อิมแพ็ค ขยายสาขาร้านอาหารไปนอกพื้นที่ศูนย์ฯ ครั้งแรก

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๐:๕๑
อิมแพ็ค รุกธุรกิจร้านอาหารหลังประสบความสำเร็จจาก 7 ร้าน 7 สไตล์ภายในศูนย์ฯ ล่าสุดขยายสาขาไปนอกพื้นที่ครั้งแรก ณ โครงการเอเชีย ทิค เดอะ ริเวอร์ฟร้อนท์ กับแบรนด์ ฟลาน โอเบรียนส์ ไอริช ผับ ร้านอาหารบรรยากาศสบายสไตล์ไอริช ซึ่งพร้อมเปิดบริการอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ คาดหลังขยายสาขาร้านอาหาร และผ่านการรับรอง มอก.22000 จะสร้างความเชื่อมั่นให้ลูกค้าใช้บริการอาหารและเครื่องดื่มเพิ่ม หนุนรายได้รวมปีนี้ 300-350 ล้านบาท

นายพอลล์ กาญจนพาสน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่นแมเนจเม้นท์ จำกัด ผู้บริหารศูนย์แสดงสินค้าและการประชุม อิมแพ็ค เมืองทองธานี เปิดเผยว่า ปัจจุบันตลาดธุรกิจบริการอาหารและเครื่องดื่ม ถือว่ามีการแข่งขันสูงมาก อิมแพ็ค ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้ให้บริการจัดเลี้ยงภายใต้ชื่อ อิมแพ็ค แคเทอริ่ง และบริการร้านอาหารถึง 7 ร้าน ทั้งอาหารไทย จีน ยุโรป ฟิวชั่น ซีฟู้ด ภายในศูนย์ฯ อิมแพ็ค ได้แก่ ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน, เหยา ยัต เฉิน, บิสโตร เดอ แชมเปญ, เทอราซซ่า, มโนราห์, นู้ดเดิ้ล เนชั่น และฟลาน โอเบรียส์ ไอริช ผับ จึงเห็นโอกาสที่จะพัฒนางานด้านอาหารและเครื่องดื่ม

โดยอิมแพ็ค ได้ขยายสาขาของร้านอาหารเพิ่ม 1 แห่ง ได้แก่ ร้านฟลาน โอเบรียนส์ ไอริช ผับ ณ โครงการเอเชีย ทีค เดอะ รีเวอร์ฟร้อนท์ ถนนเจริญกรุง ซึ่งขณะนี้ได้เปิดให้บริการแล้ว และได้จัดงานเลี้ยงเฉลิมฉลองการเปิดร้านอย่างเป็นทางการในวันที่ 22 กันยายน 2555 สำหรับการขยายสาขาร้านอาหารครั้งนี้ ถือเป็นให้บริการร้านอาหารนอกพื้นที่ศูนย์ฯ ครั้งแรก เพิ่มเติมจากบริการ อิมแพ็ค แคเทอริ่ง ที่รับจัดเลี้ยงนอกสถานที่ และบริการฟู้ดบ็อกซ์ ดีลิเวอรี่ ที่เปิดให้บริการอยู่แล้ว ส่วนในอนาคตจะมีการเปิดร้านอาหารหรือขยายสาขาเพิ่มเติมอีกหรือไม่นั้นจะต้องดูทิศทางตลาดและทำเลที่ตั้งเป็นสำคัญ

ทั้งนี้ เป็นที่ทราบแล้วว่าในปีนี้ อิมแพ็ค ผ่านการตรวจรับรองมาตรฐานระบบการจัดการความปลอดภัยด้านอาหาร (Food Safety Management System) หรือ มอก.22000 แล้ว ภายหลังจากได้ทุ่มงบ 30 ล้านบาท พัฒนาและปรับปรุงการดำเนินงานด้านอาหารและเครื่องดื่ม เพื่อให้เป็นไปตามมาตรฐานที่กำหนดและสามารถผ่านการตรวจรับรองได้เป็นผลสำเร็จ อย่างไรก็ตาม คาดว่าหลังผ่านการรับรองมาตรฐานสากลทางด้านอาหารและเครื่องดื่ม จะสร้างความเชื่อมั่นทำให้ลูกค้าใช้บริการอาหารและเครื่องดื่มของอิมแพ็คมากขึ้น รวมถึงการขยายสาขาของร้านอาหารจะส่งผลให้อิมแพ็คมีรายได้จากธุรกิจด้านอาหารและเครื่องดื่มในปีนี้เพิ่มขึ้น 20-25% สร้างรายได้อยู่ที่ 300-350 ล้านบาท

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ