คุณวิเชียร จงอภิรมย์สกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ โลจิสติกส์ จำกัด

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๔:๑๓
เมื่อวันที่ 27 สิงหาคม 2555 คุณวิเชียร จงอภิรมย์สกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ โลจิสติกส์ จำกัด หนึ่งในธุรกิจของบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน) หรือบีเจซี เป็นตัวแทน เข้ารับรางวัล Prime Minister’s Export Award 2012 หรือรางวัลผู้ส่งออกสินค้าและบริการดีเด่น จากนายกรัฐมนตรี ซึ่งถือเป็นรางวัลสูงสุดของรัฐบาลที่มอบให้แก่ผู้ส่งออก เพื่อแสดงถึงภาพลักษณ์ของคุณภาพและมาตรฐานของสินค้าไทยในตลาดโลก ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ในปีนี้มีผู้ผ่านการคัดเลือกได้รับรางวัลดังกล่าวจำนวน 38 บริษัท 40 รางวัล โดยแบ่งรางวัลออกเป็น 6 ประเภท ได้แก่ 1.ประเภทผู้ส่งออกไทยดีเด่น 2.ประเภทที่ใช้ตราสินค้าของตนเอง 3.ประเภทสินค้าที่มีการออกแบบที่ดี 4.ประเภทธุรกิจบริการ 5.ประเภทสินค้า หนึ่งตำบล หนึ่งผลิตภัณฑ์ ที่มีการออกแบบและคุณภาพดี 6.ประเภทธุรกิจบริการโลจิสติกส์ ซึ่งบริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ โลจิสติกส์ จำกัด เป็น 1 ใน 4 บริษัทที่ได้รับรางวัลอัน ทรงเกียรตินี้

ทั้งนี้ในงานดังกล่าว บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ โลจิสติกส์ จำกัด ยังได้จัดนิทรรศการแสดงผลงาน และเป็นตัวแทนมอบกระเช้าผลิตภัณฑ์ในกลุ่มBJC ให้นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี นอกจากนี้ยังมีคุณศักดิ์ชัย ภัทรปรีชากุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท N.C.C. แมนเนจเม้นท์แอนด์ดิเวลลอปเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ และคณะ มอบช่อดอกไม้ แสดงความยินดีกับBJL อีกด้วย

คุณวิเชียร จงอภิรมย์สกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ โลจิสติกส์ จำกัด หรือBJL กล่าวว่า “สิ่งที่ทำให้ BJL ได้รับรางวัลดังกล่าวคือจุดเด่นในการให้บริการอย่างครบวงจร ตั้งแต่พิธีการทางศุลกากร การบริหารจัดการคลังสินค้า หรือศูนย์กระจายสินค้า ระบบขนส่งทั่วประเทศไทย การใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย และการทำงานที่มีมาตรฐานเทียบเท่ามาตรฐานโลก ดังนั้นจึงทำให้ BJL มีระดับความน่าเชื่อถือต่อลูกค้าอยู่ในระดับสูง เพราะลูกค้าที่ใช้บริการของเราส่วนใหญ่ ก็ไม่ได้หลุดไปไหน ยังคงต่อสัญญากับเราตลอด

รางวัลที่ได้รับในครั้งนี้สร้างความภาคภูมิใจให้กับเราเป็นอย่างยิ่ง เพราะสะท้อนถึงการลงทุนของBJC เมื่อ 10 ปีที่แล้ว เพื่อให้ BJC มีระบบโลจิสติกส์ที่แข็งแกร่ง มีประสิทธิภาพ ต้นทุนเหมาะสม จากวันนั้นจนถึงวันนี้ เราเติบโต และพัฒนาตนเองอย่างไม่หยุดนิ่ง เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าทั้งภายในและภายนอกองค์กร ดังวิสัยทัศน์ที่ว่า “บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ โลจิสติกส์ จำกัด เป็นผู้ให้บริการโลจิสติกส์ครบวงจรที่มีคุณภาพในภูมิภาค”

ติดต่อ:

ฝ่ายกิจการสัมพันธ์และสื่อสารองค์กร

โทรศัพท์ 0-2367-1002-4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก