ทราเวลม็อบ จัดหาทุนประเดิมได้ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

อังคาร ๒๕ กันยายน ๒๐๑๒ ๑๖:๑๖
แหล่งรวมบริการที่พักนักท่องเที่ยวแบบโซเชียลสเตย์ชั้นนำในเอเชียแปซิฟิก ยังเปิดประสบการณ์การค้นหาข้อมูลรูปแบบใหม่ พร้อมมอบส่วนลด 20% เมื่อจองที่พักล่วงหน้าสำหรับช่วงวันหยุดสิ้นปี

ทราเวลม็อบ (travelmob) แหล่งรวมบริการที่พักนักท่องเที่ยวแบบโซเชียลสเตย์ (social stay) ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนค้นหา นำเสนอ และจองที่พักในเอเชียแปซิฟิก ประกาศว่า บริษัทสามารถจัดหาทุนประเดิมได้ 1 ล้านดอลลาร์สหรัฐ

จังเกิล เวนเจอร์ส (Jungle Ventures) ( www.jungle-ventures.com ) เป็นผู้นำการจัดหาทุนรอบนี้ให้กับทราเวลม็อบ ซึ่งเป็นบริษัทในสิงคโปร์ที่ก่อตั้งขึ้นเมื่อเดือนกรกฎาคม 2555 นอกจากนั้นการจัดหาทุนครั้งนี้ยังได้รับความร่วมมือจากนักลงทุนเอกชนชั้นนำอีกหลายรายในภูมิภาค

Turochas Fuad ซีอีโอและผู้ร่วมก่อตั้งทราเวลม็อบ กล่าวว่า “ในการจัดหาทุนประเดิมรอบนี้ เราพยายามมองหานักลงทุนที่เหมาะสมและสามารถสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับทราเวลม็อบได้ จุดมุ่งหมายของเราคือการเป็นผู้นำในตลาดโซเชียลสเตย์ในเอเชียแปซิฟิก และนับตั้งแต่เปิดบริษัทเป็นต้นมา เรามีความก้าวหน้าอย่างมากในการบรรลุเป้าหมายดังกล่าว ทราเวลม็อบยินดีอย่างยิ่งที่ได้จังเกิล เวนเจอร์ส มาเป็นผู้นำการจัดหาทุนรอบนี้ และหวังว่าจะได้ร่วมมือกับนักลงทุนทุกรายเพื่อผลักดันการเติบโตและขยายธุรกิจทั่วภูมิภาคต่อไป”

Anurag Srivastava ผู้ก่อตั้งและหุ้นส่วนผู้จัดการของจังเกิล เวนเจอร์ส กล่าวว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เป็นผู้นำการจัดหาทุนรอบนี้ การท่องเที่ยวในเอเชียแปซิฟิกเติบโตเร็วที่สุด และตลาดบริการที่พักนักท่องเที่ยวออนไลน์ในภูมิภาคนี้ก็มีแนวโน้มขยายตัวอย่างแข็งแกร่งในอีกไม่กี่ปีข้างหน้า ด้วยสถานะและเวลาที่เหมาะสม ประกอบกับแผนธุรกิจที่มั่นคงและทีมงานมากประสบการณ์ ทราเวลม็อบจึงมีส่วนผสมที่ลงตัวซึ่งจะทำให้บริษัทประสบความสำเร็จและสามารถเป็นผู้นำในตลาดได้”

นอกจากการจัดหาทุนประเดิมแล้ว ทราเวลม็อบยังประกาศเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ในชื่อ "Experience Tags" โดยนักท่องเที่ยวสามารถเลือก "keyword tags" ต่างๆ เพื่อดูผลการค้นหาตามประเภทของประสบการณ์วัดหยุดที่นักท่องเที่ยวต้องการได้

ฟีเจอร์ใหม่ช่วยให้แขกผู้มาเยือนได้ผลการค้นหาที่ดีขึ้น โดยสามารถเลือกได้จาก keyword tags ต่างๆที่รวบรวมที่พักประเภทเดียวกันไว้แล้ว ทำให้นักท่องเที่ยวได้รับประสบการณ์วันหยุดตามที่ต้องการ ขณะเดียวกันก็ยังใช้ฟังก์ชั่นค้นหาข้อมูลที่มีอยู่เดิมได้ โดยสามารถหาที่พักได้ตามสถานที่ตั้ง ประเภทของที่พัก ราคา และสิ่งอำนวยความสะดวก

เจ้าของและผู้จัดการที่พักก็ใช้ประโยชน์จาก Experience Tags ได้เช่นกัน โดยสามารถแบ่งประเภทและเน้นรายการที่พักของตนเองให้โดดเด่นยิ่งขึ้น ช่วยให้เจาะกลุ่มเป้าหมายได้ดีกว่าเดิม

“โดยปกติเมื่อมีการวางแผนเดินทางท่องเที่ยว นักท่องเที่ยวส่วนมากจะตั้งเป้าไว้ว่าต้องการท่องเที่ยวแบบใด ตัวอย่างเช่น ต้องการพักอยู่ใกล้ชายหาดหรืออยู่ใจกลางเมือง เป็นต้น” Prashant Kirtane ประธานเจ้าหน้าที่เทคโนโลยีและผู้ร่วมก่อตั้งทราเวลม็อบ กล่าว “เราพัฒนา Experience Tags เพื่อช่วยให้แขกผู้มาเยือนได้ผลการค้นหาและรายชื่อที่พักตามประสบการณ์การท่องเที่ยวที่พวกเขาต้องการ”

สามารถดูวิธีใช้งาน Experience Tags แบบละเอียดทีละขั้นตอนได้ที่ blog.travelmob.com

สุดท้ายนี้ เพื่อเป็นการฉลองวันหยุดสิ้นปี ทราเวลม็อบขอมอบส่วนลด 20% ให้กับทุกท่านที่จองที่พักล่วงหน้าภายในเวลาที่กำหนด บัดนี้นักท่องเที่ยวสามารถเดินทางไปยังสถานที่ในฝันได้ด้วยส่วนลดสุดคุ้ม สามารถดูข้อมูลได้ที่ www.travelmob.com

เกี่ยวกับทราเวลม็อบ

ทราเวลม็อบ เป็นตลาดออนไลน์ชั้นนำที่มุ่งช่วยเหลือนักท่องเที่ยวทั่วโลกให้ได้สัมผัสเอเชียอย่างแท้จริงแบบคนท้องถิ่น ทราเวลม็อบเปิดตัวในปีนี้ในฐานะเว็บไซต์ที่ปลอดภัยเพื่อให้เจ้าของที่พักในเอเชียแปซิฟิกสามารถนำเสนอสุดยอดประสบการณ์และที่พักให้แก่นักท่องเที่ยว และเป็นศูนย์รวมของนักท่องเที่ยวทั่วโลกที่ต้องการสัมผัสไมตรีจิตและวัฒนธรรมท้องถิ่นอย่างแท้จริง

บล็อก: blog.travelmob.com

ทวิตเตอร์: twitter.com/travelmobtweets

เฟซบุ๊ก: www.facebook.com/travelmob

ทั้งนี้ ชื่อ travelmob เขียนด้วยตัวพิมพ์เล็กและเขียนติดกันทั้งหมด

ติดต่อ:

Eunice Lim

หัวหน้าฝ่ายสื่อสารและการตลาด

ทราเวลม็อบ

อีเมล: [email protected]

โทร: +65-6776-6300

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ