Hotels.com เปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ในภาษาฮิบรู

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๔:๐๘
- เว็บไซต์ใหม่นำเสนอเนื้อหาในท้องถิ่น และมีโรงแรมให้เลือกเกือบ 155,000 แห่ง

Hotels.com ผู้ให้บริการสำรองห้องพักโรงแรมทางเว็บไซต์ชั้นนำระดับโลก ประกาศเปิดตัวเว็บไซต์ใหม่ในภาษาฮิบรู ซึ่งมีโรงแรมให้เลือกเกือบ 155,000 แห่ง รวมถึงข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษสำหรับตลาดท้องถิ่นโดยเฉพาะ พร้อมบอกราคาในสกุลเงินเชคเคิล (shekel)

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20120628/540164 )

สก็อต บุ๊กเกอร์ (Scott Booker) ประธาน Hotels.com กล่าวว่า “การขยายบริการครั้งนี้แสดงให้เห็นว่าเรามีความมุ่งมั่นในการทำให้ Hotels.com เข้าใกล้ลูกค้ามากขึ้น ด้วยการเพิ่มเว็บไซต์ที่มีเนื้อหาเฉพาะเจาะจงและเกี่ยวข้องกับท้องถิ่น เรามีเว็บไซต์ภาษาอังกฤษในอิสราเอลแล้ว และการเพิ่มเว็บไซต์ภาษาฮิบรูทำให้ลูกค้าในตลาดแห่งนี้มีทางเลือกมากขึ้น”

ผู้ใช้งานเว็บไซต์ Hotels.com ทุกเว็บจะได้รับข้อเสนอราคาห้องพักที่ดีที่สุด ได้อ่านรีวิวโรงแรมกว่า 7 ล้านรีวิวจากลูกค้าที่เคยเข้าพัก รวมถึงได้รับสิทธิพิเศษจากโปรแกรมตอบแทนลูกค้าซึ่งได้รับรางวัลมาแล้วอย่าง Welcome Rewards และ Price Match Guarantee นอกจากนั้นผู้ใช้บริการยังสามารถสำรองห้องพักผ่านเว็บไซต์ โทรศัพท์มือถือ หรือแท็บเล็ตได้ หรือโทรจองกับศูนย์บริการลูกค้าได้เช่นกัน

“อิสราเอลเป็นตลาดที่ดีสำหรับเรา ลูกค้าที่นี่มักเดินทางไปยังสหรัฐอเมริกาและยุโรปตะวันตก” บุ๊กเกอร์กล่าว “Hotels.com ใช้ประโยชน์สูงสุดจากเครือข่ายทั่วโลกเพื่อเพิ่มความสามารถในการแข่งขันและมอบข้อเสนอที่น่าดึงดูดใจให้แก่ลูกค้าทั่วโลก”

เกี่ยวกับ Hotels.com

Hotels.com เป็นธุรกิจในเครือเอ็กซ์พีเดีย อิงค์ (Expedia, Inc.) ซึ่งดำเนินธุรกิจในทุกตลาดหลักๆ ของโลก Hotels.com ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านโรงแรม นำเสนอห้องพักโรงแรม ที่พักแบบ B&B และเซอร์วิสอพาร์ทเมนท์คุณภาพเยี่ยมกว่า 155,000 แห่งทั่วโลก หากลูกค้าพบข้อเสนอโรงแรมเดียวกันในราคาที่ถูกกว่า ทาง Hotels.com ยินดีลดราคาให้เท่ากับราคานั้นทันที Hotels.com มีนักเจรจาทีมใหญ่ที่สุดทีมหนึ่งของโลกที่คอยต่อรองราคาโรงแรมให้คุ้มค่าที่สุดสำหรับลูกค้า และยังมีบทวิจารณ์กว่า 7 ล้านบทวิจารณ์จากผู้ที่เคยเข้าพักในสถานที่จริงให้ลูกค้าได้อ่านเพื่อสร้างความมั่นใจในการจองห้องพัก ปัจจุบัน Hotels.com ให้บริการเว็บไซต์กว่า 85 เว็บทั่วโลก

ที่มา: Hotels.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ