วีเสิร์ฟ โมบาย คว้ารางวัล Red Herring Top 100 Asia 2012 Award ด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีแอพแรปเปอร์

จันทร์ ๑๗ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๒:๐๑
วีเสิร์ฟ โมบาย (Vserv.mobi) เครือข่ายโฆษณาทางโทรศัพท์ชั้นนำสำหรับนักพัฒนาแอพพลิเคชั่น, ผู้เผยแพร่ประชาสัมพันธ์ และนักโฆษณา ได้รับการประกาศให้เป็นหนึ่งในผู้ชนะรางวัล Red Herring Top 100 Asia Award ประจำปี 2555 ในงานประกาศรางวัลที่จัดขึ้นที่ฮ่องกง รางวัลดังกล่าวนี้จะมอบให้เป็นเกียรติแก่บริษัทเทคโนโลยีที่ริเริ่มสร้างสรรค์และมีอนาคตสดใสมากที่สุดของปีนี้ จากบริษัทหลายร้อยแห่งทั่วเอเชีย บรรดาบริษัทที่ชนะรางวัลนั้นได้รับการประเมินโดยกองบรรณาธิการซึ่งจะทำการวิเคราะห์ทั้งเชิงคุณภาพและปริมาณ โดยเกณฑ์การประเมิน ประกอบไปด้วย ศักยภาพทางการเงิน, นวัตกรรมเทคโนโลยี, คุณภาพของการบริหารจัดการ, การสร้างสรรค์ IP, อัตราการขยายตัวโดยเฉลี่ยต่อปี (CAGR), การประกาศใช้กลยุทธ์ และภาวะติดขัดในภาคอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้องกับบริษัท

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120725/546333 )

“เรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นหนึ่งในผู้ชนะรางวัล Red Herring Top 100 Asia Award ในปีนี้” นายดิพพัค คุระนา (Dippak Khurana) ผู้ก่อตั้งร่วมและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของวีเสิร์ฟ โมบาย กล่าว “รางวัลนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงการเป็นผู้ริเริ่มบุกเบิกด้านเทคโนโลยีของวีเสิร์ฟโมบาย, การขยายตัวในระดับโลกที่เพิ่มมากขึ้น และความมุ่งมั่นที่จะสร้างความพึงพอใจให้แก่นักพัฒนาและนักโฆษณาอันจะมีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการผลักดันธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ ในขณะที่วีเสิร์ฟโมบายกำลังขยายตัวขึ้นสู่การเป็นหนึ่งในแบรนด์ที่แข็งแกร่ง เราเชื่อว่ารางวัลที่เราได้รับนี้จะช่วยให้เราก้าวขึ้นเป็นผู้นำธุรกิจระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรมการพัฒนาโทรศัพท์เคลื่อนที่ได้ก้าวไกลยิ่งขึ้น”

วีเสิร์ฟ โมบาย ซึ่งก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2553 เป็นหนึ่งในบริษัทที่มีอายุน้อยที่สุดในบรรดาบริษัทที่ได้รับรางวัล Red Herring Top 100 Asia Award ทั้งหมด รายงานการขยายตัวของตลาดโลกที่เปิดเผยเมื่อเร็ว ๆ นี้ระบุว่า จำนวนการกดคลิกรายการผลิตภัณฑ์ชั้นเยี่ยมบนเครือข่ายของวีเสิร์ฟโมบายนั้น เพิ่มขึ้นถึง 18 เท่า ซึ่งได้รับแรงหนุนจากเทคโนโลยีเพื่อการพัฒนาแอพพลิเคชั่นสำหรับนักพัฒนาที่สร้างสรรค์ของบริษัท เทคโนโลยีรุ่นบุกเบิกแอพแรปเปอร์ (AppWrapper)ของวีเสิร์ฟ โมบายได้เสริมความแข็งแกร่งด้านการพัฒนาแอพพลิเคชั่นด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียวให้แก่แอพพลิเคชั่นกว่า 10,000 แอพพลิเคชั่นบนแพลตฟอร์มต่าง ๆ และได้รับการยอมรับจากบรรดานักพัฒนาแอพพลิเคชั่นทั่วโลกมากขึ้นเรื่อย ๆ ผลิตภัณฑ์ที่กำลังอยู่ในระหว่างการจดสิทธิบัตรของวีเสิร์ฟ โมบายนี้ เป็นเทคโนโลยีการพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่เรียบง่ายที่สุดในโลก เนื่องจากสามารถนำเสนอรูปแบบการโฆษณาชั้นเยี่ยมและรูปแบบการกำหนดราคาที่ริเริ่มสร้างสรรค์บนแอพพลิเคชั่นใด ๆ ก็ตามโดยไม่ต้องเข้ารหัสและด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว

ทั้งนี้ เมื่อต้นปีที่ผ่านมา วีเสิร์ฟ โมบาย ยังได้รับรางวัล “บริษัทที่ขยายตัวรวดเร็วที่สุด” จากบริษัท IDG Ventures ซึ่งเป็นบริษัทนักลงทุนของวีเสิร์ฟ โมบาย ด้วย

เกี่ยวกับวีเสิร์ฟ โมบาย

วีเสิร์ฟ โมบาย เป็นเครือข่ายโฆษณาทางโทรศัพท์เคลื่อนที่ชั้นนำระดับโลกด้วยธุรกิจอันแข็งแกร่งในตลาดเกิดใหม่ต่างๆ เทคโนโลยีรุ่นบุกเบิกแอพแรปเปอร์ของวีเสิร์ฟได้เสริมความแข็งแกร่งด้านการพัฒนาแอพพลิเคชั่นด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียวให้แก่แอพพลิเคชั่นกว่า 10,000 แอพพลิเคชั่นบนแพลตฟอร์มต่างๆ ทั้งนี้ แอพแรปเปอร์เป็นเทคโนโลยีการพัฒนาแอพพลิเคชั่นที่เรียบง่ายที่สุดในโลก ที่นำเสนอการโฆษณาชั้นเยี่ยมและรูปแบบการกำหนดราคาที่ริเริ่มสร้างสรรค์บนแอพพลิเคชั่นใดๆก็ตามโดยไม่ต้องเข้ารหัสและด้วยการคลิกเพียงครั้งเดียว วีเสิร์ฟเป็นเครือข่ายโฆษณาเพียงรายเดียวที่ให้บริการสื่อแอพพลิเคชั่นบนฟีเจอร์โฟน, สมาร์ทโฟน และแท็บเล็ต ซึ่งช่วยให้นักโฆษณาได้รับบริการที่ยอดเยี่ยมอย่างไม่มีใครเทียบเท่า

@vservmobi | fb.com/vserv.mobi | gplus.to/vservmobi | linkedin.com/company/vserv-mobi | blog.vserv.mobi

ข้อมูลติดต่อสำหรับสื่อมวลชน

บีเนย์ ทิวารี (Binay Tiwari)

อีเมล: [email protected]

โทร: +91-22-29-27-5128

แหล่งข่าว: วีเสิร์ฟโมบาย

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้