หลักสูตรบริหารจัดการน้ำของประเทศเนเธอร์แลนด์

พฤหัส ๒๕ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๕:๕๙
12 ใน 13 มหาวิทยาลัยด้านการวิจัยของเนเธอร์แลนด์ติดอันดับ 200 มหาวิทยาลัยที่ดีที่สุดในโลก จากการจัดอันดับมหาวิทยาลัยชั้นนำของโลกประจำปี 2554 โดย “Times Higher Education” โดยรองจากสหรัฐอเมริกาและอังกฤษ ทั้งๆที่ มีประชากรเพียง 16.8 ล้านคน ประเทศเนเธอร์แลนด์มีหลักสูตรการเรียนการสอนที่เป็นภาษาอังกฤษล้วนๆมากกว่า 1,500 หลักสูตร เพราะชาวดัตช์ส่วนใหญ่ใช้ภาษาอังกฤษ สาขาวิชาที่น่าสนใจในการศึกษาต่อ ณ ประเทศเนเธอร์แลนด์ คือหลักสูตรการบริหารจัดการน้ำ, เกษตรกรรม, สถาปัตยกรรม ด้านวิทยาศาสตร์สุขภาพและอื่นๆ อีกมากมาย ปัจจุบันมีนักเรียนไทยกว่า 50 คน ในโครงการ 1 อำเภอ 1 ทุน (ทุน “ODOS”) กำลังศึกษาอยู่ในประเทศเนเธอร์แลนด์ สำหรับผู้สนใจพบกับ 8 มหาวิทยาลัยชั้นนำของดัตช์ ที่จะมาร่วมงานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ 2012

ทั้งนี้ งานมหกรรมการศึกษาต่อต่างประเทศ 2012 จัดขึ้นเพื่อเปิดโอกาสให้นักเรียน นักศึกษา ผู้ปกครองได้รับข้อมูลข่าวสารเกี่ยวกับการศึกษาต่อต่างประเทศที่เป็นประโยชน์อย่างทั่วถึง รวบรวมมหาวิทยาลัยชั้นนำกว่า 290 แห่งจาก 20 ประเทศทั่วโลก อาทิ สหราชอาณาจักร อเมริกา แคนาดา ฝรั่งเศส สเปน สวิตเซอร์แลนด์ เดนมาร์ก ฟินแลนด์ เยอรมันนี ไอร์แลนด์ ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ เนเธอร์แลนด์ โปแลนด์ โปรตุเกส อินเดีย ญี่ปุ่น จีน สิงคโปร์ เกาหลี ฯลฯ ที่ได้รับการรับรองแล้ว โดยผู้เข้าร่วมงานสามารถสอบถามข้อมูลการศึกษาในระดับต่างๆ ขอคำแนะนำเกี่ยวกับหลักสูตร ระบบการศึกษา การใช้ชีวิตความเป็นอยู่ รวมทั้งข้อมูลทุนของสำนักงาน ก.พ. และแหล่งทุนจากสถาบันต่างประเทศ พร้อมบริการจับคู่มหาวิทยาลัยให้ตรงกับความต้องการของผู้เรียน (University Matching) บริการให้คำแนะนำแบบตัวต่อตัว (Counseling Session) ในวันเสาร์ที่ 27 ต.ค. 2555 ช่วงเช้าเวลา 10.00 - 11.30 น. และวันอาทิตย์ที่ 28 ต.ค. 2555 ช่วงเช้าเวลา 10.00 - 12.00 น. เท่านั้น กิจกรรมเวิร์คช็อปด้าน SoP (Statement of purpose) ให้คำปรึกษาและแนวการเขียนแนะนำตัวเองกับมหาวิทยาลัยจากผู้เชี่ยวชาญและเวิร์คช็อปออนไลน์ TEST การทดลองสอบภาษาอังกฤษในระบบ ONLINE ผู้สนใจสามารถลงทะเบียนเข้าชมงานได้ที่ www.ocscexpo.net หรือ โทร 1786

ติดต่อ:

บริษัท พีอาร์ แอนด์ แอสโซซิเอส จำกัด

คุณรัชนีย์ อุ่นจิตต์

โทร : 0 2651 8989 ต่อ 442

e-mail: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้