ดีเอชแอลนำแฟชั่นกูตูร์ส่งตรงถึงงานสยามพารากอน อินเตอร์เนชั่นแนล กูตูร์ แฟชั่น วีค 2012

พฤหัส ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๑๗
ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ผู้นำระดับโลกในธุรกิจขนส่งด่วนระหว่างประเทศ ได้รับเลือก ให้เป็นพันธมิตรด้านลอจิสติกส์อย่างเป็นทางการของงานสยามพารากอน อินเตอร์เนชั่นแนล กูตูร์ แฟชั่น วีค 2012 (Siam Paragon International Couture Fashion Week 2012) ซึ่งจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย โดยมี ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยเป็นผู้ให้บริการขนส่งคอลเลคชั่นแฟชั่นระดับสูง สุดอลังการซึ่งเป็นผลงาน การออกแบบและสร้างสรรค์โดยสุดยอดดีไซเนอร์จากภูมิภาคเอเชียและประเทศฝรั่งเศส เพื่อนำมาจัดแสดงในงาน

ในฐานะพันธมิตรด้านลอจิสติกส์อย่างเป็นทางการ ดีเอชแอลได้นำความรู้ความเชี่ยวชาญด้านการขนส่งจากทั่วโลกมาใช้พัฒนาสุดยอดระบบลอจิสติกส์สำหรับใช้ในการลำเลียงและขนส่งผลงานการออกแบบแฟชั่นชั้นเลิศเพื่อนำออกแสดงบนเวทีในงานครั้งนี้ อุตสาหกรรมแฟชั่นเป็นอุตสาหกรรมที่ต้องการความรวดเร็วและมีการเปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลา โดยต้องพึ่งพาระบบลอจิสติกส์ที่มีความคล่องตัว ทำงานอย่างชาญฉลาด และสามารถบริหารจัดการได้อย่างรอบด้านจากทั่วโลก ดีเอชแอลในฐานะที่เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านลอจิสติกส์ชั้นนำระดับโลกจึงมี ความเข้าใจอย่างถ่องแท้ว่า บริการขนส่งที่รวดเร็วและมีเสถียรภาพสูงมีความจำเป็นและเป็นที่ต้องการของอุตสาหกรรมแฟชั่นอย่างยิ่ง

ยาสมิน อลาดาด คาน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ กล่าวว่า “ดีเอชแอลมีบทบาทในการส่งเสริมและสนับสนุนอุตสาหกรรมแฟชั่นทั่วโลก โดยตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา เราได้เข้าร่วมและให้การสนับสนุนด้านลอจิสติกส์แก่แบรนด์แฟชั่นและเสื้อผ้าชั้นนำต่างๆ หลากหลายรายทั่วโลก ทั้งยังได้ให้บริการขนส่งแฟชั่นชั้นสูงส่งตรงถึงรันเวย์ของงานแฟชั่นโชว์ต่างๆ ได้อย่างรวดเร็วและเปี่ยมประสิทธิภาพ ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในอุตสาหกรรมแฟชั่นได้อย่างครบถ้วน สำหรับในประเทศไทย ดีเอชแอล พร้อมช่วยเหลือและสนับสนุนนโยบายของรัฐบาลไทยในการยกระดับและเผยแพร่ผลงานแฟชั่นของดีไซเนอร์ไทยให้เป็นที่ประจักษ์อย่างกว้างขวางในเวทีโลก”

ชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีน กล่าวว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจที่ได้ดำเนินการตามปณิธานของดีเอชแอลในการสนับสนุนดีไซเนอร์ไทยและนำผลงานแฟชั่นไทยออกสู่สายตาประชาคมโลกมาอย่างต่อเนื่อง การเข้าร่วมสนับสนุนบริการลอจิสติกส์ในสุดยอดงานแฟชั่นระดับโลกครั้งนี้นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จอันโดดเด่นของดีเอชแอลในประเทศไทย สยามพารากอน อินเตอร์เนชั่นแนล กูตูร์ แฟชั่น วีค 2012 เป็นงานแสดงแฟชั่นระดับสูงครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย ทั้งยังเป็นงานแฟชั่นโชว์ที่ใหญ่ที่สุดของไทย นอกจากนี้ งานดังกล่าวยังเป็นเวทีที่ทำให้ดีเอชแอลได้นำความรู้ความชำนาญและประสบการณ์ที่ สั่งสมมายาวนานมาใช้สนับสนุนอุตสาหกรรมแฟชั่นในประเทศและต่างประเทศ โดยการขนส่งและลำเลียงผลงานแฟชั่นอันงดงามจากฝีมือการรังสรรค์อย่างประณีตและพิถีพิถันของนักออกแบบชื่อดังของไทยและจากทั่วโลกมาจัดแสดงไว้ในงานแห่งนี้”

สยามพารากอน อินเตอร์เนชั่นแนล กูตูร์ แฟชั่น วีค 2012 ปรากฏการณ์แฟชั่นระดับโลกภายใต้การสนับสนุนของกรมส่งเสริมวัฒนธรรม กระทรวงวัฒนธรรม เป็นเวทีที่รวมผลงานแฟชั่นระดับสูงคอลเลคชั่นพิเศษจากฝีมือ การรังสรรค์ของดีไซเนอร์ชั้นนำของไทยและทั่วโลก โดยงานจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27 — 30 กันยายน 2555 ที่ผ่านมา

ชนัญญารักษ์ เพ็ชร์รัตน์ กรรมการผู้จัดการ ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทยและภาคพื้นอินโดจีน

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ

บริษัท ดีเอชแอล เอ๊กซ์เพรส ประเทศไทย

ปาริชาติ ประมุขกุล

ผู้จัดการฝ่ายการตลาด

โทรศัพท์ +66 2345 5622

โทรสาร +66 285 5524

อีเมล์ [email protected]

บริษัท อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์ จำกัด

พิชญ์สิณี หิรัญสินสุนทร

ผู้บริหารงานลูกค้า

โทรศัพท์ 02-252-9871 ต่อ 539

โทรสาร 02-254-8353

อีเมล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!