นานมีบุ๊คส์ช้อป เปิดสาขาใหม่ บนห้างสรรพสินค้าเสมือนจริง Uber Mall ร้านหนังสือเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย

อังคาร ๐๔ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๐:๓๓
นานมีบุ๊คส์ นำร่องเปิดร้านหนังสือเสมือนจริงแห่งแรกในประเทศไทย บนห้างสรรพสินค้าเสมือนจริง Uber Mall กับจำนวนหนังสือกว่า 100 ปก ที่สามารถเลือกเลือกซื้อได้ทั้งในรูปแบบ E-Book และหนังสือเล่มพร้อมบริการจัดส่งถึงบ้าน เอาใจไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่สามารถเข้าถึงหนังสือได้อย่างสะดวกสบายและหลากหลายช่องทาง และร่วมต้อนรับเมืองหนังสือโลกในปี 2556 (World Book Capital 2013)

คิม จงสถิตย์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด กล่าวว่า “นานมีบุ๊คส์เล็งเห็นถึงการเติบโตของธุรกิจออนไลน์ในอนาคต ที่กำลังเป็นที่นิยมของคนรุ่นใหม่ ในการเลือกซื้อสินค้าและบริการผ่านทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น เห็นได้จากร้านค้าออนไลน์ที่มีจำนวนเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ Uber Mall เป็นทางเลือกหนึ่งที่มีคอนเซ็ปต์และรูปแบบที่แตกต่างจากร้านค้าออนไลน์ทั่ว ๆ ไป ที่รวบรวมร้านค้าต่าง ๆ ไว้ในที่เดียวกัน เหมือนห้างสรรพสินค้าจริง ครบครันและความสะดวกสบาย

สำหรับร้านนานมีบุ๊คส์ช้อป บนห้าง Uber Mall นี้ จำลองมาจากร้านนานมีบุ๊คส์ช้อป สาขาซอยสุขุมวิท 31 ซึ่งมี 2 ชั้น ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ของ Uber Mall โดยเมื่อเข้าไปในร้าน ลูกค้าสามารถเลือกหนังสือจากชั้นที่แยกหมวดหมู่เหมือนร้านหนังสือจริง คือ หนังสือสำหรับเด็กเล็ก หนังสือนวนิยายสำหรับเยาวชน เสริมความรู้สำหรับเยาวชน นวนิยายผู้ใหญ่ สารคดี ภาษา ฯลฯ โดยชั้นบนเป็นหมวดหนังสือเด็กเล็ก ชั้นล่างเป็นหนังสือเด็กโต-ผู้ใหญ่ และถ้าลูกค้าสนใจหนังสือเล่มไหนก็สามารถหยิบมาพลิกอ่านเหมือนหนังสือจริงก่อนตัดสินใจซื้อได้ โดยจะมีตัวอย่างให้อ่านประมาณ 20 หน้า และเมื่อตัดสินใจซื้อแล้วก็สามารถเลือกได้ว่าจะซื้อแบบ E-Book หรือหนังสือเล่มจริง ที่บริการส่งถึงบ้าน พร้อมรับส่วนลด 15% ตลอดปี อีกทั้งยังสามารถจองหนังสือ The Casual Vacancy หนังสือผู้ใหญ่เล่มแรกของ เจ.เค. โรว์ลิ่ง ฉบับภาษาไทย พร้อมกัน 27 ก.ย. 55 นี้อีกด้วย”

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้าไปเยี่ยมชม หรือใช้บริการต่างๆ ในห้าง Uber Mall ได้ เพียงเข้าไปที่ http://www.ubermall.com ผู้ใช้บริการก็สามารถเริ่มทำกิจกรรมต่างๆ บนห้างได้ทันที

Uber Mall เป็นห้างสรรพสินค้าในรูปแบบ 3 มิติ Virtual-3D Community Online แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทย ซึ่งเป็นทางเลือกในการซื้อขายสินค้าและบริการ ผ่านอินเตอร์เน็ต Uber Mall ตั้งอยู่บน U-Town (สังคมออนไลน์) ที่ถือกำเนิดขึ้นโดยมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ (ABAC) โดยห้างสรรพสินค้าเสมือนจริง Uber Mall ตั้งอยู่ฝั่งตรงข้ามกับมหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ

คิม จงสถิตย์วัฒนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท นานมีบุ๊คส์ จำกัด

คิม จงสถิตย์วัฒนา ร่วมแถลงข่าวงานเปิดตัว พันธมิตรใหม่ ของห้างสรรพสินค้า Uber Mall

ภาพจำลองด้านหน้านร้านนานมีบุ๊คส์ช๊อป สาขา Uber Mall (Model)

ภาพจำลองชั้น 1 ร้านนานมีบุ๊คส์ช๊อป สาขา Uber Mall (Model)

ภาพจำลองชั้น 2 ร้านนานมีบุ๊คส์ช๊อป สาขา Uber Mall (Model)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๐:๒๔ Digital CEO รุ่นที่ 7 เรียนรู้เข้มข้นต่อเนื่อง จากวิทยากรชั้นนำของวงการ
๒๐:๒๔ เด็กไทย คว้ารางวัลระดับโลก โดรนไทย ชนะเลิศนวัตกรรมสิ่งประดิษฐ์ทางด้านอากาศยานไร้คนขับ UAV ณ กรุงเจนีวา
๒๐:๓๑ เตรียมจัดงานครบรอบวันประสูติ ๑๐๑ ปีสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอ เจ้าฟ้ากัลยาณิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์
๒๐:๒๕ TP TEA Thailand ชวนฉลอง วันชานมไข่มุก 30 เม.ย. เผยอินไซด์คนไทยรักชานมไข่มุกไม่แพ้ชาติใดในโลก พร้อมส่งโปรโมชั่นฉลองวันชานมไข่มุกแห่งชาติพร้อมกันทุกสาขา ซื้อ 1 แถม 1
๒๐:๓๐ Together. Plant the Green World ภาพบรรยากาศ โครงการปลูกป่าชายเลนประจำปี 2024
๒๐:๒๒ ภาพบรรยากาศอบอุ่นโครงการแบ่งบันให้โอกาสแด่น้องๆ ที่ศูนย์การเรียนรู้ลูกแรงงานข้ามชาติ สมุทรสาคร มูลนิธิรักษ์ไทย ประจำปี
๒๐:๕๕ ม.หอการค้าไทย ขอเชิญน้องๆ มาจอยกันในงาน Dek-D's TCAS Fair
๒๐:๒๑ ดักเก็บ TRP ก่อนขึ้น XD 3 พ.ค.นี้ รับปันผลเน้นๆ 0.30 บ./หุ้น
๒๐:๔๘ MediaTek โชว์เทคโนโลยีสุดล้ำ บรอดแบนด์ดาวเทียมเจนใหม่ วิดีโอ Generative AI พร้อมแอมเบียนต์คอมพิวติ้ง 6G ในงาน MWC
๒๐:๔๐ เดลต้า บีโอไอ และกนอ. จัดกิจกรรมซัพพลายเออร์ไทย สนับสนุนการพัฒนาอุตสาหกรรมยานยนต์ไฟฟ้าและอิเล็กทรอนิกส์ขั้นสูง