แพคเกจชมการแข่งขันกอล์ฟ “เอเชีย แปซิฟิก อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ” สุดพรีเมียม

พุธ ๒๔ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๐:๓๖
แฟนกอล์ฟที่สนใจเข้าชมการแข่งขันกอล์ฟรายการ เอเชีย แปซิฟิก อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ ระหว่างวันที่ 1-4 พฤศจิกายน 2555 ณ สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี แบบพิเศษสุด สามารถติดตามการรับบัตรเข้าชมแบบพรีเมียม แพคเกจ ได้จากเว็บไซต์การแข่งขัน www.AACgolf.com

ผู้สนใจรับบัตรเข้าชมการแข่งขันแบบพรีเมียม ทิ๊กเก็ต แพ็กเกจ ต้องลงทะเบียนผ่านทางเว็บไซต์ ทั้งนี้แฟนกอล์ฟที่ได้ลงทะเบียนเรียบร้อยแล้ว และเดินทางมาถึงสนามจำนวน 125 ท่านแรกในแต่ละวันของการแข่งขัน จะได้รับของที่ระลึกการแข่งขัน เอเชีย แปซิฟิก อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ, บัตรรับประทานเครื่องดื่ม และบัตรจอดรถฟรี (50 คันแรกต่อวัน)

การแข่งขันกอล์ฟเอเชีย แปซิฟิก อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ เป็นการดวลวงสวิงของนักกอล์ฟสมัครเล่นชั้นนำในประเทศแถบเอเชีย แปซิฟิก ซึ่งปี้นี้ ฮิเดกิ มัตสุยามา ดีกรีแชมป์สองสมัยจากประเทศญี่ปุ่น จะร่วมแข่งกับนักกอล์ฟรวม 120 คนจาก 36 ประเทศสมาชิกเอเชีย แปซิฟิก กอล์ฟ คอนเฟดเดอเรชั่น (APGC)

มร.แอนดรูว์ ฮิกกี้ ผู้อำนวยการการแข่งขัน เชื่อว่าบัตรเข้าชมการแข่งขันแบบพรีเมียม ทิกเก็ต แพ็กเกจ จะได้รับความสนใจจากแฟนกอล์ฟทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เนื่องจากแฟนกอล์ฟจะได้ชมการแข่งขันระหว่างนักกอล์ฟสมัครเล่นชั้นนำของเอเชีย แปซิฟิก

“เอเชีย แปซิฟิก อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ จะเป็นการแข่งขันที่สนุก ตื่นเต้น เร้าใจ เพราะมีรางวัลล่อใจคือการที่ได้สิทธิ์ไปแข่งขันรายการเมเจอร์อย่าง เดอะ มาสเตอร์ส และสิทธิ์เข้าแข่งขันรอบคัดเลือกศึก ดิ โอเพ่น อีกหนึ่งรายการเมเจอร์ที่นักกอล์ฟทุกคนฝันว่าจะได้ลงเล่นครั้งหนึ่งในชีวิต”

“สนามอมตะ สปริง คันทรี คลับ เป็นสนามชั้นนำ และเหมาะสมที่สุดในการจัดการแข่งขัน เอเชีย แปซิฟิก อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ ครั้งที่ 4 นี้ ซึ่งสนามแห่งนี้เคยจัดการแข่งขันกอล์ฟรายการใหญ่มาแล้ว และ มีนักกอล์ฟระดับโลกมาแข่งที่นี่มากมาย การแข่งขันทั้ง 4 วันจะเป็นช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด” ฮิกกี้ กล่าวทิ้งท้าย

การแข่งขันรายการเอเชีย แปซิฟิก อเมเจอร์ แชมเปี้ยนชิพ จะทำการแข่งขันในวันที่ 1-4 พฤศจิกายน พ.ศ. 2555 ณ สนาม อมตะ สปริง คันทรี คลับ จังหวัดชลบุรี ผู้ชนะเลิศในการแข่งขันครั้งนี้จะได้รับเชิญไปเล่นในรายการ เดอะ มาสเตอร์ส ในปี พ.ศ. 2556 ที่จะจัดขึ้น ณ สนามออกัสต้า เนชั่นแนล กอล์ฟ คลับ เมืองจอร์เจีย ประเทศสหรัฐอเมริกา และผู้ชนะเลิศรวมไปถึงรองชนะเลิศจะได้รับสิทธ์เข้าแข่งคัดเลือกของโซนเอเชียเพื่อไปเล่นในรายการ ดิ โอเพ่น ในปีหน้าอีกด้วย

รายการนี้จะมีการถ่ายทอดออกอากาศไปมากกว่า150 ประเทศ ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็นทัวร์นาเมนท์ของมือสมัครเล่นที่มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันไปทั่วโลกมากที่สุด โดยอีเอสพีเอ็น สตาร์สปอร์ต จะออกอากาศตลอด 4 วันในประเทศไทย ตั้งแต่เวลา 15.00 น. ถึง 17.00 น.

สำหรับผู้สนใจสามารถเข้าชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ www.AACgolf.com แล้ว คลิกที่ ‘บัตรเข้าชม’

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๓๙ สมาคมธนาคารไทย ออกแนวทางช่วยเหลือเพิ่มเติม เพื่อลดภาระดอกเบี้ยให้กลุ่มเปราะบางทั้งลูกค้าบุคคลและSME
๑๔:๐๒ ผู้ลงทุนเชื่อมั่น โลตัส (Lotus's) จองซื้อหุ้นกู้เต็มจำนวน 9 พันล้านบาท
๑๔:๑๕ สมัครบัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์ วีซ่า รูดช้อปรับคุ้ม! รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
๑๔:๔๘ MASTER ประชุมผู้ถือหุ้นปี 67 ผ่านฉลุย ไฟเขียวจ่ายปันผล เดินหน้าสร้างโอกาสโตตามกลยุทธ์ MP
๑๔:๔๓ ธนาคารกรุงเทพ จับมือ คณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ลงนาม MOU ส่งเสริมการผลิตบุคลากร-พัฒนาศักยภาพ-ถ่ายทอดองค์ความรู้เทคโนโลยีดิจิทัล
๑๔:๒๐ ITEL จัดประชุมผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. เห็นชอบทุกวาระ อนุมัติจ่ายปันผลอัตรา 0.0696 บ./หุ้น
๑๔:๒๙ ไทยพาณิชย์ ตอกย้ำกลยุทธ์ Digital Bank with Human Touch เปิดตัว โปรจีน อาฒยา นักกอล์ฟหญิงระดับโลก เป็น Brand
๑๔:๓๐ KCG จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 พร้อมอนุมัติจ่ายปันผล 0.30 บาทต่อหุ้น
๑๔:๔๙ บาฟส์ ประกาศความสำเร็จ ลุยขยายโครงข่ายขนส่งน้ำมันทางท่อ เชื่อมต่อเครือข่ายพลังงานทั่วไทย
๑๔:๓๙ บีโอไอจับมือพันธมิตร จัดงาน SUBCON Thailand 2024