บริษัท เอสเต้ ลอเดอร์ คว้ารางวัล “Trailblazer” จากนิตยสาร Chief Learning Officer

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๐๘:๔๖
-- โครงการพัฒนาความเป็นผู้นำเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งได้รับการพัฒนา และดำเนินการโดย คอร์น/เฟอร์รี่ กลายเป็นมาตรฐานสำหรับบริษัททั่วโลก

คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล (Korn/Ferry International) (NYSE:KFY) ผู้นำระดับโลกในการจัดหาโซลูชั่นบริหารจัดการบุคลากรที่มีศักยภาพสูง ได้แสดงความยินดีกับบริษัท เอสเต้ ลอเดอร์ ซึ่งเป็นลูกค้าของบริษัท ที่ได้รับรางวัล “Trailblazer Award” อันทรงเกียรติ ของนิตยสาร Chief Learning Officer ในการเป็นสถาบันความเป็นผู้นำแห่งเอเชียแปซิฟิค รางวัลดังกล่าวได้รับการประกาศรางวัลในงานประชุมสัมนาฤดูใบไม้ร่วงปี 2012 ของ Chief Learning Officer ที่โคโลราโด สปริงส์ รัฐโคโลราโด

รางวัล Trailblazer ได้มีการมอบให้กับผู้บริหารด้านการพัฒนา และการเรียนรู้ด้านเงินทุนบุคคลากรที่ดีที่สุด ผู้ซึ่งเปิดฟังค์ชั่นใหม่สำหรับการเรียนรู้ขององค์กร และปรับเปลี่ยนแนวทางการพัฒนาการทำงานที่มีอยู่เดิมในปีที่แล้ว ซึ่งก่อให้เกิดผลลัพธ์อย่างยั่งยืนแก่องค์กร ไฟจิน เชง (Figin Seng) ผู้นำระดับภูมิภาคด้านการพัฒนาความสามารถ และการเรียนรู้ของบริษัท เอสเต้ ลอเดอร์ ในเอเชีย แปซิฟิก และคณบดีแห่งสถาบันความเป็นผู้นำแห่งเอเชียแปซิฟิค ได้รับรางวัลนี้ เนื่องจากผลงานที่สมบูรณ์ในการจัดตั้งสถาบันความเป็นผู้นำแห่งเอเชียแปซิฟิค และการพัฒนาการเรียนรู้แบบองค์รวม และการทำงานอย่างมีศักยภาพให้แก่บริษัท เอสเต้ ลอเดอร์ (ELC) ในเอเชียแปซิฟิค

สถาบันความเป็นผู้นำเอเชียแปซิฟิค (APLI) เป็นสถาบันพัฒนาความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรม ซึ่งเสริมช่องว่างระหว่างพรสวรรค์ และความเป็นผู้นำในตลาดเอเชีย แปซิฟิกที่มีการแข่งขันสูง และเติบโตเร็ว สถาบันให้บริการโปรแกรมเต็มรูปแบบ ซึ่งประกอบด้วยหลักสูตรการเรียนรู้ที่ได้มีการปรับให้เหมาะสมแล้ว การให้คำปรึกษา การดูแลผู้บริหาร การให้คำปรึกษาแก่ผู้ที่มีศักยภาพ และการจัดสรรงาน หนึ่งในโปรแกรมพัฒนาความเป็นผู้นำระยะเวลา 9 เดือนได้รับการออกแบบ และดำเนินการด้วยองค์กรด้านความเป็นผู้นำ และที่ปรึกษาด้านศักยภาพของ คอร์น/เฟอร์รี่

Pushp Deep Gupta ผู้นำด้านการบริหารจัดการสำหรับความเป็นผู้นำของ คอร์น/เฟอร์รี่ และกลุ่มที่ปรึกษาด้านศักยภาพในเอเชีย กล่าวว่า “บริษัทที่แข่งขันกันต่างก็ต้องการผู้นำที่คล่องแคล่ว ผู้ซึ่งสามารถคิดนอกกรอบ และปรับตัวรับการเปลี่ยนแปลงได้อย่างรวดเร็ว ภายใต้การนำของไฟจิน เชง บริษัท เอสเต้ ลอเดอร์ ได้พัฒนาโปรแกรมต้นแบบเพื่อส่งเสริมความคิดริเริ่มสร้างสรรค์ และพัฒนาผู้นำรุ่นต่อๆไป”

ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา อีแอลซี เอแพค ทาเลนท์ แอสเซสเมนท์ เคาน์ซิล (ELC APAC Talent Assessment Council) ได้ปรับเปลี่ยนรายชื่อบุคลากรที่มีศักยภาพคนเก่า และพิจารณาผู้นำใหม่มากกว่า 700 คน ผู้จัดการบริษัท เอสเต้ ลอเดอร์ 160 คน และผู้บริหารได้รับการอบรมด้านการดูแลเรื่องการพัฒนาองค์กร และมีผู้เข้าร่วม การอบรม 140 ที่ผ่านการอบรมจากหลักสูตรโปรแกรมพัฒนาความเป็นผู้นำระยะเวลา 9 เดือน บุคลากรมากกว่า 10% ของผู้เข้าร่วมโปรแกรมที่มีศักยภาพสูงนี้ได้รับการแต่งตั้ง หรือเลื่อนตำแหน่งสูงขึ้น ซึ่งเป็นผลจากประสบการณ์ด้านการพัฒนาของพวกเขา

เกี่ยวกับ คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล

คอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชั่นแนล เป็นผู้ให้บริการโซลูชั่นการบริหารจัดการบุคลากรที่มีศักยภาพสูงชั้นนำของโลก ซึ่งดำเนินธุรกิจทั่วทวีปอเมริกา เอเชียแปซิฟิก ยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา บริษัทให้บริการ และโซลูชั่น ซึ่งช่วยสร้างความยิ่งใหญ่ให้แก่กลุ่มลูกค้า ผ่านแรงดึงดูด การมีส่วนร่วม การพัฒนา และการดูแลพรสวรรค์ของตนเอง สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริษัทในเครือของคอร์น/เฟอร์รี่ อินเตอร์เนชันแนล กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.kornferry.com และสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเป็นผู้นำทางความคิด ทรัพย์สินทางปัญญา และการวิจัย กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ http://www.kornferryinstitute.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้