งาน CHTF 2012: ไตรเครือข่ายผลิตภัณฑ์แบบบูรณาการอันโดดเด่น

พุธ ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๔๖
งาน China Hi-Tech Fair (CHTF) 2012 จะเริ่มเปิดฉากขึ้นในวันที่ 16 พฤศจิกายน ณ เมืองเสิ่นเจิ้น เพื่อนำเสนอเทคโนโลยี และผลิตภัณฑ์ที่มาแรงที่สุดในยุคไอทีนี้ เช่น คลาวด์ คอมพิวติ้ง (Cloud Computing), การบูรณาการไตรเครือข่าย, อินเทอร์เน็ตเชื่อมต่อกับสิ่งต่างๆ (Internet of Things), อินเตอร์เน็ตบนมือถือ และระบบสมาร์ท พาแนลส์ (Smart Panels) และอื่นๆ เพื่อให้สอดคล้องกับโครงการนำร่องเชิงบูรณาการไตรเครือข่ายในประเทศจีน พื้นที่จัดงานสำหรับการบูรณาการไตรเครือข่ายที่งาน CHTF 2012 จึงเป็นไฮไลท์ใหม่ของการจัดแสดงในปีนี้

ในงานนี้ บริษัท Shenzhen Topway Video Communication จะสาธิตบริการใหม่ที่ได้รับการรับรองแล้ว สำหรับการทดสอบโครงการนำร่องเชิงบูรณาการไตรเครือข่าย คุณจะสามารถสัมผัสถึงการเปลี่ยนแปลงในการใช้ชีวิตของผู้คน ซึ่งเกิดจากการบูรณาการไตรเครือข่าย ด้วยนโยบายสนับสนุนสำหรับการบูรณาการไตรเครือข่าย บริษัท China Broadcasting Network Company ผู้ให้บริการเครือข่ายเคเบิลทีวีระดับประเทศ จะเข้าร่วมงานในครั้งนี้ด้วย พร้อมเปิดตัวเครือข่ายที่ 4 ของจีน ในวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2555 บริษัท Shenzhen Topway Video Communication ประกาศว่า บริษัทได้รับการตอบกลับจาก MIIT ว่าได้อนุมัติการให้บริการอินเทอร์เน็ตผ่านเครือข่ายเคเบิลทีวีของบริษัท รวมถึงบริการเพิ่มมูลค่าสำหรับการเผยแพร่ข้อมูลบนอินเทอร์เน็ต และบริการโทรศัพท์ไอพีภายในประเทศ

นอกจากนี้ ภายในงานยังมีสิ่งที่น่าสนใจอย่างอื่นอีก อาทิ IPv6 ซึ่งพัฒนาขึ้นจากความร่วมมือของ Shenzhen Media Group, Shenzhen Topway Video Communication และ China Telecom ในเมืองเสิ่นเจิ้น และจะจัดแสดงในพื้นที่จัดแสดงการบูรณาการไตรเครือข่าย เพื่อแสดงถึงระบบปฏิบัติงานที่มีศักยภาพ IPv6 ที่อำนวยความสะดวกด้านการบริการ และเชื่อมต่อฐานข้อมูลอัจฉริยะที่สามารถควบคุมหลอดไฟ ผ้าม่าน เครื่องปรับอากาศ อุปกรณ์หูฟัง โทรทัศน์ และอื่นๆ ผ่านรีโมทควบคุม โทรศัพท์มือถือ หรือคอมพิวเตอร์ได้ IPv6 สามารถสร้างกลไกการป้องกันภายในบริเวณบ้าน และแจ้งเตือนได้ ช่วยให้ผู้ใช้งานได้รับการแจ้งเตือนผ่านทางข้อความ และข้อความมัลติมีเดียได้ทันที นอกจากระบบ IPv6 แล้ว ยังมีบริการยอดเยี่ยมอย่างเช่น การสื่อสารแบบเห็นภาพ, การตรวจสอบแบบวิดีโอเรียลไทม์ เสียง และสื่อความบันเทิงรูปแบบวิดีโอ มาจัดแสดงอยู่ในงานนี้ด้วยเช่นกัน

บริษัทต่างๆที่เกี่ยวข้องกับการบูรณาการไตรเครือข่าย ประกอบด้วย Shenzhen COSHIP Electronics, Jiuzhou, Konka และ Skyworth จะนำสินค้า เทคโนโลยี และการบริการต่างๆในขอบเขตของการบูรณาการไตรเครือข่ายมาจัดแสดงในงานนี้ด้วย ซึ่งรวมถึง NGB, HDTVs, สื่อรูปแบบใหม่ (CMMB, Network TVs, IPTV และอื่นๆ), 3D TVs, InfoAV และอื่นๆ

CHTF (China Hi-Tech Fair) เป็นงานประจำปีที่จัดขึ้นในเสิ่นเจิ้น ตั้งแต่ปี 2542 โดยการอนุมัติจากรัฐสภาสาธารณะรัฐประชาชนจีน งาน CHTF เป็นงานแสดงเทคโนโลยีที่มีชื่อเสียงอันดับหนึ่งในจีน ด้วยพื้นที่การจัดงานที่ใหญ่ที่สุด และเป็นงานที่ทรงอิทธิพลที่สุด CHTF เป็นงานที่จัดร่วมกันโดยกระทรวงของประเทศจีน 10 กระทรวง และเขตการปกครองเสิ่นเจิ้น

http://www.chtf.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest