อั้ม-อธิชาติ ควงคู่ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน นำนายแบบนางแบบ 300 ชีวิต ฝ่าฝน เดินแฟชั่นโชว์ “งานนี้หนาวแน่! Big C Cool Winter Collection 2012” กลางอนุสาวรีย์ชัยฯ

พฤหัส ๒๗ กันยายน ๒๐๑๒ ๐๘:๐๙
บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สร้างความตื่นตาตื่นใจสุดพิเศษ ด้วยการเนรมิตเกาะกลางอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิเป็นเวทีแคตวอล์ค โดยจัด อั้ม-อธิชาติ และ ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน นำขบวนนายแบบนางแบบกว่า 300 คน ร่วมเดินแฟชั่นโชว์ภายใต้แคมเปญ “งานนี้หนาวแน่ — Big C Cool Winter Collection 2012”อวดโฉมคอลเลคชั่นเสื้อผ้าฤดูหนาวสุดเก๋ไก๋กว่า 1,000 รายการ ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท

คุณวรวรรณ เพียรลิขิตวงศ์ ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “บิ๊กซี เน้นจุดแข็งในการสร้างความตื่นตาตื่นใจและกิจกรรมสนุกๆ ให้กับลูกค้าเป็นประจำ ครั้งนี้ นับเป็นครั้งแรกในประเทศ ที่มีการเนรมิตอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิให้เป็นแคตวอล์คกลางแจ้ง จัดงานเปิดตัวแคมเปญ “งานนี้หนาวแน่ — Big C Cool Winter Collection 2012” โดยมีดาราสุดเท่ห์ คือ อั้ม-อธิชาติ และสาวสุดฮา คือ ตุ๊กกี้-ชิงร้อยชิงล้าน มาสร้างความหนาวกันสนั่นเมือง”

“แฟชั่นโชว์ครั้งนี้ เริ่มที่เหล่านางแบบนายแบบ 300 คน แต่งคอลเล็คชั่นหน้าหนาวของบิ๊กซีเต็มสตีม ยกขบวนขึ้นรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีชิดลม ไปยังสถานีอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ก่อนเคลื่อนขบวนเข้าสู่เกาะกลางอนุสาวรีย์ฯ จากนั้น ตุ๊กกี้และอั้ม เปิดตัวบนรถเปิดประทุน วนรอบอนุสาวรีย์ฯ ก่อนร่วมเดินแฟชั่นกับกองทัพนายแบบนางแบบ ด้วยเสื้อผ้าคอลเลคชั่นฤดูหนาวสุดเก๋ของบิ๊กซี กว่า 1,000 รายการ”

ด้านเซเลบดารา อั้ม-อธิชาติ กล่าวว่า “แฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นเสื้อผ้าหน้าหนาวจากบิ๊กซี แปลกตาและน่าตื่นเต้นมาก กับเวทีแคตวอล์คที่อลังการกับโลเกชั่นที่พิเศษสุดๆ รอบอนุสาวรีย์ฯ และเหล่านางแบบนายแบบที่แต่งตัวอย่างสวยงามมากถึง 300 คน อั้มคิดว่า เป็นความคิดที่ดีมาก เพราะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับทุกคนที่เห็น และยังเปิดโอกาสให้ผู้คนที่ผ่านไปผ่านมาจำนวนมาก ร่วมถ่ายภาพแฟชั่นโชว์และโพสต์ลงในเฟสบุ๊คของตัวเอง และทำการถ่ายภาพ (Capture) จากหน้าวอลล์โพส (Wall Post) ส่งมาลุ้นรับบัตรของขวัญบิ๊กซี มูลค่า 200 บาท จำนวน 100 รางวัลด้วย นอกจากนั้นนะครับ หลังจากวันนี้ไป เค้ามีแคมเปญให้เรารวมกลุ่มกันให้ครบ 5 คน แล้วถ่ายคลิปวิดีโอเดินแฟชั่นโชว์คอลเลคชั่นฤดูหนาวโดยแต่งกายด้วยคอลเล็คชั่นหน้าหนาว (Cool in the City) ของบิ๊กซี ที่คิดว่า Cool และตื่นตาตื่นใจที่สุด ส่งมาชิงแพ็คเกจท่องเที่ยวญี่ปุ่น 7 วัน 5 คืน มูลค่ารางวัลละ 100,000 บาท 5 รางวัล ที่เฟซบุ๊คของบิ๊กซีด้วยครับ”

ส่วนอีกเซเลบสุดฮา ตุ๊กกี้ ชิงร้อยชิงล้าน กล่าวว่า “ตุ๊กกี้ ยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่งค่ะที่ได้มาเดินแบบชุดฟินาเล่ บนเดินบนแคตวอล์กสุดอลังการท่ามกลางพี่น้องประชาชนคับคั่งรอบๆ อนุสาวรีย์ฯ ในวันนี้ ตื่นเต้นมากเลยค่ะ ชุดในคอลเล็คชั่นก็สวยๆ ทั้งนั้นนะคะ ได้มาเดินแบบที่โลเกชั่นสุดพิเศษแบบนี้ ไม่พลาดที่จะโพสต์รูปตัวเองลงอินสตาแกรมแล้วค่ะ”

คุณวรวรรณฯ ปิดท้ายว่า “บิ๊กซี คัดสรรสิ่งดีดีและคุ้มค่าสุดให้กับลูกค้าเสมอ คอลเลคชั่นฤดูหนาวเก๋ๆ ครั้งนี้ มีเสื้อผ้า เครื่องประดับ และรองเท้ามากกว่า 1,000 รายการ ด้วยคอนเซปต์มิกซ์แอนด์แม็ทช์ สีสันสดใส เน้นเสื้อสวมด้านนอก (outerwear) เช่นแจ๊คเก็ต เสื้อกั๊ก ที่นำไปใส่ได้กับเสื้อผ้าที่ลูกค้ามีอยู่แล้วได้หลายสไตล์ นอกจากนั้น ยังมีราคาสุดคุ้มค่า เครื่องประดับเริ่มต้นที่เพียงชิ้นละ 59 บาท เสื้อผ้าเริ่มต้นที่เพียงตัวละ 99 บาท เท่านั้น เพื่อให้ทุกคนได้แต่งเสริมเติมสวยหล่อกันได้อย่างเต็มที่ในฤดูหนาวนี้ ที่บิ๊กซีทุกสาขาทั่วประเทศ”

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน