กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ แนะบุกตลาดอินเดีย

พฤหัส ๐๔ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๒๑
กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ แนะผู้ส่งออก พาเหรดสู่ตลาดอินเดีย ชี้ผู้บริโภครุ่นใหม่อ้าแขนรับสินค้าไทย เตรียมจัดฟรี สัมมนาใหญ่ “ลู่ทางสินค้าอุปโภคบริโภค (Consumer Product) ในตลาดอินเดีย” 15 พ.ย. 2555

สถาบันฝึกอบรมการค้าระหว่างประเทศ กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กำหนดจัดสัมมนาเรื่อง “ลู่ทางสินค้าอุปโภคบริโภค (Consumer Product) ในตลาดอินเดีย” ในวันที่ 15 พฤศจิกายน 2555เพื่อให้ความรู้ และสร้างความเข้าใจแก่ผู้ประกอบการไทย ให้สามารถส่งออกสินค้าอุปโภคบริโภคเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคได้อย่างถูกต้อง เนื่องจากประเทศอินเดียมีขนาดผู้บริโภครุ่นใหม่ 500 ล้านคน และภาวะเศรษฐกิจโดยรวมยังมีแนวโน้มการขยายตัวได้ดี ส่งผลต่อกำลังซื้อที่เพิ่มขึ้น สินค้าอุปโภคบริโภคของไทยเกือบทุกชนิด ไม่ว่าจะเป็น อาหารกระป๋อง อาหารสำเร็จรูป เครื่องปรุงรส ผลไม้ไทยสด น้ำผลไม้ อัญมณีและเครื่องประดับ ยานยนต์ และส่วนประกอบ รวมถึงกลุ่มธุรกิจบริการ เช่น แฟรนไชส์ร้านอาหารและธุรกิจสปา เป็นต้น สามารถทำตลาดในประเทศอินเดียได้เป็นอย่างดี มีแนวโน้มขยายตัวได้อย่างต่อเนื่อง โดยผู้บริโภครุ่นใหม่เชื่อมั่นในคุณภาพของสินค้าจากประเทศไทย อินเดียจึงเป็นตลาดที่น่าสนใจยิ่งในขณะนี้

สถาบันฝึกอบรมฯ จึงขอเชิญชวนผู้ประกอบการให้เข้าร่วมสัมมนา เพื่อเพิ่มศักยภาพในการสร้างธุรกิจส่งออกไปยังประเทศอินเดียได้อย่างมืออาชีพ โดยผู้สนใจ สามารถดาวโหลดใบสมัครได้ที่ www.ditp.go.th และส่งกลับเพื่อสำรองที่นั่งได้ที่ โทรสาร 02-513 1904, 02-511 5501 หรือ E-mail: [email protected] ภายในวันพฤหัสบดีที่ 8 พฤศจิกายน 2555 และสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทร. 02-513 1909 ต่อ 604 ,366

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ