“ไทเกอร์” ส่ง “บิ๊ก วัน สปอร์ต - BIGONE SPORT” ลุยศึกสตรีทฟุตบอล “ไทเกอร์ สตรีท ฟุตบอล 2012” รอบแกรนด์ไฟนอล ประเทศเวียดนาม

พฤหัส ๒๐ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๔:๒๕
ไทเกอร์ เบียร์ ผู้สร้างสรรค์ไลฟ์สไตล์ที่ไม่ธรรมดาให้กับคนรุ่นใหม่ ผนึก “อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส อีเวนท์ แมเนจเมนท์ - (ESPN STAR Sport Event Management)” เปิดศึกสตรีทฟุตบอล “ไทเกอร์ สตรีท ฟุตบอล 2012” รอบแกรนด์ไฟนอล ประเทศเวียดนาม ล่าสุดส่งสุดยอดตัวแทนทีมไทย “บิ๊ก วัน สปอร์ต - BIGONE SPORT” ร่วมแข่งขันร่วมกับตัวแทน 4 ประเทศระดับเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ จีน เวียดนาม และมาเลเซีย ณ กรุงโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม ในวันที่ 28-29 กันยายนนี้ เพื่อชิงชัยความเป็นที่หนึ่งของระดับเอเชียและครองตำแหน่ง “King of the Streets” พร้อมรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3.75 ล้านบาท

นางสาวภัททภาณี เอกะหิตานนท์ ผู้จัดการฝ่ายการตลาดผลิตภัณฑ์ไทเกอร์เบียร์ บริษัท ไทยเอเชีย แปซิฟิค บริวเวอรี่ จำกัด กล่าวว่า “ไทเกอร์ ตอกย้ำความแรงของกระแสสตรีทฟุตบอล พร้อมเดินหน้าเติมเต็มประสบการณ์ทางด้านกีฬาและไลฟสไตล์ที่ไม่ธรรมดาให้กับกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ชื่นชอบความท้าทายแบบไม่เหมือนใคร โดยล่าสุดได้ต่อยอดความสำเร็จของแคมเปญสตรีทฟุตบอล “ไทเกอร์ สตรีท ฟุตบอล 2012 - Tiger Street Football 2012 (TSF 2012)” ส่งสุดยอดตัวแทนทีมประเทศไทย “บิ๊ก วัน สปอร์ต — BIG ONE SPORT” ซึ่งชนะเลิศในการแข่งขันรอบคัดเลือกภายในประเทศไทย เข้าร่วมการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศในระดับนานาชาติ “ไทเกอร์ สตรีท ฟุตบอล 2012 แกรนด์ ไฟนอล” กับ 4 ประเทศในภูมิภาคเอเชีย ได้แก่ สิงคโปร์ จีน เวียดนาม และมาเลเซีย ณ นคร โฮจิมินห์ ประเทศเวียดนามในวันที่ 28-29 กันยายนนี้ เพื่อค้นหาความเป็นหนึ่งกับตำแหน่งชนะเลิศ “King of the Streets” พร้อมรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 3.75 ล้านบาท โดยกิจกรรมในครั้งนี้จัดขึ้นเป็นปีที่สองต่อเนื่อง โดยได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจาก “อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ท แมเนจเม้นท์” สถานีโทรทัศน์กีฬายอดนิยมของเอเชียที่มีผู้ชมสูงสุด เพื่อเปิดโอกาสให้คนรุ่นใหม่ที่มีความเชื่อมั่นในความสามารถตัวเองได้ร่วมประลองเตะกับยอดทีมสตรีทฟุตบอลในภูมิภาคเอเชียซึ่งนับเป็นโอกาสในการพัฒนาสตรีทฟุตบอลไทยสู่ระดับนานาชาติ และเป็นก้าวย่างสำคัญในการพัฒนาศักยภาพและทักษะการเล่นสตรีทฟุตบอลของคนรุ่นใหม่ต่อไปในอนาคต

ร่วมส่งแรงใจเชียร์ตัวแทนประเทศไทยดวลแข้ง พร้อมร่วมติดตามกิจกรรมดีๆ และมันส์สุดขั้วของ “ไทเกอร์ สตรีท ฟุตบอล 2012” ในวันที่ 28-29 กันยายนนี้ ได้ที่สถานีโทรทัศน์กีฬาชื่อดัง อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส หรือดูรายละเอียดการแข่งขันเพิ่มเติมได้ที่ www.tigerstreetfootball.com/th หรือ www.facebook.com/tigerbeerthailand

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ