Ziehm Imaging: Ziehm Imaging ร่วมกับ Stille เสนอโซลูชั่นแบบแพ็คเกจสำหรับห้องผ่าตัดแบบโมบายล์ไฮบริด

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๒ ๐๙:๑๗
Ziehm Imaging จับมือ Stille ร่วมกันจำหน่ายเครื่องเอ็กซเรย์แบบเคลื่อนที่ชนิดซี-อาร์มและเตียงผ่าตัด

บริษัท Ziehm Imaging ผู้นำตลาดและการสร้างสรรค์นวัตกรรมเครื่องเอ็กซเรย์แบบเคลื่อนที่ชนิดซี-อาร์ม นำเสนอเตียงผ่าตัดของบริษัท Stille ผู้ผลิตสัญชาติสวีเดน เพื่อเสริมสร้างความสมบูรณ์แบบให้กับเครื่องเอ็กซเรย์ Ziehm Vision RFD Hybrid Edition ของ Ziehm บริษัท Ziehm ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองนูเรมเบิร์ก อยู่ในระหว่างการนำเสนอโซลูชั่นแบบแพ็คเกจสำหรับห้องผ่าตัดไฮบริดเป็นครั้งแรก ภายใต้ข้อตกลงร่วมมือด้านการจัดจำหน่ายทั่วโลก

ทั้งนี้ เครื่องเอ็กซเรย์ Ziehm Vision RFD Hybrid Edition นำเสนอทางเลือกใหม่ที่มีประสิทธิภาพและคุ้มค่าเมื่อเทียบกับเครื่องเอ็กซเรย์แบบติดตั้งอยู่กับที่ สำหรับใช้งานในห้องผ่าตัดแบบไฮบริด ด้วยความละเอียดของภาพที่คมชัด, การจ่ายไฟฟ้ากำลังแรงขนาด 20 กิกะวัตต์ และระบบทำความเย็นด้วยของเหลวอัตโนมัติที่ช่วยแสดงภาพการผ่าตัดภายในร่างกายที่ชัดเจนแม้เป็นกระบวนการผ่าตัดที่ซับซ้อน เครื่องเอ็กซเรย์แบบเคลื่อนที่ชนิดซี-อาร์มและเตียงผ่าตัด Stille imagiQ2 ของ Stille สำหรับการผ่าตัดหลอดเลือด ซึ่งได้เปิดตัวเมื่อเดือนเมษายน ปี2555 ผนึกกำลังเป็นผลิตภัณฑ์คู่อันทรงพลังสำหรับการผ่าตัดภายใน เตียงผ่าตัดรุ่นใหม่นี้ช่วยในเรื่องความเที่ยงตรงและแม่นยำมากที่สุด, ช่วยลดการสัมผัสกับรังสี นับเป็นเตียงผ่าตัดในอุดมคติสำหรับการใช้งานในห้องผ่าตัดไฮบริดด้วยความยืดหยุ่นระดับสูง

“ข้อตกลงร่วมมือในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั่วโลกนี้ช่วยให้เราสามารถใช้ประโยชน์จากกลยุทธ์แห่งความร่วมมือของทั้ง 2 บริษัทได้อย่างเต็มที่ เตียงผ่าตัด Stille imagiQ2 ช่วยเสริมประสิทธิภาพให้กับโซลูชั่นการแสดงภาพการผ่าตัดภายในด้วยเครื่องเอ็กซ์เรย์ของเราได้อย่างยอดเยี่ยม อีกทั้งยังช่วยสนับสนุนการขยายการดำเนินธุรกิจของเราในส่วนของโซลูชั่นสำหรับห้องผ่าตัดไฮบริดอีกด้วย” นายมาร์ติน ทอร์นวิค (Martin Tornvik) รองประธานฝ่ายขายและการตลาดทั่วโลกของบริษัท Ziehm Imaging GmbH อธิบาย “ด้วยความร่วมมือด้านการจัดจำหน่ายนี้ Stille ยังจะได้รับประโยชน์จากเครือข่ายการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ทั่วโลกของเราที่กำลังขยายตัวอย่างต่อเนื่องอีกด้วย”

การเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ช่วยขยายช่องทางการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ในกว่า 75 ประเทศให้แก่ผู้ผลิตสัญชาติสวีเดน “ข้อตกลงที่สำคัญยิ่งนี้ ทำให้เราสามารถวางรากฐานการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์เตียงผ่าตัดรุ่นใหม่สำหรับการผ่าตัดหลอดเลือดของเราได้ทั่วโลก” นายฟิลิป ไซเบิร์ก (Philip Siberg) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Stille กล่าวด้วยความยินดี

สื่อมวลชนกรุณาติดต่อ:

Ziehm Imaging

มาร์ติน เฮิร์ซมานน์ (Martin Herzmann)

ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดโลก

อีเมล: [email protected]

โทร: +49-911-2172-0

แฟกซ์: +49-911-2172-390

เว็บไซต์: http://www.ziehm.com

แหล่งข่าว: Ziehm Imaging

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๐:๕๓ เซ็นทารา เปิดตัว โคซี่ เวียงจันทน์ น้ำพุ โรงแรมไลฟ์สไตล์สมัยใหม่ ใจกลางเมือง พร้อมอิสระแห่งการเดินทาง
๑๐:๐๙ THE GAIN ยกขบวนวิทยากรระดับประเทศ มุ่งสู่งานสัมมนา การเทรดและลงทุนปี 2024
๑๐:๒๗ W เผย IFA หนุนเพิ่มทุน 2.5 พันล้านหุ้นขาย PP รับแผนเข้าถือหุ้นฟรุตต้าฯ 51% พร้อมปลดล็อก CBC
๑๐:๓๐ ผถห.TFG โหวตหนุนแจก TFG-W4 ฟรี! อัตรา 10 : 1 ราคาใช้สิทธิ 3.80 บ.พร้อมจ่ายปันผลเงินสด 0.01 บ./หุ้น ปักธงปี 67 รายได้โต 10%
๑๐:๑๙ ASIA เตรียมขายหุ้นกู้มีหลักประกัน มูลค่า 300 ลบ. อายุ 2 ปี อัตราดอกเบี้ย 7 - 7.20% มูลค่าหลักประกันเฉียด 1,600 ลบ. คาดเปิดจองซื้อวันที่ 27 - 29 พ.ค.
๑๐:๓๘ ไมเนอร์ โฮเทลส์ ประกาศรวมอัตลักษณ์องค์กรในระดับโลก ด้วยการรีแบรนด์ เอ็นเอช โฮเทล กรุ๊ป เป็น ไมเนอร์ โฮเทลส์ ยุโรป แอนด์
๑๐:๕๔ ยูนิโคล่ร่วมกับมารีเมกโกะ เปิดตัว UNIQLO x Marimekko คอลเลคชันลิมิเต็ดเอดิชันประจำฤดูร้อน 2024 เติมเต็มความสดใสให้ซัมเมอร์ ในธีม Joyful Summer
๑๐:๔๒ TERA ฟอร์มเจ๋ง! เปิดเทรดวันแรกเหนือจอง 122.86% ลุยให้บริการ T.Cloud รับอนาคตธุรกิจคึกคัก ปักหมุดผลงาน 3 ปีเติบโตเฉลี่ยเกิน
๑๐:๐๙ โบรกฯ แสกน GFC ส่งซิก Q1/67 พุ่ง
๑๐:๐๐ ผถห. WINMED ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.0295 บ./หุ้น-รับเงิน 21 พ.ค.นี้ รุกตรวจคัดกรอง มะเร็งปากมดลูก เพิ่มรายได้ประจำผถห. ตั้งเป้ารายได้ปี 67 โตเกิน 20%