งานประชุม "Winning Internal Communications Strategy 2012" วันที่ 27-28 พ.ย.2555 เวลา 09:00-17:00 น.

อังคาร ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๐๑
บริษัท บิซซิเนส แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง เน็ตเวิร์ค มีเดีย จำกัด (Business & Manufacturing Network Media Co., Ltd.) มีความภูมิใจนำเสนองานสัมมนาระดับผู้บริหาร, "Winning Internal Communications Strategy 2012" ระหว่างวันที่ 27-28 พ.ย. 2555 ซึ่งงานนี้ได้รวบรวมผู้เชี่ยวชาญและผู้บริหารจากองค์กรชั้นนำมากมาย มาร่วมถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ในเชิงลึกแก่ทุกท่าน

ประเด็นเด่นในงานสัมมนาครั้งนี้

1. การอัพเดททิศทางของการสื่อสารภายในองค์กรและการกำหนดกลยุทธ์อันโดดเด่นของนักการสื่อสารองค์กรในช่วงการเติบโตทางเศรษฐกิจในปัจจุบัน อัพเดทล่าสุดกับแนวโน้มของการสื่อสารและการรับรู้ข้อมูลข่าวสารในยุคปัจจุบัน สำรวจถึงพฤติกรรมใหม่ๆสำหรับการตัดสินใจของพนักงานองค์กรในสภาวะเศรษฐกิจปัจจุบัน บทบาทของนักการสื่อสารองค์กรในการขับเคลื่อนองค์กรสู่ความเป็นเลิศ ข้อแนะนำสำหรับการสื่อสารอันทรงอิทธิพลจากภายในสู่ภายนอกองค์กร และรวมรับฟังเทคนิคในการสร้างกลยุทธ์ของท่านให้โดดเด่นเพื่อการพัฒนาธุรกิจอย่างยั่งยืนและเพิ่มความได้เปรียบในการแข่งขัน

2. การสร้างองค์กรที่มีสมรรถนะสูง(High Performance Organization: HPO) โดยใช้กลยุทธ์การสื่อสารภายในขององค์กรเป็นตัวผลักดันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

3. การสื่อสารโครงการความรับผิดชอบต่อสังคม (CSR) ให้แก่พนักงานเพื่อเป็นเครื่องมือใน Engage และสร้างการทำงานเป็นทีมของพนักงาน เทคนิคในการส่งเสริมพนักงานให้เป็นเสมือนแบรนด์แชมป์เปี้ยนขององค์กร

4. การขับเคลื่อนกลยุทธ์การสื่อสารภายในองค์กรและการ Engage พนักงาน เทคนิคแบบต่างๆในการบริหารกลยุทธ์ Engagement ได้อย่างเหนียวแน่น

5. การใช้กลยุทธ์และเทคนิคทางการสื่อสารเข้าช่วยในการสร้างการยอมรับและสนับสนุนจากพนักงานต่อแบรนด์สินค้า วิธีสร้างให้พนักงานเป็นเสมือนแบรนด์แชมป์เปี้ยน

6. อัพเดทแทรนด์ล่าสุดในเรื่องการสร้างกลยุทธ์อันโดดเด่นสำหรับปี 2012 เป็นต้นไป ในการเชื่อมโยงการสื่อสารภายในและภายนอกองค์กรให้เกิดความต่อเนื่องในการสื่อสารและเพื่อบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจ

7. ความสำเร็จในการบริหารความสัมพันธ์และเทคนิคในการสื่อสารที่มีประสิทธิภาพกับผู้ถือหุ้นบริษัทโดยมีผลที่ดีเยี่ยมต่อการสร้างชื่อเสียงให้แก่องค์กร

8. การเลือกใช้สื่อให้เหมาะสมสำหรับการสื่อสารองค์กรในยุคปัจจุบัน อัพเดทล่าสุดกับเครื่องมือและวิธีการสื่อสารแบบใหม่ๆที่สามารถเข้าถึงพนักงานได้อย่างทั่วถึงและทำให้พนักงานเข้าใจข้อความที่ต้องการสื่อสารและเป็นไปในทิศทางเดียวกัน

9. กลยุทธ์การสื่อสารภายในองค์กรในภาวะวิกฤติหรือเมื่อเกิดการเปลี่ยนแปลงภายในองค์กร

10. แนวทางสำคัญในการเลือกใช้สื่อไอทีและสื่อออนไลน์สำหรับการสื่อสารภายในองค์กร เทคนิคการปฏิบัติสำหรับการใช้สื่อประเภทนี้

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bmn.co.th

หรือติดต่อคุณนิสา Business & Manufacturing Network Media Co., Ltd.

โทรศัพท์ 02 716 1726 ต่อ 800-802 หรือ อีเมลล์ [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4