AGC Asahi Glass ได้รับใบอนุญาตให้ใช้แบรนด์ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014(TM) อย่างเป็นทางการ

พุธ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๐๙:๒๗
AGC Asahi Glass (AGC) บริษัทผู้ผลิตกระจก เคมีภัณฑ์ และวัตถุดิบไฮ-เทคชั้นนำระดับโลก มีความภูมิใจที่จะประกาศว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาใบอนุญาตให้สามารถใช้แบรนด์ในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014(TM) (2014 FIFA World Cup(TM))

ภายใต้สัญญาใบอนุญาต AGC รู้สึกดีใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นบริษัท B2B รายแรกที่ได้รับอนุญาตให้ทำการตลาด “หลังคากระจกที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการสำหรับม้านั่งของนักกีฬาในการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014(TM)” สำหรับทั้งการแข่งขันฟุตบอลคอนเฟดเดอเรชั่นส์ คัพ 2013(TM) (FIFA Confederations Cup 2013(TM)) และ การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014(TM)

บราซิล ซึ่งเป็นประเทศที่ AGC ตั้งใจจะเข้าไปดำเนินธุรกิจอย่างเต็มรูปแบบในตลาดสถาปัตยกรรมและกระจกรถยนต์นั้น จะเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขันฟุตบอลโลก 2014(TM) AGC ยังตั้งตารอที่จะเติบโตไปพร้อมๆกับบราซิล ตลอดทั้งมีความสุขกับเกมอันน่าตื่นเต้นร่วมกับแฟนฟุตบอลทั่วโลกในตลาดที่มีการเติบโตสูงนี้

ความร่วมมือใหม่ครั้งนี้กับองค์กรกำกับดูแลฟุตบอลระดับโลกแสดงให้เห็นถึงเทคโนโลยีที่ก้าวหน้าของ AGC และสถานะผู้จัดหากระจกระดับโลกของบริษัท ตลอดทั้งศักยภาพที่ไร้พรมแดนในการจัดหาโซลูชั่นให้กับลูกค้าทั่วโลก

(โลโก้: http://prw.kyodonews.jp./prwfile/release/M000303/201210307947/_prw_PI1fl_7J9G6ibO.jpg )

เกี่ยวกับ AGC Group

AGC Group ซึ่งมีบริษัท Asahi Glass Co., Ltd. ในกรุงโตเกียวเป็นแกนนำของธุรกิจ เป็นผู้จัดหาระดับโลกด้านกระจกสำหรับจอแสดงผลแบบแบนและกระจกรถยนต์ เคมีภัณฑ์ วัตถุดิบไฮ-เทค และชิ้นส่วนประกอบอื่นๆ ด้วยนวัตกรรมทางเทคนิคที่ยาวนานกว่า 1 ศตวรรษ AGC Group ได้พัฒนาความเชี่ยวชาญระดับโลกในด้านกระจก สารฟลูออรีน และเทคโนโลยีเซรามิก AGC Group มีพนักงานประมาณ 50,000 คนทั่วโลก และมีรายได้มากกว่า 1.5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐจากการดำเนินธุรกิจใน 30 ประเทศ สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาเยี่ยมชมได้ที่ www.agc.com/english/

แหล่งข่าว: AGC Asahi Glass Co., Ltd.

สื่อมวลชนติดต่อ:

โทชิฮิโร ยูเอดะ

ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายสื่อสารองค์กรและนักลงทุนสัมพันธ์

AGC Asahi Glass Co., Ltd.

โทร: +81-3-3218-5603

อีเมล: [email protected]

AsiaNet 51202

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4