แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) กวาด 7 รางวัล ในงาน Sprike Asia Awards

พุธ ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๒:๐๓
แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) ฉลองความสำเร็จอีกครั้งกับการคว้ารางวัลถึง 7 รางวัล ในงาน Spikes Asia Awards เวทีประกวดสุดยอดผลงานโฆษณาระดับโลกที่จัดขึ้นในเอเชีย ซึ่งจัดขึ้นในเดือนกันยายน ที่ผ่านมา ณ ประเทศสิงคโปร์

รางวัลทั้ง 7 รางวัลที่แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้รับนั้น แบ่งเป็นรางวัลเหรียญทอง 2 รางวัล ในประเภทภาพยนตร์โฆษณา และสื่อดิจิตอล จากแคมเปญหมากฝรั่งเดนทีน ไอซ์ ของบริษัท แคดเบอรี อาดัมส์ และแคมเปญ ซี ฟรอม ซาวด์ (See from Sound) จากบริษัทอมรินทร์ บุ๊ค เซ็นเตอร์ ตามลำดับ

นอกเหนือจากนั้น แมคแคนฯ ยังสามารถคว้ารางวัลเหรียญเงินอีก 1 รางวัลในประเภทสื่อสิ่งพิมพ์ และรางวัลเหรียญทองแดงอีก 2 สองรางวัลจากประเภทภาพยนต์โฆษณา และสิ่งพิมพ์และโปสเตอร์ นอกจากนี้ยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงถึง 14 รายชื่อใน 8 ประเภทรางวัล จากลูกค้า 5 ราย

ก่อนหน้านี้ แมคแคนฯ ยังได้คว้ารางวัลใหญ่จากการประกวดผลงานโฆษณาจากเวที B.A.D Awards ซึ่งสามารถคว้ามาได้ทั้งหมดถึง 21 รางวัล และยังได้รับรางวัล Best of the Best อีกด้วย นอกจากนั้น แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป ยัง คว้า 2 รางวัลทรงเกียรติจากงาน Clio Awards 2012 งานที่เหล่าเอเจนซี่ชั้นนำทั่วประเทศต่างตั้งตารอคอยการประกาศผลรางวัล

“ในฐานะบริษัทเอเจนซี่ รางวัล Spikes เปรียบเสมือนความรับผิดชอบของพวกเราในการนำเสนอผลงานที่สร้างสรรค์ เราภูมิใจในความสำเร็จของพวกเรามาก และได้ตั้งเป้าหมายที่สูงขึ้นสำหรับปี 2513 ที่กำลังจะมาถึง เรามีความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะและความสำเร็จ รวมไปถึงการเป็นผู้นำในด้านการสื่อสารและโฆษณาด้วยผลงานที่เปี่ยมไปด้วยคุณภาพและความคิดสร้างสรรค์” นางสาวมอนิก้า ไวท์ ประธานกรรมการบริหาร แมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) กล่าว

Spikes Asia Award ถือเป็นรางวัลที่เก่าแก่และมีเกียรติที่สุดของแวดวงโฆษณาในภูมิภาคเอเซียนี้ จัดขึ้นเพื่อมอบรางวัลให้แก่ผลงานยอดเยี่ยมในประเภทต่างๆ ทั้ง ภาพยนต์ สิ่งพิมพ์ สื่อกลางแจ้ง วิทยุ ดิจิตอล ไดเร็ค โปรโมชั่นและแอคติเวชั่น มีเดีย ดีไซน์ ฟิล์มคราฟท์ พริ้นท์และโปสเตอร์คราฟท์ สื่อบูรณาการ สื่อเคลื่อนที่ ประชาสัมพันธ์ และการสร้างสรรค์หรือการบูรณาการผลงานโดยแบรนด์

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ:

รุ่งนภา ชาญวิเศษ, ต้องหทัย สุดดี

เวเบอร์ แชนด์วิค (ประเทศไทย)

โทร: 02-343-6000 ต่อ 061, 174

อีเมล์: [email protected], [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ