เครือข่ายระบบร่วมใช้สิทธิในสิทธิบัตร W-CDMA สำหรับเทอร์มินัล นำเสนอออพชั่นการจัดทำค่าลิขสิทธิ์

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๑:๑๗
ไซโปร แล็บ เทเลคอม (Sipro Lab Telecom) ผู้บริหารการออกใบอนุญาตระบบร่วมใช้สิทธิในสิทธิบัตร W-CDMA สำหรับเทอร์มินัล มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า ออพชั่นในการจัดทำค่าลิขสิทธิ์ของสิทธิบัตร W-CDMA นั้น พร้อมให้บริการแก่ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์เทอร์มินัล W-CDMA ณ วันที่ 25 กันยายน 2555

- ส่วนลดสำหรับการจ่ายค่าลิขสิทธิ์นั้น ขึ้นอยู่กับปริมาณผลิตภัณฑ์เทอร์มินัล W-CDMA ที่มีการจำหน่ายเป็นรายไตรมาส

- ข้อเสนอจูงใจเพิ่มเติมสำหรับหุ้นส่วนที่ทำข้อตกลงใบอนุญาตร่วมในช่วงที่มีการรับผู้สมัครตั้งแต่เริ่มแรก

ใบอนุญาตร่วมสำหรับสิทธิ์ที่จำเป็นตามสิทธิบัตร W-CDMA สำหรับเทอร์มินัลนั้น มีเป้าหมายอยู่ที่กลุ่มผู้ผลิตอุปกรณ์ไวเลสเทอร์มินัลแบบครบวงจร หรือโมดูลที่มีฟังก์ชั่น W-CDMA ที่สามารถสื่อสารกับอุปกรณ์สถานีฐานที่สอดคล้องกับมาตรฐาน W-CDMA โดยออพชั่นในการจัดทำราคานับเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพและเพิ่มความน่าสนใจให้กับใบอนุญาตร่วมที่นำเสนอให้กับกลุ่มผู้ผลิตดังกล่าว

บริษัทผู้ผลิตที่สนใจทำข้อตกลงด้านใบอนุญาตร่วมเพื่อรับสิทธิที่จำเป็นตามสิทธิบัตร W-CDMA สำหรับเทอร์มินัลภายใต้เงื่อนไขใหม่นี้ กรุณาติดต่อไซโปร แล็บ เทเลคอม ที่อีเมล [email protected] ตามความสะดวกโดยเร็วที่สุด เพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับข้อมูลรายละเอียดของออพชั่นในการจัดทำราคานี้อย่างละเอียด รวมถึงข้อมูลการเข้าร่วมกับโครงการรับผู้สมัครตั้งแต่เริ่มแรก โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญในเรื่องใบอนุญาตที่มีประสบการณ์ของไซโปรสามารถช่วยให้คำปรึกษาแก่คุณในการเลือกออพชั่นที่ดีที่สุดสำหรับใบอนุญาต W-CDMA ที่จำเป็นสำหรับคุณโดยเฉพาะ

เกี่ยวกับเครือข่ายระบบร่วมใช้สิทธิในสิทธิบัตร W-CDMA

บริษัทในเครือข่ายระบบร่วมใช้สิทธิในสิทธิบัตร W-CDMA ประกอบไปด้วย France Telecom, Fujitsu, KPN, NEC, Nippon Telegraph and Telephone, NTT DOCOMO, Panasonic, Sharp, Siemens, SK Telecom และ Toshiba เครือข่ายระบบร่วมใช้สิทธิในสิทธิบัตร W-CDMA ได้เห็นชอบในการทำข้อตกลงใบอนุญาตหลายรายการนับตั้งแต่เริ่มจัดตั้งเครือข่ายเป็นต้นมา ตลอดทั้งมีบางรายการที่ได้รับการอนุมัติในปีที่แล้ว

เกี่ยวกับไซโปร แล็บ เทเลคอม

ไซโปร แล็บ เทเลคอม เป็นผู้บริหารระบบร่วมใช้สิทธิในสิทธิบัตรและตัวแทนออกใบอนุญาตสิทธิบัตรสำหรับ W-CDMA, G.729, G.723.1, G.729.1 และ G.711.1 ที่มีประสบการณ์เกือบ 2 ทศวรรษในการสร้างระบบร่วมใช้สิทธิในสิทธิบัตร และบริหารเทคโนโลยีโทรคมนาคมให้เป็นมาตรฐาน ไซโปรมีจุดแข็งในเรื่องจริยธรรมทางธุรกิจที่โดดเด่นในการบริหารระบบร่วมใช้สิทธิในสิทธิบัตรหลายฉบับ ตลอดจนความรู้ที่กว้างขวางในตลาดโทรคมนาคม และความมุ่งมั่นในความเป็นเลิศด้านบริการ การยึดมั่นกับพันธกิจในการสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า ไซโปรมีส่วนช่วยในการกระจายเทคโนโลยีด้วยวิธีการเชิงรุกและบริการชั้นเฟิร์สคลาสให้กับหุ้นส่วนและลูกค้า ไซโปรเป็นบริษัทเอกชนของแคนาดาที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2537 ในเมืองมอนทรีออล รัฐควิเบค

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม:

วิธีติดต่อเรา

ทุกคำถามสามารถดำเนินการได้ผ่านทางผู้บริหารการออกใบอนุญาต

Nathalie Beaudion

กรรมการฝ่ายการออกใบอนุญาต

ไซโปร แล็บ เทเลคอม อิงค์

750 Lucerne Road, Suite 200

Montreal, Quebec

H3R 2H6 CANADA

โทร: +1-514-737-5874

แฟกซ์: +1-514-737-2327

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๑๑ เปิดโพล! สงกรานต์ คนไทยยังอยาก รวย อวย Soft Power เสื้อลายดอก-กางเกงช้าง ต้องใส่สาดน้ำ
๑๖:๓๖ ฮีทสโตรก : ภัยหน้าร้อน อันตรายถึงชีวิต
๑๖:๐๐ STX เคาะราคา IPO 3.00 บาท/หุ้น เปิดจองซื้อ 18,19 และ 22 เม.ย. นี้ ปักธงเทรด mai 26 เมษายน 67
๑๖:๓๗ ถอดบทสัมภาษณ์คุณอเล็กซานเดอร์ ฟาบิก (Alexander Fabig) และคุณปีเตอร์ โรห์เวอร์ (Peter Rohwer) ผู้เชี่ยวชาญ
๑๖:๑๖ HIS MSC จัดงานสัมมนา The SuperApp ERP for Hotel
๑๖:๒๑ ที่สุดแห่งปี! ครบรอบ 20 ปี TDEX (Thailand Dive Expo) มหกรรมธุรกิจท่องเที่ยวดำน้ำระดับเอเชีย งานเดียวที่นักดำน้ำรอคอย
๑๕:๒๗ เคทีซีเสนอดอกเบี้ยพิเศษ 19.99% ต่อปี แบ่งเบาภาระสมาชิกใหม่บัตรกดเงินสด เคทีซี พราว
๑๕:๑๙ ก.ล.ต. นับหนึ่งไฟลิ่ง CHAO เตรียมเสนอขาย IPO ไม่เกิน 87.7 ล้านหุ้น ระดมทุนเข้าจดทะเบียนใน SET
๑๕:๐๖ แอร์เอเชีย บิน สุวรรณภูมิ-หาดใหญ่ เริ่มต้น 1,000 บาทต่อเที่ยว* เสริมทัพหาดใหญ่ บินเลือกได้ทั้งดอนเมืองและสุวรรณภูมิ!
๑๕:๒๓ YONG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้นปี 2567 ผถห.ไฟเขียวทุกวาระ อนุมัติจ่ายเงินปันผล ในอัตรา 0.08 บาท/หุ้น