บิ๊กซี เดินหน้าสร้างความตื่นเต้นรายสัปดาห์ให้ผู้บริโภค ออกแคมเปญ “3 วันเท่านั้น แจกจริง ลดจริง” สนองการจับจ่าย

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๐:๒๓
นายกุฎาธาร นาควิโรจน์ ผู้อำนวยการฝ่ายองค์กรสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในการดำเนินการตลาดของบิ๊กซี เราเน้นการเป็นผู้นำด้านราคาถูกและความคุ้มค่าสูงสุด และนอกจากนั้น ยังเน้นการเพิ่มลอยัลตี้ผ่านการสร้างความตื่นเต้นรายสัปดาห์ให้ผู้บริโภคทั่วประเทศ เพราะจุดแข็งของบิ๊กซี คือบรรยากาศการจับจ่ายที่สนุกสนานและเป็นกันเองแบบไทยๆ”

“ระหว่างวันที่ 21-23 กันยายน 2555 บิ๊กซี จัดแคมเปญ “3 วันเท่านั้น แจกจริง ลดจริง” ให้ลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านบัตรสมาชิกบิ๊กการ์ด ได้คุ้มค่าและตื่นเต้นกับความคุ้มค่าแบบพิเศษ ดังนี้

- ซื้อสินค้าอุปโภคบริโภค และอาหารสด ครบทุก 700 บาท รับทันทีคูปองเงินสด 70 บาท ไม่ต้องตัดคูปอง ไม่ต้องรอ ใช้คูปองได้ทันที

- ซื้อทีวี เครื่องซักผ้า ตู้เย็น แทบเล็ต โทรศัพท์มือถือ กล้องถ่ายรูป ชิ้นละ 10,000 บาทขึ้นไป รับทันทีคูปองเงินสด 1,000 บาท โดยใช้คูปองซื้อสินค้าแทนเงินสดได้โดยไม่มียอดซื้อขั้นต่ำ

นอกจากนั้น ตั้งแต่วันนี้ — 26 กันยายน 2555 บิ๊กซีได้นำสินค้ากว่า 300 รายการ มาจัดแคมเปญ “ระเบิดราคา ท้าช็อป 9 วันเท่านั้น” โดยมีการลดราคาและแจก-แถมอย่างพิเศษสุด และสำหรับลูกค้าที่ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ร่วมรายการ สามารถเลือกผ่อนชำระสินค้าได้ตั้งแต่เพียงเดือนละ 400 บาท หรือหากซื้อด้วยบัตรเครดิตซิตี้แบงก์-บิ๊กซี วีซ่า แพลตินัม ก็จะได้รับเงินคืนสูงสุดถึง 20%”

นายกุฎาธาร กล่าวทิ้งท้ายว่า บิ๊กซี จะเน้นการจัดแคมเปญเพื่อสร้างความสนุกสนานและตื่นเต้นให้กับลูกค้าเป็นประจำ และเชื่อว่า แคมเปญเหล่านี้ ควบคู่กับความเป็นผู้นำด้านราคาถูกและการบริการที่ดีและเป็นกันเองของบิ๊กซี จะเป็นเครื่องช่วยเพิ่มลอยัลตี้ในกลุ่มลูกค้าของบิ๊กซี และขยายฐานลูกค้าจากผู้บริโภครายใหม่ด้วย”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4