ทุ่งครุ คว้าแชมป์ BMA FUTSAL 2012 รับถ้วยรางวัลจากผู้ว่า กทม พร้อมเงินรางวัล 70,000 บาท

พฤหัส ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๓:๒๒
ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร ร่วมด้วย มร. ไฮเม ยาซ่า (mr.Jaime Yarza) ผู้แทนจากฟีฟ่า (FIFA ) เป็นประธานตัดสินและมอบรางวัลการแข่งขัน BMA Futsal ภายในโครงการ “สร้างกระแสก่อนการแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์โลก 2012” ซึ่งประเทศไทยได้รับเกียรติจากสหพันธ์ฟุตบอลระหว่างประเทศ (FIFA) ให้เป็นเจ้าภาพ

โดยกรุงเทพมหานครได้เล็งเห็นความสำคัญที่จะปลุกกระแสความนิยมในกีฬาฟุตซอล โดยเฉพาะในกลุ่มเด็กและเยาวชน จึงได้จัดการแข่งขัน BMA FUTSAL [บีเอ็มเอ ฟุตซอล] รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ขึ้น โดยเปิดให้ทีมฟุตซอลเยาวชนจำนวน 50 ทีม จากโรงเรียน 50 เขตในกรุงเทพมหานคร และทีมฟุตซอลเยาวชน 3 ทีม จากโรงเรียนในเขต 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ รวมทั้งหมด 53 ทีม ได้มาร่วมแข่งกัน โดยแบ่งการแข่งขันออกเป็น 2 รอบ ได้แก่ รอบคัดเลือก ในวันที่ 25-26 กันยายน 2555 ที่บริเวณสนามวชิรเบญจทัศ หรือ สวนรถไฟ และรอบชิงชนะเลิศ ในวันที่ 28-30 กันยายน 2555 ที่บริเวณลานหน้าศูนย์การค้าเซ็ลทรัลเวิลด์ ทั้งนี้ ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีม BMA Futsal ทุ่งครุ ได้ขับเคี่ยวกับทีมหลักสี่ ในรอบชิง ซึ่งทีม ทุ่งครุ สามารถคว้าชัยชนะไปด้วยคะแนน 3 ประตูต่อ 1

สำหรับรางวัลประกอบด้วย

ทีมชนะเลิศ ได้แก่ ทีม ทุ่งครุ ได้รับเงินรางวัล 70,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ จากท่าน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร

ทีมชนะเลิศ อันดับ1ได้แก่ทีมหลักสี่ รับเงินรางวัล 50,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ จากท่าน ผู้ว่าราชการ

ทีมชนะเลิศ อันดับ 2 ได้แก่ทีมดุสิต ได้รับเงินรางวัล จำนวน 30,000 บาท พร้อมถ้วยเกียรติยศ จากท่าน ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และทีมชนะเลิศ อันดับที่ 3 ได้แก่ ทีม บางนา ได้รับเงินรางวัล จำนวน 20,000 บาท

นอกจากนี้ ยังได้จัดให้มีการแข่งขันเชียร์ลีดเดอร์ควบคู่กันไปด้วย เพื่อสร้างสีสันและบรรยากาศในการแข่งขันกีฬาในกลุ่มของเยาวชน ซึ่งจะช่วยกระตุ้นให้เยาวชนโดยรวมสนใจเล่นกีฬากันมากยิ่งขึ้น โดยผลการแข่งขัน จะตัดสินในการแข่งขันAll STar Futsal ที่จะเชิญทีม Futsal ระดับโลก จำนวน 4 ทีม เข้ามาแข่งในรอบเครื่องบินช่วงกลางเดือนตุลาคมนี้

นอกจากนี้ ในวันที่ 30 กันยายน 2555 ที่มีการจัดแข่งขัน BMA FUTSAL [บีเอ็มเอ ฟุตซอล] และเชียร์ลีดเดอร์ รอบชิงชนะเลิศนั้น กรุงเทพมหานคร ยังได้จัดพื้นที่ให้มีการออกร้านจำหน่ายสินค้า “ของดี 50 เขต กทม.” เพื่อเป็นการโปรโมตและจำหน่ายสินค้าของดี ของขึ้นชื่อให้เป็นที่รู้จักของประชาชนทั่วไป ณ บริเวณลานด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้