พบที่สุดของสินค้าไลฟ์สไตล์แห่งปี...ที่พร้อมก้าวสู่ตลาดโลก กับโซนนักออกแบบ “โครงการสร้างนักออกแบบสินค้าไลฟ์สไตล์สู่ตลาดโลกปี 2555” (Talent Thai 2012) ในงาน BIG&BIH October 2012

อังคาร ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๔๗
วันที่ 16 -21 ตุลาคม 2555 สำนักส่งเสริมมูลค่าเพิ่มเพื่อการส่งออก กรมส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศ กระทรวงพาณิชย์ นำโดย ม.ล.คฑาทอง ทองใหญ่ ผู้อำนวยการสำนักส่งเสริมมูลค่าเพิ่มเพื่อการส่งออก ขอเชิญผู้ที่สนใจเข้าร่วมชมการแสดงผลงานคอลเลคชั่นใหม่ของนักออกแบบสินค้าไลฟ์สไตล์ไทยที่ได้รับคัดเลือกใน “โครงการสร้างนักออกแบบสินค้าไลฟ์สไตล์สู่ตลาดโลกปี 2555” (Talent Thai 2012) จำนวน 34 แบรนด์ ซึ่งประกอบด้วยนักออกแบบ กลุ่ม “Now” (กลุ่มที่มีประสบการณ์การทำงานในแวดวงการออกแบบสินค้าไลฟ์สไตล์ 2-3 ปี) จำนวน 22 แบรนด์ และกลุ่ม “Next” (กลุ่มที่มีประสบการณ์การทำงานในแวดวงการออกแบบสินค้าไลฟ์สไตล์ 4-8 ปี) จำนวน 12 แบรนด์ อาทิ 248, APIRAT BOONRUANGTHAWORN, FLOW, Fonthip, NIMMIND, RE+PAIR, THINKK, fullhouseplus, Kangaroom, May&Clay, Mink's, PIN, Skog ฯลฯ

พบที่สุดของสินค้าไลฟ์สไตล์แห่งปี...ที่พร้อมก้าวสู่ตลาดโลก ในวันที่ 16—19 ตุลาคม 2555 สำหรับเจรจาการค้า (Trade) กับนักธุรกิจและผู้นำเข้าชั้นนำทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ และวันที่ 20-21 ตุลาคม 2555 สำหรับวันขายปลีก (Public) ซึ่งเปิดโอกาสให้ผู้สนใจและบุคคลทั่วไปเข้าชมงาน ที่โซน Talent Thai 2012 Design Hall ภายในงานแสดงสินค้าของขวัญและงานแสดงสินค้าของใช้ในบ้าน (BIG&BIH October 2012) ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา สนใจดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.talentthai.com และ www.ditp.go.th/design

ติดต่อ:

วิภารัตน์ มูลทุ่ง

MO - CHIC

Tel : 025125848

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4