สไควร์ แซนเดอร์ส เปิดสำนักงานที่กรุงโซล เกาหลี

พฤหัส ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๔๗
สไควร์ แซนเดอร์ส (Squire Sanders) บริษัทกฎหมายชั้นนำระดับโลก เปิดสำนักงานที่ เฟอร์รั่ม ทาวเวอร์ ในอึลจิโร่ ใจกลางย่านธุรกิจกังบุกของกรุงโซล หลังจากที่ได้รับการอนุมัติเรื่องการดำเนินงานในสาธารณรัฐเกาหลีจากระทรวงยุติธรรมเกาหลี

สำนักงานประจำกรุงโซลของสไควร์ แซนเดอร์ส ซึ่งจะดำเนินงานภายใต้การนำของ จูน ยอง คิม (Joon Yong Kim) ทนายความที่ได้รับใบอนุญาตจากสหรัฐอเมริกา ผู้ซึ่งได้รับการยอมรับให้เป็นที่ปรึกษาด้านกฏหมายชาวต่างชาติจากกระทรวงยุติธรรมเมื่อเดือนกรกฎาคม จะมุ่งเน้นไปที่การควบรวมกิจการ และงานธุรกรรมอื่นๆ รวมทั้ง การดำเนินคดีความ และอนุญาโตตุลาการ ขอบเขตการปฏิบัติงาน ตลอดจนโครงสร้างพื้นฐาน ทรัพย์สินทางปัญญา การตรวจสอบการผูกขาดการค้า และข้อพิพาทด้านการค้าต่างๆ

จูน ยอง คิม จะร่วมงานกับเอ็ดเวิร์ด จียุน คิม (Edward Ghiyun Kim) หุ้นส่วนของบริษัท ผู้ซึ่งย้ายจากสำนักงานของสไควร์ แซนเดอร์ส ในโตเกียว มาประจำสำนักงานที่เกาหลี การดำเนินงานของเอ็ดเวิร์ด คิม มุ่งเน้นไปที่การทำธุรกรรมขององค์กร การควบรวมกิจการ การวางแผนการเงิน และงานด้านพาณิชย์ต่างๆ ทนายความคนอื่นๆของสไควร์ แซนเดอร์ส อยู่ในระหว่างการยื่นเรื่องเพื่อทำงานในเกาหลี และจะย้ายมาประจำที่เกาหลีในปีหน้า

จูน ยอง คิม กล่าวว่า “เรายินดีที่การดำเนินงานของเราประสบความสำเร็จ และยินดีที่เราสามารถเปิดสำนักงานที่กรุงโซลได้อย่างรวดเร็ว เราเชื่อมั่นว่าความรู้พื้นฐาน ชื่อเสียงที่ขจรขจาย การให้คำปรึกษาด้านกฏหมายที่มีประสิทธิภาพ ประสบการณ์ในต่างประเทศ และแผนงานระดับโลกของเรา จะส่งผลประโยชน์ต่อธุรกิจทุกระดับในเกาหลี รวมไปถึงบริษัทในตลาดกลางซึ่งกำลังจะเติบโต และต้องการลงทุนในต่างประเทศ เราจะทำให้บริษัทในเกาหลีกลายเป็นตลาดที่สำคัญทั้งในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก อเมริกา อเมริกาใต้ ตะวันออกกลาง และยุโรป เราจะเป็นแหล่งให้คำปรึกษาที่ดีเลิศแก่ลูกค้าทั่วโลกในงานที่เกี่ยวข้องกับเกาหลี”

เจมส์ เจ. เมเวิร์ม (James J. Maiwurm) ประธาน และซีอีโอของสไควร์ แซนเดอร์ กล่าวว่า “เราได้เฝ้าดูการพัฒนาในเกาหลีมาบ้างแล้ว ด้วยเศรษฐกิจที่มุ่งเน้นการส่งออก ซึ่งได้รับแรงผลักดันจากกลุ่มบริษัทข้ามชาติ และความสนใจในส่วนต่างๆ ที่เรามีประสบการณ์เป็นอย่างมาก เช่น พลังงาน โครงสร้างพื้นฐาน ยานยนต์ การขนส่งทางน้ำ อิเล็กทรอนิกส์ การเงิน และสวัสดิภาพ เกาหลีจึงเป็นตลาดที่เราตัดสินใจเลือกได้อย่างชัดเจน”

“เราตื่นเต้นกับโอกาสในเกาหลีใต้ เราเชื่อว่าประวัติศาสตร์อันยาวนานของเราจะได้เป็นที่ประจักษ์แก่สายตาของกลุ่มผู้ผลิต และตลาดซื้อขายที่มีมาอย่างยาวนานของเราในเอเชีย ซึ่งจะทำให้เรายืนอยู่ในจุดที่ดี ขณะที่เราเปิดตัวสำนักงานในกรุงโซล”

สไควร์ แซนเดอร์ส ให้คำปรึกษาบริษัทลากหลายรูปแบบในเกาหลี ไม่ว่าจะเป็นอุตสาหกรรมด้านยานยนต์ เวชภัณฑ์ การสื่อสาร การก่อสร้าง พลังงาน อิเล็กทรอนิกส์ และเหล็ก โดยมีสำนักงานสำคัญๆหลายแห่ง รวมถึง โตเกียว ปักกิ่ง ลอสแองเจลิส และวอชิงตัน ดี.ซี. ด้วยการบริการเกือบ 30 ปี การเปิดตัวสำนักงานในโซลเป็นส่วนหนึ่งของการขยายการลงทุนในเอเชีย แปซิฟิก ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา บริษัทได้เพิ่มสำนักงานที่ออสเตรเลีย (เพิร์ธ) สิงคโปร์ พัฒนาสำนักงานในจีนด้วยการจ้างงานระดับอาวุโส รวมถึงหุ้นส่วนใหม่ 8 ราย และตอนนี้ บริษัทมีทนายความทั้งหมด 124 คนทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก

เกี่ยวกับ สไควร์ แซนเดอร์ส

สไควร์ แซนเดอร์ส ก่อตั้งขึ้นในปี 2433 โดยมีทนายความทั้งหมด 1,300 คน ในสำนักงาน 37 แห่ง ซึ่งตั้งอยู่ใน 18 ประเทศ ด้วยแผนงานประสานงานระดับโลกที่แข็งแกร่ง และปรัชญา ‘บริษัทเดียว’ ที่ยาวนาน สไควร์ แซนเดอร์ส ให้บริการปรึกษาด้านกฏหมายอย่างราบรื่นทั่วโลก การมีอยู่ของเราย้อนกลับไปในยุค 50 ทำให้ สไควร์ แซนเดอร์ส เป็นบริษัทแห่งแรกในภูมิภาคที่ให้บริการด้านกฏหมายระดับโลก

ติดต่อ:

นิโคล่า วู้ดแมส (Nicola Woodmass) ผู้จัดการอาวุโสด้านการติดต่อสื่อสาร และสื่อสัมพันธ์ ใน ยุโรป ตะวันออกกลาง และเอเชีย

อีเมล: [email protected]

โทร. +44-0-121-222-3690

สแตน อาโอยาม่า (Stan Aoyama) ฝ่ายสื่อสาร และพัฒนาธุรกิจระดับภูมิภาคของ สไควร์ แซนเดอร์ส ใน เอเชีย

อีเมล: [email protected]

โทร.+813-5774-1800

แหล่งข่าว: สไควร์ แซนเดอร์ส

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital