เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ ผนึกรวม MetaTrader5 เข้ากับ Knight Hotspot FX ECN

จันทร์ ๒๔ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๒:๕๒
เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป (MetaQuotes Software Corp.) [http://www.metaquotes.net ] ได้ประกาศถึงการรวมโปรแกรม MetaTrader5 ของบริษัทเข้ากับไนท์ ฮอตสป็อต เอฟเอ็กซ์ (Knight Hotspot FX) [http://www.hotspotfx.com ] ซึ่งเป็นเครือข่ายติดต่อสื่อสารอิเล็กทรอนิกส์ (ECN) ด้านการซื้อขายเงินตราต่างประเทศในระดับสถาบัน ที่ให้บริการสภาพคล่องสูงด้านการจับคู่ค่าเงินสกุลต่าง ๆ กว่า 60 สกุลเงิน รวมทั้งทองและเงิน ด้วยความรวดเร็ว, ราคาที่สามารถแข่งขันกันได้, ความโปร่งใสด้านการแสดงปริมาณที่สามารถทำการสั่งซื้อขายได้ และการปิดบังชื่ออย่างสมบูรณ์

โปรแกรม MetaTrader5 [http://www.metatrader5.com ] ได้รวมเข้ากับไนท์ ฮอตสป็อต เอฟเอ็กซ์ ผ่านทางเกตเวย์ใหม่ ซึ่งได้รับการพัฒนาโดยเมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป [http://www.metaquotes.net ] โดยปัจจุบัน บรรดาโบรกเกอร์ที่ใช้โปรแกรม MetaTrader5 จึงมีวิธีการเพิ่มเติมสำหรับการป้องกันความเสี่ยง ขณะเดียวกันบรรดาเทรดเดอร์ก็สามารถเข้าถึงราคาที่ดีกว่าเดิมได้

เมตาโควตส์กำลังเดินหน้าอย่างต่อเนื่องสู่การพัฒนาเพื่อการรวมโปรแกรม MetaTrader5 เข้ากับผู้ให้บริการสภาพคล่องทั้งหลายในตลาดปริวรรตเงินตรา โปรแกรมดังกล่าวนี้ได้ผนึกรวมเข้ากับผู้ให้บริการชื่อดังอย่าง CitiFX Pro [http://www.metatrader5.com/en/news/341 ] และ Currenex [http://www.currenex.com ]

“เราพัฒนาการทำงานของโปรแกรมตามธรรมชาติ (native functionality) เข้าในโปรแกรม MetaTrader5 เพื่อตอบสนองต่อความต้องการที่ได้รับมาจากโบรกเกอร์ผู้ใช้โปรแกรม MetaTrader จำนวนมาก” ”นายกีซ เชรส ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฏิบัติการของเมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป กล่าว “ด้วยการเปิดตัว MetaTrader5 Hotspot FX Gateway ในโปรแกรมการซื้อขายของเรา เราเชื่อว่าเรากำลังเพิ่มคุณค่ามากขึ้นให้แก่โบรกเกอร์ที่มีความสัมพันธ์เชิงธุรกิจกับทั้งเมตาโควตส์ และฮอตสป็อต เอฟเอ็กซ์อยู่แล้ว”

โครงสร้างตลาด ECN ของฮอตสป็อต เอฟเอ็กซ์นั้นได้รับการสนับสนุนจากเทคโนโลยีอันแข็งแกร่งที่มีรางวัลการันตี ซึ่งจะช่วยให้การดำเนินการซื้อขายเป็นไปอย่างรวดเร็ว, การยืนยันการซื้อขายมีผลทันที, ข้อมูลตำแหน่งอัพเดทในลักษณะเรียลไทม์ และการประมวลผลหลังการซื้อขายราบรื่น ทั้งนี้ บริษัทต่าง ๆ สามารถเข้าถึงโปรแกรมฮอตสป็อต เอฟเอ็กซ์ได้ผ่านทางโปรแกรมการซื้อขายต่อประสานของฮอตสป็อต เอฟเอ็กซ์ หรือผ่านทาง Live Link(R) ซึ่งเป็นชุดโปรแกรมรวมที่ประกอบด้วยเกตเวย์ API และ FIX ที่จดทะเบียนแล้ว

“การรวมฮอตสป็อตเข้ากับ MetaTrader นับเป็นโอกาสอันดีในการขยายบริการการซื้อขายของเราสู่ชุมนุมการซื้อขายเงินตราต่างประเทศระดับโลกของ MetaTrader” นายจอห์น เมียสเนอร์ (John Miesner) ผู้อำนวยการฝ่ายการจัดการและหัวหน้าฝ่ายขายระดับโลกของไนท์ ฮอตสป็อต เอฟเอ็กซ์ กล่าว “ฮอตสป็อตรู้สึกตื่นเต้นที่จะได้ให้บริการการเข้าถึงผลประโยชน์สภาพคล่องต่าง ๆที่ตรงต่อความต้องการของบรรดาเทรดเดอร์เงินตราต่างประเทศรายย่อยของ MetaTrader ทั่วโลก”

เกี่ยวกับเมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป

เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการพัฒนาแอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์สำหรับตลาดการเงินต่าง ๆ ด้วยประสบการณ์ที่สั่งสมมากว่า 1 ทศวรรษ บริษัทได้เป็นผู้นำของตลาดด้านการให้บริการหนึ่งในโซลูชั่นซอฟต์แวร์การซื้อขายที่ยอดเยี่ยมที่สุด โปรแกรม MetaTrader 5 ของบริษัทเป็นโปรแกรมซื้อขายที่ไม่เพียงเหมาะสมสำหรับการซื้อขายในตลาดปริวรรตเงินตราเท่านั้น แต่รวมถึงตลาดหลักทรัพย์ด้วย

เว็บไซต์ของบริษัท http://www.metaquotes.net

เกี่ยวกับไนท์ ฮอตสป็อต เอฟเอ็กซ์

บริษัท ฮอตสป็อต เอฟเอ็กซ์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของไนท์ แคปิตัล กรุ๊ป อิงค์ (Knight Capital Group, Inc.) เป็นผู้บริหารจัดการ ECN ด้านการซื้อขายเงินตราต่างประเทศให้แก่สถาบันต่าง ๆ ฮอตสป็อต เอฟเอ็กซ์ ช่วยให้ฐานลูกค้าซึ่งมีจำนวนมากและหลากหลายสามารถเข้าถึงสภาพคล่องสูงด้านการจับคู่ค่าเงินสกุลต่าง ๆ กว่า 60 สกุลเงิน รวมทั้งทองและเงิน ด้วยความรวดเร็ว, การแข่งขันด้านราคา, ความโปร่งใสด้านการแสดงปริมาณที่สามารถทำการสั่งซื้อขายได้ และการปิดบังชื่ออย่างสมบูรณ์

เว็บไซต์ของบริษัท http://www.hotspotfx.com

แหล่งข่าว: เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๒๒ เสนา ตอกย้ำความสำเร็จ ในการจัดการคาร์บอนฟุตพริ้นท์ขององค์กร
๐๙:๑๑ EP พร้อมเดินหน้ารับรู้รายได้โรงไฟฟ้าพลังงานลม ดันผลงานปี67โตทะยาน 4 เท่า หลังได้รับการสนับสนุนเงินกู้ Project Finance จาก
๐๙:๓๘ BEST Express บุก บางบัวทอง เปิดแฟรนไซส์ขนส่งสาขาใหม่ มุ่งศึกษาพื้นที่ เจาะกลุ่มลูกค้าที่แตกต่าง ตอบความต้องการตรงจุด
๐๙:๑๗ ผถห.TQR โหวตจ่ายปันผลปี 66 อีก 0.226 บ./หุ้น รวมทั้งปี 0.40 บ./หุ้น ลุยพัฒนาโปรดักส์ประกันภัยต่อรูปแบบใหม่เต็มสปีด
๐๙:๓๗ CPANEL APM ร่วมต้อนรับคณะนักธุรกิจชาวกัมพูชา พร้อมนำเยี่ยมชมกระบวนการผลิต Precast จ.ชลบุรี
๐๘:๒๒ SCGP ทำกำไรไตรมาสแรก 1,725 ล้านบาท เดินหน้ากลยุทธ์สร้างการเติบโตอย่างมีคุณภาพ
๐๘:๐๑ คณะเทคโนโลยีวิทยาศาสตร์สุขภาพ ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ เปิดบ้านต้อนรับนักเรียนมัธยม โชว์หลักสูตรฉุกเฉินการแพทย์
๐๘:๔๗ ค่ายสมหวัง สร้างโอกาส รุ่นที่ 4 ขยายความรู้ทางการเงินสู่เครือข่ายคนรุ่นใหม่ต่อเนื่อง
๐๘:๕๓ ส่องสัญญาณฟื้นตัว ตลาดรับสร้างบ้านไตรมาส 2 รับผลบวกมาตรการรัฐกระตุ้นกำลังซื้อ - ยอดสั่งสร้าง
๐๘:๕๕ RSP จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห.ไฟเขียวจ่ายปันผล 0.13 บ./หุ้น กำหนดจ่าย 15 พ.ค. นี้