ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร จัดกิจกรรมการแสดงสำหรับศูนย์เยาวชน ประจำปี 2555

ศุกร์ ๐๗ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๕:๐๐
ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ( ไทย — ญี่ปุ่น ) จัดงาน “ การจัดกิจกรรมการแสดงสำหรับศูนย์เยาวชนประจำปี 2555 ” เพื่อให้เด็กและเยาวชน มีการพัฒนาความรู้ความสามารถด้านการแสดง และก้าวสู่ความเป็นนักแสดงอาชีพของเด็กและเยาวชน และเป็นการส่งเสริมและพัฒนาทักษะ บุคลิกภาพ ความเป็นผู้นำที่เชื่อมั่นในตนเอง ให้มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดี นำไปสู่การมีคุณภาพชีวิตที่ดีของเด็กและเยาวชน

ทางศูนย์เยาวชนจึงได้จัดโครงการนี้ขึ้นมา เพื่อเป็นเวทีฝึกฝนเพื่อให้เด็กก้าวไปสู่นักแสดงมืออาชีพ ปีนี้ก้าวสู่ปีที่ 7 มีน้อง ๆ ให้ความสนใจในการเข้าร่วมโครงการนี้จำนวนมาก โดยทางเราได้รับเกียรติจากวิทยากรมืออาชีพระดับประเทศ ได้แก่ ครูแหม่ม พิไลวรรณ บุญล้น และทีมงาน , ครูแก้ว ชาญวุฒิ พรหมสาขา ณ สกลนคร เป็นต้น และได้มีดารารับเชิญที่จะมาสอนด้านการแสดง อาทิ ตี๋ ดอกสะเดา , หนูเล็ก ก่อนบ่ายฯ , คิง ก่อนบ่ายฯ รวมถึงการจัดทัศนศึกษาให้เยาวชนได้ออกไปชมงานนอกสถานที่ตามรายการต่าง ๆ อีกด้วย

จึงขอเชิญชวนเยาวชน และบุคคลทั่วไป เข้ารับชมการแสดงละครเรื่อง “ มนต์รัก ลูกลูกทุ่ง ” ซึ่งจัดแสดง 2 รอบ เวลา 13.00 น. และ 16.00 น. ณ ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร ( ไทย — ญี่ปุ่น ) งานนี้ .... เข้าชมฟรี !!!

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก