ภาพข่าว: สองครีเอทีฟรุ่นใหม่จากแมคแคน เวิลด์กรุ๊ปคว้ารางวัล แบด ยัง คานส์ 2012

พุธ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๑๖
นายเทียบตะวัน ลิ้มจิตรกร ผู้กำกับศิลป์ (Art Director) และนายปริญญ์ อุมาเนตย์ ก็อปปี้ไรท์เตอร์ (Copywriter) คู่หูดูโอจากเอ็มอาร์เอ็ม เวิลด์วายด์ หน่วยงานด้านสื่อดิจิตอลและการบริหารงานลูกค้าสัมพันธ์แบบครบวงจร ในเครือแมคแคน เวิลด์กรุ๊ป (ประเทศไทย) ได้รับรางวัลชนะเลิศในการประกวด แบด ยัง คานส์ (B.A.D Young Cannes Competition 2012) ซึ่งเป็นเวทีการประกวดที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย สำหรับครีเอทีฟรุ่นใหม่อายุไม่เกิน 28 ปี ซึ่งจัดโดยสมาคมผู้กำกับศิลป์ บางกอก (Bangkok Art Directors’ Association - B.A.D) เพื่อเฟ้นหาสุดยอดครีเอทีฟรุ่นใหม่เป็นตัวแทนประเทศไทยไปแข่งขันในเวทีระดับโลกในงาน “Young Lions Competition 2012” ณ เมืองคานส์ ประเทศฝรั่งเศส

ซึ่งเกณฑ์ในการประกวดครั้งนี้ ผู้เข้าแข่งขันจะต้องทำถ่ายคลิปสั้นอันมีจุดประสงค์เพื่อสนับสนุนการอ่านหรือบริจาคหนังสือให้กับผู้ที่ขาดแคลน โดยใช้เพียงกล้องดิจิตอลหรือโทรศัพท์มือถือเท่านั้นถ่ายทำคลิปภายในระยะเวลาเพียง 36 ชั่วโมง ซึ่งผลงานชนะเลิศของนายเทียบตะวันและนายปริญญ์นั้น ได้สื่อถึงเรื่องราวที่เปรียบหนังสือเหมือนเป็นสิ่งมีชีวิต ที่หากไม่มีใครหยิบขึ้นมาอ่าน ก็เสมือนว่าเราได้ปล่อยหนังสือให้ตายลง

การประกวดแบด ยัง คานส์เป็นกิจกรรมที่จัดขึ้นเพื่อครีเอทีฟรุ่นใหม่ได้ที่มีอายุไม่เกิน 28 ปีทั้งจากเอเจนซี่ต่างๆและบุคคลที่สนใจโดยมีผู้ทรงคุณวุฒิชั้นนำจากหลากหลายประเทศเข้าร่วมงาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้