เว็บไซต์ Journal of Commerce เปิดหน้าเตือนภัยเฮอร์ริเคนแซนดี้

พุธ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๒๗
Journal of Commerce ได้สร้างหน้าพิเศษบนเว็บไซต์เพื่อเตือนภัยสมาชิก JOC ถึงผลกระทบของเฮอร์ริเคนแซนดี้ที่มีต่อโครงสร้างพื้นฐานในซัพพลายเชน โดยสามารถดูข้อมูลทั้งหมดได้ที่ http://www.joc.com/special-topics/hurricane-sandy ทั้งนี้ เฮอร์ริเคนแซนดี้ทำให้ซัพพลายเชนตกอยู่ในภาวะชะงักงันอย่างหนัก เนื่องจากทำให้ต้องปิดท่าเรือใหญ่ๆหลายแห่งและสร้างความเสียหายต่อโครงสร้างพื้นฐานทางรถไฟ ถนน และการโดยสารทางอากาศ ตอนนี้กองบรรณาธิการของ JOC กำลังทำงานอย่างหนักตลอด 24 ชั่วโมงเพื่อนำเสนอข่าวด่วนและอัพเดทข้อมูลเกี่ยวกับการทำลายล้างของพายุในช่วงสัปดาห์นี้และผลพวงที่จะเกิดขึ้นหลังจากนี้ โดยท่านสามารถดูข้อมูลได้ที่หน้า Hurricane Sandy special topic บนเว็บไซต์ JOC

(ภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121030/NY03018 )

บริษัทขนส่งสินค้าต้องทำใจว่าการขนส่งทางอากาศและทางทะเลจะมีความล่าช้า ทั้งการขนส่งไปยังสหรัฐ จากสหรัฐ และภายในสหรัฐ อันเป็นผลพวงมาจากซูเปอร์สตอร์มแซนดี้ ซึ่งทำลายล้างหลายพื้นที่ทางภาคตะวันออกของสหรัฐ รวมถึงนิวยอร์กและนิวเจอร์ซีย์ ด้านพอล ฉี (Paul Tsui) ประธานสมาคมผู้ขนส่งสินค้าและลอจิสติกส์แห่งฮ่องกง กล่าวว่า ความล่าช้าในซัพพลายเชนอาจดำเนินต่อไปอีกหลายวัน “บริษัทขนส่งส่วนใหญ่ตัดสินใจยกเลิกเที่ยวบินเมื่อวานนี้ (วันจันทร์) และสภาพอากาศในวันนี้จะเป็นตัวตัดสินว่าจะมีการขึ้นบินในวันนี้หรือไม่” เขากล่าว “ผมคิดว่าน่าจะมีการตกค้างที่สนามบินเจเอฟเค และทุกคนต้องจับตาดูการขนส่งสินค้าอย่างใกล้ชิด โดยเฉพาะการขนส่งที่ต้องคำนึงถึงเวลาเป็นสำคัญ”

ข้อมูลทั้งหมดเกี่ยวกับการปิดท่าเรือ การปิดถนน การหยุดเดินรถไฟ และอื่นๆ จะถูกโพสต์ในหน้า Hurricane Sandy special topic บนเว็บไซต์ JOC

เกี่ยวกับ Journal of Commerce

JOC เป็นผู้นำด้านบริการข้อมูลและบริการการตลาดสำหรับบริษัทขนส่งสินค้าทั้งในประเทศและทั่วโลก JOC นำเสนอทักษะและข้อมูลคุณภาพสูงเพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถตัดสินใจทางธุรกิจได้ดีขึ้น ทั้งการทำธุรกิจผ่านเอกสาร โลกออนไลน์ และตัวต่อตัวในวาระต่างๆ นอกจากนั้น JOC ยังนำเสนอช่องทางการตลาดที่ดีที่สุดเพื่อช่วยให้บริษัทต่างๆเข้าถึงลูกค้ากลุ่มเป้าหมายได้ JOC.com เป็นเว็บไซต์ชั้นนำของอุตสาหกรรมซึ่งเสนอประเด็นต่างๆเกี่ยวกับการขนส่งสินค้าทั้งในประเทศและทั่วโลกแบบวันต่อวัน ส่วน Journal of Commerce เป็นแหล่งรวบรวมบทความที่เชื่อถือได้และเป็นแหล่งอ้างอิงของผู้บริหารบริษัทขนส่งหลายแห่งทั่วโลกมาตั้งแต่ปีพ.ศ.2370 นอกจากนั้น JOC ยังจัดงานระดับแนวหน้าในอุตสาหกรรมหลายครั้งต่อปี ซึ่งรวมถึงงานสำคัญอย่างการประชุม TPM ในลองบีช แคลิฟอร์เนีย สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ JOC.com และ JOCevents.com

เกี่ยวกับ UBM Global Trade

UBM Global Trade เป็นผู้นำด้านการจัดหาข้อมูล ข่าวสาร ความรู้ทางธุรกิจ และบทวิเคราะห์ให้แก่อุตสาหกรรมเดินเรือพาณิชย์ การขนส่งสินค้าทางรถไฟและรถบรรทุก การจัดการคลังสินค้า และลอจิสติกส์ทั่วโลก บริษัทมีโซลูชั่นบริหารจัดการธุรกิจในรูปแบบออนไลน์ สิ่งพิมพ์ และสื่ออินเตอร์แอคทีฟกว่า 100 รายการ ซึ่งรวมถึง Journal of Commerce, Breakbulk, RailResource, PIERS ตลอดจนสารบบและฐานข้อมูลการค้าและการขนส่งทั่วโลก ทั้งนี้ UBM Global Trade ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ UBM plc มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ในเมืองนวร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์ และมีสำนักงานสาขาหลายแห่งทั่วสหรัฐอเมริกา สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.ubmglobaltrade.com หรือติดต่อสอบถามที่หมายเลขโทรศัพท์ 800-223-0243 (+1-973-776-8660 สำหรับนอกสหรัฐอเมริกาหรือแคนาดา)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ