ดาว เคมิคอล เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตนเองและความงาม ภายในงาน In-Cosmetics Asia 2012

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๗:๐๐
บริษัท ดาว เคมิคอล ผู้นำด้านนวัตกรรมเคมีภัณฑ์เพื่อการพัฒนาอย่างยั่งยืนจากสหรัฐอเมริกา เตรียมเปิดตัวนวัตกรรมใหม่ล่าสุดสำหรับผลิตภัณฑ์เพื่อการดูแลตนเองและความงาม ภายในงานแสดงชั้นนำด้านส่วนผสมผลิตภัณฑ์บำรุงผิวและผมระดับโลก (In-Cosmetics Asia 2012) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-8 พฤศจิกายน 2555 ณ บูธหมายเลข B60 ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา ผู้เข้าร่วมงานจะได้สัมผัสกับนวัตกรรมทางเคมีภัณฑ์ระดับโลก ที่ช่วยยกระดับคุณภาพของผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม จัดแต่งทรงผม ผลิตภัณฑ์ดูแลและทำความสะอาดผิว ผลิตภัณฑ์กันแดด ผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผม และเครื่องสำอางต่างๆ เพื่อตอบสนองความต้องการด้านความงามที่ไม่สิ้นสุด นอกจากนี้ภายในงานยังมีการจัดสัมมนาเชิงวิชาการvoนนพร้อมร่วมรับฟังสัมมนาให้ความรู้เกี่ยวกับนวัตกรรมใหม่ของการดูแลผิว ได้แก่

EPITEX 66 Polymer: สุดยอดนวัตกรรมที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์กันแดด ที่ทั้งให้ความชุ่มชื่นสบายผิวเป็นพิเศษ และมีประสิทธิภาพการกันน้ำที่ยอดเยี่ยม จึงให้การปกป้องผิวได้มากกว่า

วันอังคารที่ 6 พฤศจิกายน เวลา 16:15-16:45 น.

สถานที่: Workshop Theatre

EcoSense Surfactants: นวัตกรรมการทำความสะอาดผิวที่อ่อนโยน เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม สามารถย่อยสลายได้ตามธรรมชาติ

วันพุธที่ 7 พฤศจิกายน 12:30-13:00 น.

สถานที่: Workshop Theatre

ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย รายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเพื่อความงามของ ดาว เคมิคอล สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.dowpersonalcare.comณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค บางนา

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ