Fidenza Village และ Vogue Italia เปิดโครงการ Vogue Talents 2012 ที่ปาลาซโซ โมรานโด ในมิลาน เมื่อวันที่ 20 กันยายน 2555

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๒ ๐๘:๑๙
Fidenza Village ซึ่งเป็นหนึ่งใน Chic Outlet Shopping(R) Villages จับมือกับ Vogue Italia ฉลองการเปิดโครงการ Who is on Next 2012? ซึ่งเป็นการแข่งขันเพื่อเฟ้นหาดีไซเนอร์ดาวเด่นดวงใหม่ ที่ปาลาซโซ โมรานโด ตลอดจนฉลองความร่วมมือในโครงการ Vogue Talents เพื่อจัดแสดงเสื้อผ้า อัญมณี และเครื่องประดับต่างๆ จากฝีมือของดีไซเนอร์มากพรสวรรค์

สามารถชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/mnr/56607-fidenza-village-and-vogue-italia

เพื่อเป็นเกียรติแก่งานมิลานแฟชั่นวีค Fidenza Village ภาคภูมิใจที่ได้ร่วมจัดงาน Vogue Talents ที่ปาลาซโซ โมรานโด เป็นปีที่ 3 ติดต่อกัน โดยงานนี้เปิดให้ประชาชนทั่วไปเข้าชมระหว่างวันศุกร์ที่ 21 กันยายน ถึงวันจันทร์ที่ 24 กันยายน การเดินหน้าสร้างความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง Vogue Italia และ Fidenza Village ถือเป็นความปรารถนาและความทุ่มเทร่วมกันเพื่อส่งเสริมโครงการต่างๆที่ช่วยผลักดันดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่เปี่ยมไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ทั้งนี้ Fidenza Village จับมือกับ Franca Sozzaniจาก Vogue Italia ลงทุนเพื่อแฟชั่นแห่งอนาคต สนับสนุนดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์ รวมถึงสร้างมรดกทางแฟชั่นและการสร้างสรรค์สำหรับอนาคต ขณะเดียวกันปาลาซโซ โมรานโด ยังเป็นสถานที่จัดโครงการ Who is on Next? ปีที่ 8 ในอิตาลี ซึ่งมีจุดมุ่งหมายเพื่อเฟ้นหาดีไซเนอร์ที่มีพรสวรรค์ด้านเสื้อผ้าสำเร็จรูปและอุตสาหกรรมเครื่องประดับ

ดีไซเนอร์รุ่นใหม่จากนานาประเทศซึ่งได้รับเลือกจาก Vogue Talents ด้วยความร่วมมือของ Fidenza Village จะได้แสดงผลงานและพบปะพูดคุยกับบรรดาผู้เชี่ยวชาญในวงการ ตลอดจนได้พบกับสาธารณชนและคนรักแฟชั่นที่กำลังมองหาเทรนด์ใหม่ๆ

การจัดแสดงผลงานของดีไซเนอร์ที่ได้รับเลือกที่ปาลาซโซ โมรานโด จะแสดงให้เห็นถึงแรงบันดาลใจและสไตล์จากทั่วโลก โดยดีไซเนอร์กลุ่มนี้ประกอบด้วยอัจฉริยะจากอิตาลีอย่าง Ely.B. by Eleonora Bruno, 10A (DariaDazzanและ MatteoCibic), Comeforbreakfast (Francesco Alagnaและ Antonio Romani), LedaOtto (SimonaCassaiและ Marta Saletti) รวมถึง Halaby (Gilbert Halaby ดีไซเนอร์ชาวเลบานอนที่อาศัยอยู่ในโรม) นอกจากนั้นยังมี Anne Sofie Madsen จากเดนมาร์ก, Dion Lee จากออสเตรเลีย, Thomas Taitจากแคนาดา, KisaFolawiyoจากไนจีเรีย ซึ่งเป็นดีไซเนอร์ของ 'Jewel' by Lisa, Adele Dejakจากเคนยา และ Zaishi Wang จากจีน ที่มาพร้อมแบรนด์ Vega Zaishi Wang

Vogue Talents และ Fidenza Village จะร่วมกันเปิดร้านบูติกแห่งใหม่ใน Fidenza Village ในช่วงฤดูใบไม้ร่วงปี 2556 โดยใช้ชื่อ The Talent Store at Fidenza Village เพื่อให้เป็นพื้นที่เล็กๆที่ช่วยสนับสนุนดีไซเนอร์รุ่นใหม่

การสร้างความร่วมมือระหว่าง Fidenza Village และ Vogue Italia ในโครงการ Vogue Talents แสดงให้เห็นว่าทั้งสองต่างให้ความสนใจดีไซเนอร์รุ่นใหม่ที่มีพรสวรรค์ เนื่องจากความปรารถนาและความมุ่งมั่นที่จะค้นหาหนทางใหม่ๆในการนำเสนอแฟชั่นอยู่ในดีเอ็นเอของ Fidenza Village

เกี่ยวกับ Fidenza Village

Fidenza Village ซึ่งเป็นหนึ่งใน Chic Outlet Shopping(R) Villages ของ Value Retail ตั้งอยู่ห่างจากเมืองมิลานและโบโลญญาเพียง 60 นาที Fidenza Village พร้อมมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบหรูหราสไตล์อิตาลี ด้วยร้านค้าบูติกกว่า 100 ร้านที่นำเสนอแฟชั่นแบรนด์อิตาลีและแบรนด์ระดับโลกอื่นๆในคอลเล็กชั่นของฤดูกาลผ่านๆมา พร้อมส่วนลดสูงสุด 70% จากราคาค้าปลีกทุกวันตลอดทั้งปี ตัวอย่างแบรนด์ดังระดับโลกที่นำเสนอใน Fidenza Village ประกอบด้วย Brooks Brothers, Escada, Guess, La Perlaและ Trussardi Jeans เป็นต้น นอกจากนั้นยังมีร้านบูติกของดีไซเนอร์ชาวอิตาลีอีกมากมาย อาทิ Baldinini, Bruno Magli, Furlaและ Simonettaสำหรับบริการที่ Fidenza Village นำเสนอประกอบด้วย Shopping Express(TM) บริการรถรับส่งจากมิลานทุกวัน ศูนย์ข้อมูลนักท่องเที่ยว และบริการช้อปปิ้งแบบส่วนตัว นอกจากนั้นยังมีร้านอาหารและคาเฟ่หลากหลายให้เลือกใช้บริการ ทั้งหมดที่กล่าวมาทำให้ Fidenza Village เป็นจุดหมายปลายทางที่เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวที่กำลังมองหาประสบการณ์การช้อปปิ้งเหนือระดับและต้องการเพลิดเพลินกับวันหยุด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ FidenzaVillage.com

วิดีโอ: http://www.multivu.com/mnr/56607-fidenza-village-and-vogue-italia

แหล่งข่าว: Value Retail

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๘:๓๘ ผถห. HLอนุมัติจ่ายเงินปันผลปี 66 หุ้นละ 0.15 บ.
๐๘:๐๕ โรงแรมดุสิตธานี กรุงเทพ ประกาศความพร้อมเปิดให้บริการ 27 กันยายน 2567 เตรียมมอบข้อเสนอพิเศษให้ผู้สำรองห้องพักล่วงหน้า
๐๘:๑๒ EXIM BANK จับมือเวฟ บีซีจี ผลักดันผู้ประกอบการและเกษตรกรไทยลดการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ใช้พลังงานสะอาดแก้ปัญหาโลกร้อน
๐๘:๒๒ สดช. เดินหน้าขับเคลื่อน Digital Literacy เริ่มจัดอบรม พ.ค. นี้ มุ่งเสริมเกราะประชาชนมีความรู้และเข้าใจดิจิทัล เพื่อเตรียมพร้อมสู่พลเมืองดิจิทัลปี
๒๐:๕๔ ST?SSY LEVI'S(R) เปิดตัวแคปซูลคอลเลกชันที่ 3 วางจำหน่ายพร้อมกันทั่วโลก 26 เมษายน 2567 นี้
๒๐:๐๕ ดาต้า เพาเวอร์ สนับสนุนซีรีส์น้ำดีเรื่องใหม่ล่าสุด Unlock Your Love : รักได้ไหม ? ยัยตัวร้าย ชูความรักและความปลอดภัยเป็นของคู่กัน ตอกย้ำผู้นำปลั๊กไฟในประเทศประสบการณ์กว่า 40
๒๐:๔๔ วว. โดย สถานีวิจัยสิ่งแวดล้อมสะแกราชและพันธมิตร จัดโปรแกรมพิเศษช่วงปิดเทอม เพื่อผลิต นักปักษีวิทยารุ่นเยาว์ รุ่นที่
๒๐:๑๑ SPUIC ม.ศรีปทุม จับมือ Lufthansa Services Thailand MOU มุ่งพัฒนาทรัพยากรบุคคลสู่อนาคตที่ยั่งยืนในวงการการบิน
๒๐:๕๙ ซีเอเค อินเตอร์เนชั่นแนล ให้การต้อนรับอาจารย์คณะวิศวกรรมศาสตร์ ม.ศรีปทุม
๒๐:๓๑ กระทรวงเกษตรและสหกรณ์ ลงพื้นที่เพื่อติดตามความก้าวหน้าตามข้อสั่งการของรัฐมนตรีว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์