สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ “๓ ชั่วโมงบรรลุธรรม”

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๒:๕๕
ด้วย สำนักพิมพ์ดีเอ็มจี ได้จัดพิมพ์หนังสือ “๓ ชั่วโมงบรรลุธรรม” ผลงานของ พ่อครูบัญชา ตั้งวงษ์ไชย อดีตมหาเศรษฐีพันล้าน เจ้าของธุรกิจร้านอาหาร และธุรกิจคอมพิวเตอร์ ในสหรัฐอเมริกา ผู้พลิกชีวิตทิ้งทุกอย่างแล้วหันหน้าเข้าสู่ทางธรรม โดยหนังสือเล่มนี้ได้ถ่ายทอดชีวิตสุดโต่งทางโลกของพ่อครูบัญชา ที่เต็มไปด้วยสีสัน อรรถรส การใช้ชีวิตที่หลงผิด จนเกิดความเบื่ออย่างไร้เหตุผล ทำให้ชีวิตทางโลกถึงทางตันทั้งๆ ที่ธุรกิจก็กำลังรุ่งเรืองถึงขีดสุด จนกระทั่งเกิดเรื่องราวอันแสนมหัศจรรย์ในช่วงเวลา ๓ ชั่วโมง ทำให้ชีวิตพลิกขั้วกลับเข้าถึงที่สุดแห่งธรรม นำไปสู่การเปลี่ยนชีวิตและจิตกลับมาสู่ ‘ทางสายกลาง’ ที่ใช้กายประกอบประโยชน์เพื่อเพื่อนมนุษย์ จาก ๓ ชั่วโมงการบรรลุธรรมในวันนั้น จวบจนวันนี้ เป็นระยะเวลากว่า ๒๐ ปี ที่พ่อครูใช้ชีวิตดื่มด่ำในรสพระธรรมที่ ศูนย์ปฏิบัติธรรมพลาญข่อย ในจังหวัดอุบลราชธานี ซึ่งเป็นสถานที่ที่สร้างด้วยทุนส่วนตัว และยังได้จัดตั้งโรงเรียนสงเคราะห์ เพื่อเด็กด้อยโอกาสที่ถูกทอดทิ้ง หนังสือเล่มนี้จึงนับเป็นครั้งแรกที่พ่อครูบัญชาจะเผยแผ่ธรรมะที่รู้ หลังจากทบทวนจนครบถ้วนสมบูรณ์แล้ว ให้ทุกคนได้มีโอกาสลิ้มรสการปฏิบัติธรรมในอีกวิธีการหนึ่งที่สามารถ ‘พ้นทุกข์’ ได้ในชาตินี้

ในโอกาสนี้ สำนักพิมพ์ดีเอ็มจีใคร่ขอเรียนเชิญ ท่านสื่อมวลชน กรุณาให้เกียรติร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวหนังสือ “๓ ชั่วโมงบรรลุธรรม” เสวนาโดย พ่อครูบัญชา ตั้งวงษ์ไชย ผู้เขียน คุณล้วนชาย ว่องวานิช เจ้าของธุรกิจด้านการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมภายใต้ชื่อ ‘จีรังสปา’ นพ.บัญชา แดงเนียม เลขาธิการสมาคมการแพทย์คีเลชั่นไทย และสมาคมเซลล์บำบัดไทย คุณวนิดา ชันชื่อ ประธานกรรมการบริหาร ผู้อำนวยการแพทย์ TRSC ศูนย์เลสิคนานาชาติ ดำเนินรายการโดย คุณมีสุข แจ้งมีสุข ในวันพุธที่ ๑๙ กันยายน ๒๕๕๕ เวลา ๑๔.๐๐ — ๑๖.๐๐ น. ณ หอประชุมพุทธคยา ชั้น ๒๒ อาคารอัมรินทร์พลาซ่า (บีทีเอสชิดลม) ถนนเพลินจิต กรุงเทพมหานคร

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4