากภายนอก

“ไมล์สโตนมุ่งไปที่การเติบโตในระยะยาว นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมเราจึงเติบโตในช่วงระยะเวลาตลอด 14 ปีที่ผ่านมา ในอนาคตจะลงทุนในโครงการริเริ่มที่น่าตื่นเต้นใหม่ๆ” จอห์น เบลม ประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์และผู้ร่วมก่อตั้งไมล์สโตน ซิสเต็มส์ กล่าว “เราได้สรรหาบุคลากรที่มีประสบการณ์เพื่อบริหารธุรกิจด้านการส่งเสริมและลงทุน และมีความรู้ด้านการพัฒนาและการขยายธุรกิจในระดับโลก ผมเชื่อว่า ลาร์ส นอร์เดนลันด์ เป็นผู้ที่มีความเหมาะสมอย่างยิ่งในการช่วยให้ไมล์สโตนรักษาความเป็นผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์การบริหารวิดีโอผ่านไอพี”

ลาร์ส นอร์เดนลันด์ ฟรีส สำเร็จการศึกษาระดับ MBA จากเฮนลีย์ในลอนดอน และเคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายกลยุทธ์ของไพรซ์วอเตอร์เฮาส์คูเปอร์สประจำยุโรป ในฐานะหุ้นส่วนที่ปรึกษา PA และเคยทำงานกับไมโครโครซอฟท์ในซีแอตเติลในตำแหน่งผู้บริหารธุรกิจ ISV (ตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์อิสระ) ของในระดับโลกไมโครซอฟท์ ตลอดทั้งรับผิดชอบในเรื่องการพัฒนาธุรกิจระดับโลกที่โคลัมบัส ไอที และบริษัทเทคโนโลยีอื่นๆ

ธุรกิจการส่งเสริมและลงทุนของไมล์สโตนจะมองหาโอกาสในตลาดใหม่ๆ เพื่อสร้างพันธมิตรเชิงกลยุทธ์ และโครงการริเริ่มที่มีความสามารถในการทำกำไรสูงสุดด้วยความตั้งใจที่จะรวมเข้ากับธุรกิจหลักของบริษัท

“เรากำลังมองหาตลาดและเทคโนโลยีแห่งนวัตกรรมที่ยังไม่เคยถูกค้นพบ ซึ่งสามารถช่วยให้ไมล์สโตนเติบโตได้ตลอดทั้งในส่วนซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ รวมไปถึงการค้นหาบริการคลาวด์ที่มีศักยภาพ เรายังมองหาโอกาสในการเข้าซื้อผลิตภัณฑ์ที่น่าตื่นเต้นหรือธุรกิจใหม่ๆ เพื่อการเติบโต” ลาร์ส นอร์เดนลันด์ ฟรีส รองประธานธุรกิจเพื่อการส่งเสริมและลงทุนกล่าว

นอกจากนี้ ธุรกิจด้านการส่งเสริมและลงทุนของไมล์สโตนยังจะดำเนินกลยุทธ์ความร่วมมือในโครงการที่น่าสนใจร่วมกับทั้งหุ้นส่วนธุรกิจและการเงิน สำนักงานแห่งใหม่ในซิลิคอน วัลลีย์ จะช่วยรับประกันการเข้าถึงศูนย์กลางเทคโนโลยีชั้นนำของโลกผ่านเครือข่ายและทรัพยากรที่ได้รับจากความเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมไอทีของภูมิภาค

“ไมล์สโตนเป็นซอฟต์แพลตฟอร์มแวร์วิดีโอผ่านไอพีแบบเปิดสำหรับทั่วโลก ผมตั้งตารอที่จะผลักดันโอกาสที่น่าตื่นเต้นใหม่ๆ ไปสู่ระดับโลก ผมมีแผนช่วยให้ไมล์สโตนเติบโตเพิ่มขึ้นอีก 25% ในระยะยาว” นอร์เดนลันด์ ไฟรอีส กล่าวปิดท้าย

ลิงค์สำหรับบรรณาธิการดาวน์โหลดรูปภาพและโลโก้: http://download.milestonesys.com/pr/person/lars-nordenlund/

เกี่ยวกับไมล์สโตน ซิสเท็มส์

ไอเอ็มเอส รีเสิร์ช ระบุว่า ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 เป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แพลตฟอร์มการบริหารวิดีโอผ่านไอพี แพลตฟอร์ม XProtect? ของไมล์สโตนนำเสนอเครื่องมือติดตามที่ทรงพลังและบริหารจัดการได้อย่างง่ายดาย ตลอดทั้งมีความน่าเชื่อถือ และผ่านการพิสูจน์มาแล้วจากการติดตั้งโดยลูกค้าหลายพันรายทั่วโลก ด้วยการรองรับออพชั่นได้อย่างหลากหลายบนเครือข่ายฮาร์ดแวร์ตลอดทั้งการรวมเข้ากับระบบอื่นๆ XProtect นำเสนอโซลูชั่นสำหรับวิดีโอที่ดีที่สุดในอุตสาหกรรม ช่วยให้องค์กรสามารถบริหารความเสี่ยง ปกป้องผู้คนและทรัพย์สิน การเพิ่มประสิทธิภาพในกระบวนการและการลดต้นทุน ซอฟต์แวร์ของไมล์สโตนวางจำหน่ายผ่านตัวแทนจำหน่ายและรับรองอย่างเป็นทางการ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.milestonesys.com

แหล่งข่าว: ไมล์สโตน ซิสเต็มส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital