MetaTrader 5 เพิ่มระบบ Trading Signals

จันทร์ ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๒:๔๓
วันนี้ เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป (MetaQuotes Software Corp.) ได้ประกาศว่า แพลตฟอร์มการซื้อขาย MetaTrader 5 ปัจจุบัน สามารถนำเสนอระบบ Trading Signals แบบบิลท์ อิน [http://www.mql5.com/en/signals ] เพื่อให้ผู้ประกอบการได้มีโอกาสในการเลียนแบบการซื้อขายของเทรดเดอร์รายอื่นๆได้โดยอัตโนมัติ

ความสะดวก และรวดเร็วในการใช้งานบริการดังกล่าว เป็นข้อได้เปรียบที่ชัดเจนของ MetaTrader 5 Trading Signals เทรดเดอร์ที่ประสบความสำเร็จสามารถเป็นผู้ให้บริการสัญญาณได้อย่างง่ายดาย เพื่อผลกำไรพิเศษ ขณะที่ผู้ประกอบการรายอื่นๆสามารถขอรับบริการสัญญาณของตนเองได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ บัญชีซื้อขายของผู้ให้บริการสัญญาณ และผู้รับบริการของตนเองก็สามารถอยู่กับโบรกเกอร์คนอื่นๆที่ใช้โปรแกรม MetaTrader 5 ได้ [http://www.metatrader5.com ]

เพื่อเป็นการเปิดให้บริการดังกล่าว ผู้พัฒนาได้เปลี่ยนแปลงบางอย่างของโครงสร้างของโปรแกรม MetaTrader 5 ด้วยการเพิ่มเติมส่วนประกอบอย่าง Cloud Signal Service ซึ่งได้รับการออกแบบมาเพื่อติดตามความเคลื่อนไหวของบัญชีของผู้ให้บริการสัญญาณ และส่งทอดสัญญาณการซื้อขายโดยตรงสู่อุปกรณ์ปลายทางด้านการซื้อขายของผู้รับบริการ

สิ่งที่ผู้ให้บริการสัญญาณจำเป็นจะต้องทำ เพื่อเริ่มต้นการใช้งานบริการนี้ คือ ต้องลงทะเบียนที่ http://www.mql5.com (เว็บไซต์ของบริษัทเมตาโควตส์) และกรอกรายละเอียดบัญชีการค้าของตนเอง ระบบ MetaTrader 5 Trading Signals ที่เชื่อมต่ออย่างใกล้ชิดกับเว็บไซต์ดังกล่าว จะเริ่มติดตามความเคลื่อนไหวของบัญชีแบบเรียลไทม์ และส่งสัญญาณต่างๆมายังผู้ใช้งานระบบ

เทรดเดอร์ที่หวังจะได้รับผลประโยชน์จากสัญญาณการซื้อขายนี้ จะต้องลงทะเบียนที่เว็บไซต์ดังกล่าว และฝากเงินบางส่วนเข้าบัญชีของตนเอง หลังจากกรอกรายละเอียดบัญชีของคุณในโปรแกรมการค้า MetaTrader 5 คุณก็จะสามารถร่วมเป็นผู้รับบริการของผู้ให้บริการสัญญาณการค้ารายอื่นๆได้ทันที การทำงานของโปรแกรมจะเป็นไปอย่างมีมาตรฐาน ซึ่งทำให้คุณสามารถเลียนแบบการซื้อขายของผู้ให้บริการรายอื่นๆในบัญชีของคุณได้ทันที

ข้อกำหนดเพียงอย่างเดียวสำหรับการสะท้อนการทำงานทางการซื้อขายแบบอัตโนมัติ คือ เพื่อทำให้มั่นใจว่าอุปกรณ์ปลายทางของผู้ใช้บริการโปรแกรมการซื้อขาย MetaTrader 5 ยังอยู่ในระบบ อย่างไรก็ตามโปรแกรมรุ่นที่เพิ่มสัญญาณการซื้อขายเข้ามา ซึ่งขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการดำเนินงาน ยังไม่จำเป็นต้องมีการทำตามข้อกำหนดดังกล่าว

จากคำแนะนำเรื่องสัญญาณการซื้อขาย สถานซื้อขายของเทรดเดอร์นั้น โปรแกรม MetaTrader 5 ได้มีการเปลี่ยนแปลงบางอย่างด้วยเช่นกัน ดังนั้นโปรแกรมปัจจุบันจึงประกอบไปด้วยหน้าจอสัญญาณการซื้อขาย ที่ซึ่งเทรดเดอร์ทุกรายสามารถสืบค้นข้อมูลได้อย่างมีประสิทธิภาพ รวมทั้งข้อมูลกำลังความสามารถของผู้ให้บริการเช่นกัน เพียงแค่ไม่กี่คลิก คุณก็จะสามารถรับบริการ และเริ่มรับสัญญาณการซื้อขายจากผู้ให้บริการสัญญาณได้

ระบบ Trading Signals พร้อมให้บริการแล้วในโปรแกรม MetaTrader 5 เริ่มต้นด้วย 702 โดยอุปกรณ์ปลายทางจะมีการจัดส่งให้โดยไม่คิดค่าธรรมเนียม

เกี่ยวกับบริษัท เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป

เมตาโควตส์ ซอฟต์แวร์ คอร์ป เป็นผู้เชี่ยวชาญระดับโลกด้านการพัฒนาแอพพลิเคชั่นซอฟต์แวร์สำหรับตลาดการเงินต่าง ๆ โบรกเกอร์มากกว่า 500 ราย และธนาคารต่างๆทั่วโลกใช้งานโปรแกรมการค้า MetaTrader

http://www.metaquotes.net

เกี่ยวกับ MetaTrader 5

โปรแกรม MetaTrader 5 เปิดให้ใช้บริการเมื่อวันที่ 1 มิถุนายน 2553 โปรแกรมนี้ประกอบด้วยโครงสร้างที่มีความเชื่อถือ ความแข็งแรง และศักยภาพที่สูงกว่าสำหรับการใช้งานที่สะดวก โปรแกรมมีการทำงาน และระบบการช่วยเหลือที่มีประสิทธิภาพ เช่นเดียวกับเทคโนโลยีนวัตกรรม เช่น การซื้อขายหลักทรัพย์ผ่านโปรแกรมและแบบไร้สาย

http://www.metatrader5.com

แหล่งข่าว: MetaQuotes Software Corp.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4