ทีมงานเวสทินทั่วโลกพร้อมใจกัน วิ่ง เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวโปรแกรมบริการรองเท้ากีฬานิวบาลานซ์ระดับโลก

ศุกร์ ๐๒ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๘:๑๓
ทีมงานเวสทินหลายพันคนร่วมใจกันสวมรองเท้ากีฬาและออกวิ่งเพื่อการกุศล เวสทินและนิวบาลานซ์ ร่วมบริจาครองเท้ามากกว่า 15,000 คู่ ให้แก่องค์กรโซลส์ฟอร์โซลส์ (Soles4Souls)

วันนี้ เวสทิน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท เริ่มต้นกิจกรรมเฉลิมฉลองความสำเร็จของการเปิดตัวโปรแกรมบริการให้ยืมรองเท้ากีฬานิวบาลานซ์ของแบรนด์เวสทินพร้อมกันทั่วโลก โดยกิจกรรมเฉลิมฉลองนี้จะจัดขึ้นติดต่อกันเป็นเวลา 10 สัปดาห์ โปรแกรมบริการให้ยืมผลิตภัณฑ์รูปแบบใหม่สุดพิเศษนี้ ต่อยอดมาจากความสำเร็จในโปรแกรมนำร่อง โดยจะเริ่มให้บริการแก่แขกทุกท่าน ณ โรงแรมเวสทินทั้ง 190 แห่งทั่วโลก เพื่อส่งเสริมให้นักเดินทางได้ออกกำลังกายและมีสุขภาพที่ดีมากขึ้นในระหว่างการเดินทาง ในการเฉลิมฉลองโปรแกรมนี้ ทีมงานเวสทินและนิวบาลานซ์ทั่วโลก จะร่วมกิจกรรมวิ่งและเดินการกุศลเป็นระยะทาง 5 กิโลเมตร เพื่อทำประโยชน์ให้องค์กรโซลส์ฟอร์โซลส์ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2555 ไปจนถึงวันที่ 12 มกราคม 2556 ทีมงานหลายพันคน ณ โรงแรมเวสทินที่ร่วมกิจกรรมกว่า 75 แห่ง จะร่วมกันวิ่งเป็นระยะทางมากกว่า 9,600 กิโลเมตร (มากกว่าระยะทางบนพื้นดินทั่วโลก) เพื่อตอกย้ำความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเวสทิน ในการทำให้นักเดินทางสามารถออกกำลังกายได้อย่างสะดวกสบายในระหว่างการเดินทาง

จากจุดเริ่มต้นสู่เส้นชัย เวสทินมุ่งมั่นที่จะทำให้การออกกำลังกายเป็นเรื่องสะดวกสบายสำหรับนักเดินทาง

วันนี้ เวสทินเริ่มต้นกิจกรรมเฉลิมฉลองเป็นเวลา 10 สัปดาห์ ให้กับการเปิดตัวโปรแกรมบริการให้ยืมรองเท้ากีฬานิวบาลานซ์ ด้วยการวิ่งและเดินการกุศล เป็นระยะทาง 5 กิโลเมตร ในหลากหลายเมืองทั่วโลก ซึ่งรวมถึง บอสตัน มิวนิก โทรอนโต ซานฟรานซิสโก โตเกียว เซี่ยงไฮ้ กรุงเทพมหานคร และมุมไบ การวิ่งจะเริ่มที่โรงแรมเวสทินในแต่ละเมือง ไปตามเส้นทางวิ่งของแต่ละโรงแรม ซึ่งกำหนดไว้ในแผนที่วิ่ง 5 กิโลเมตร (RunWESTIN? 5k running map) โดยพาทีมงานร่วมวิ่งทัวร์ไปตามสถานที่สำคัญที่สวยงามของแต่ละเมือง นอกจากนี้ยังมีหน่วยรับบริจาคตั้งอยู่ตามโรงแรมที่ได้รับเลือกบางแห่ง ซึ่งเปิดโอกาสให้ทีมงาน แขก และประชาชนในท้องถิ่นสามารถบริจาครองเท้าใช้แล้วที่ยังมี สภาพดี หรือรองเท้าใหม่ โดยเวสทินจะรวบรวมรองเท้าเหล่านี้ไปบริจาคให้แก่โซลส์ฟอร์โซลส์ ซึ่งเป็นองค์กรที่มอบรองเท้าให้แก่ผู้ใหญ่และเด็กที่ต้องการความช่วยเหลือทั่วโลก เมื่อกิจกรรมวิ่งการกุศลสิ้นสุดลงทั่วโลก เวสทินและนิวบาลานซ์ จะร่วมบริจาครองเท้ามากกว่า 15,000 คู่ให้แก่องค์กรโซลส์ฟอร์โซลส์ ในนามของโรงแรมทุกแห่งที่ร่วมกิจกรรม

“เรารู้สึกตื่นเต้นกับการเฉลิมฉลองการเปิดตัวโปรแกรมบริการให้ยืมรองเท้ากีฬานิวบาลานซ์พร้อมกันทั่วโลก ด้วยการเชิญชวนทีมงานของเราให้พร้อมใจกันสวมรองเท้ากีฬาและออกวิ่งเพื่อการกุศล” มร.ไบรอัน โพวิเนลลี ผู้อำนวยการแบรนด์เวสทิน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ททั่วโลก กล่าว “ภารกิจของแบรนด์คือ การทำให้แขกของเราเข้าถึงสุขภาวะที่ดีในระหว่างการเดินทาง และการร่วมมือกับนิวบาลานซ์ไม่เพียงแต่ทำให้การจัดกระเป๋าเดินทางเป็นเรื่องง่ายขึ้น แต่ยังเป็นทางออกสำหรับนักเดินทางที่ลืมนำรองเท้ากีฬาติดตัวมาด้วย หรือนักเดินทางที่เพิ่งจะตัดสินใจออกกำลังกายระหว่างการเดินทาง”

“นักเดินทางในปัจจุบันมุ่งมั่นที่จะรักษาสุขภาพให้แข็งแรง แม้ในระหว่างการเดินทาง และความสะดวกสบายในการเข้าถึงอุปกรณ์กีฬาและโปรแกรมออกกำลังกายที่มีคุณภาพ นับเป็นส่วนสำคัญ” ฮิลลารี คีทส์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและบริหารจัดการแบรนด์ นิวบาลานซ์ทั่วโลก กล่าว “นิวบาลานซ์ รู้สึกตื่นเต้นที่ได้ขยายการร่วมงานกับเวสทิน เพื่อให้บริการรองเท้า เสื้อผ้า อุปกรณ์ และโปรแกรมกีฬา ให้แก่แขกผู้รักสุขภาพและการออกกำลังกายของเวสทิน เพื่อยกระดับประสบการณ์ออกกำลังกายในระหว่างการเดินทาง”

เวสทิน เฉลิมฉลองโปรแกรมนำร่องที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ของแบรนด์

การตัดสินใจที่จะขยายโปรแกรมบริการให้ยืมรองเท้ากีฬานิวบาลานซ์ทั่วโลก เป็นผลมาจากผลตอบรับที่ดีอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน จากผู้ใช้บริการโปรแกรมนำร่อง ซึ่งเปิดตัวเมื่อปี 2553 ใน 10 ตลาดเป้าหมาย ผลสำรวจแสดงให้เห็นว่าแขกจำนวนมากกว่า 2 ใน 3 จะกลับมาใช้บริการที่โรงแรมเวสทินอีก เพราะชื่นชอบในโปรแกรมนำร่องนี้ แขกยังให้คะแนนห้องออกกำลังกายเป็น 1 ใน 5 สิ่งอำนวยความสะดวกที่ต้องการมากที่สุดในโรงแรม และมีแนวโน้มว่าจะเลือกออกกำลังกายมากขึ้น ถ้ามีบริการโปรแกรมของนิวบาลานซ์ โปรแกรมบริการรูปแบบใหม่นี้ช่วยลดปัญหาการนำรองเท้ากีฬาติดตัวไประหว่างการเดินทาง ซึ่งผลสำรวจชี้ว่า แขกเลือกปัญหานี้เป็นปัญหาหลักสำหรับการออกกำลังกายในระหว่างการเดินทาง

ไม่ต้องกังวลว่ากระเป๋าเดินทางจะไม่มีที่ใส่รองเท้ากีฬาอีกต่อไป จัดกระเป๋าเบาๆ พร้อมคงความฟิตระหว่างการเดินทางได้ที่เวสทิน

แขกทุกท่านสามารถยืมรองเท้ากีฬาพร้อมแผ่นรองในรองเท้าแบบใช้แล้วทิ้งได้ในราคา 5 เหรียญสหรัฐ รวมไปถึงเสื้อผ้าและอุปกรณ์กีฬาอื่นๆ ทั้งชายและหญิงจากนิวบาลานซ์ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อและถุงเท้าสำหรับผู้ชาย และกางเกงขาสั้น กางเกงขา 5 ส่วน เสื้อ ชุดชั้นในกีฬา และถุงเท้าสำหรับผู้หญิง

แขกโรงแรมเวสทินยังจะได้รับประโยชน์จากโปรแกรมออกกำลังกายระหว่างการเดินทางจากนิวบาลานซ์ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะ ฮอลลี เพิร์กคินส์ ซึ่งเป็นนิวบาลานซ์ ฟิตเนส แอมบาสซาเดอร์ (New Balance Fitness Ambassador) และเทรนเนอร์คนดังจากรายการออกกำลังกายทางโทรทัศน์ ได้พัฒนาโปรแกรมออกกำลังกายสุดพิเศษ ซึ่งสามารถทำได้ในห้องพัก โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์ ได้แก่ การยืดกล้ามเนื้อ การออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง การออกกำลังกายเพื่อกระตุ้นอัตราการเต้นของหัวใจ และการเล่นโยคะ โปรแกรมนี้รวมถึงเคล็ดลับ “Wellness in Travel” หรือสุขภาวะที่ดีระหว่างการเดินทาง จากฮอลลี เพิร์กคินส์ ในด้านโภชนาการ และ วิธีสุดสร้างสรรค์ในการต่อสู้กับความอ่อนเพลียจากการเดินทาง หรืออาการ jet lag และการมีสุขภาพดี นอกจากนี้ นิวบาลานซ์จะร่วมกับโรงแรมเวสทินแต่ละแห่ง เพื่อปรับปรุงแผนที่เส้นทางวิ่ง ระยะทาง 4.8 และ 8 กิโลเมตรในปัจจุบันอีกด้วย ในการร่วมงานกันครั้งนี้ โรงแรมที่เข้าร่วมกิจกรรมจะมอบบริการสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาวะที่ดี ให้แก่นักเดินทางที่เดินทางมาเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมกีฬาขนาดใหญ่ อย่างเช่น การแข่งขันมาราธอน โดยสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ รวมถึงของขวัญในห้องพัก พร้อมขวัญเพิ่มพลังเล็กๆ น้อยๆ และบริการโทรปลุกตอนเช้า พร้อมคำอวยพรสำหรับการแข่งขัน

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเวสทิน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ได้ที่เว็บไซต์ www.westin.com หน้าเฟซบุ๊คของเวสทิน หรือติดตามเวสทินบน ทวิตเตอร์

เกี่ยวกับ เวสทิน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท

เวสทิน โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท มอบบริการรูปแบบใหม่ที่ผลิกโฉมทุกมุมมองของการเข้าพักให้เป็นประสบการณ์การพักผ่อนฟื้นพลังชีวิตที่สมบูรณ์แบบ ทุกบริการที่ขึ้นชื่อประจำแบรนด์เวสทิน อาทิ Heavenly Bed เตียงนอนแสนสบายเพื่อสุขภาพ SuperFoods บริการอาหารที่มีประโยชน์แสนอร่อย และ WestinWORKOUT บริการฟิตเนสสตูดิโอ ออกแบบโดยยึดเอาหลักสุขภาวะของแขกเป็นหลัก แบรนด์เวสทินมีโรงแรมและรีสอร์ททั้งหมดมากกว่า 190 แห่งในเกือบ 40 ประเทศและอาณาเขตต่างๆ ทั่วโลก โดยอยู่ภายใต้บริษัท สตาร์วูด โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท (NYSE: HOT) ซึ่งเป็นหนึ่งในผู้นำด้านการบริหารจัดการโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศระดับโลก โดยมีโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศ 1,128 แห่ง ใน 100 ประเทศ มีพนักงานกว่า 154,000 คน ปฏิบัติงานในโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศที่เป็นของเจ้าของธุรกิจเอง หรือที่บริหารงานโดยบริษัทฯ ทั้งนี้ สตาร์วูด โฮเต็ล บริหารงานโรงแรมในฐานะที่เป็นเจ้าของสถานประกอบการเอง ตลอดจนในฐานะผู้บริหาร และการทำธุรกิจแฟรนไชส์ให้กับโรงแรม สถานที่พักตากอากาศ และที่พักอาศัยระดับโลกหลายแห่งภายใต้แบรนด์ดัง ได้แก่ เซนต์ รีจิส เดอะลักซ์ชัวรี่ คอลเลคชั่น ดับเบิ้ลยู เวสทิน เลอ เมอริเดียน เชอราตัน โฟร์ พอยท์ส บาย เชอราตัน อลอฟท์ และอิลีเมนต์ บริษัทฯ มีความภูมิใจในโปรแกรมสตาร์วูด พรีเฟอร์ เกสต์ (Starwood Preferred Guest หรือ SPG) ซึ่งเป็นหนึ่งในโครงการสร้างความสัมพันธ์กับลูกค้าในระยะยาวชั้นนำในอุตสาหกรรมโรงแรมและสถานที่พักตากอากาศ โครงการนี้เปิดโอกาสให้สมาชิกสะสมและใช้คะแนนเพื่อแลกห้องพัก เลื่อนระดับห้องพักและระดับชั้นโดยสารเที่ยวบินโดยไม่มีวันยกเว้น สตาร์วูด โฮเต็ล ยังเป็นเจ้าของบริษัท สตาร์วูด เวเคชั่น โอนเนอร์ชิพ อินคอร์เปอเรชั่น บริษัทชั้นนำผู้ให้บริการประสบการณ์ท่องเที่ยวระดับเวิลด์คลาส ในรีสอร์ทสไตล์วิลล่า และสิทธิพิเศษในการเข้าพักที่โรงแรมในเครือสตาร์วูด สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมสามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซต์ www.westin.com

เกี่ยวกับ นิวบาลานซ์

นิวบาลานซ์ ซึ่งมีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองบอสตัน มลรัฐแมสซาชูเซตส์ มีภารกิจในการเป็นต้นแบบของภาวะผู้นำที่มีความรับผิดชอบ เราสร้างแบรนด์รองเท้ากีฬาระดับโลก ซึ่งบรรดานักกีฬาภูมิใจเมื่อสวมใส่ ทีมงานภูมิใจเมื่อได้รังสรรค์ และชุมชนต่างๆ ภูมิใจเมื่อได้เปิดร้านของแบรนด์ ปัจจุบัน นิวบาลานซ์ เป็นผู้ผลิตรองเท้ากีฬาเพียงหนึ่งเดียวที่ทำการผลิตรองเท้าในประเทศสหรัฐอเมริกา โดย 25% ของรองเท้าที่เราส่งออกจากสหรัฐอเมริกา ผลิตขึ้นที่โรงงานทั้ง 5 แห่งในย่านนิวอิงแลนด์ นอกจากนี้บริษัทยังมีโรงงานผลิตอยู่ที่เมือง ฟลิมบีย์ สหราชอาณาจักร นิวบาลานซ์มีการจ้างงานมากกว่า 4,000 ตำแหน่งทั่วโลก และในปี 2554 ได้รายงานยอดขายทั่วโลกไว้ที่ 2.04 พันล้านเหรียญสหรัฐ สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับนิวบาลานซ์ Makes Excellent Happen ได้ที่เว็บไซต์ http://www.newbalance.com

เกี่ยวกับ โซลส์ฟอร์โซลส์ (Soles4Souls?) โคลทส์ฟอร์โซลส์ (Clothes4Souls?) และโฮปฟอร์โซลส์ (Hope4Souls?)

โซลส์ฟอร์โซลส์ เก็บรวบรวมรองเท้าใหม่ เพื่อมอบความช่วยเหลือให้กับเหยื่อผู้ประสบภัยต่างๆ และเก็บรวบรวมรองเท้าใช้แล้ว เพื่อสนับสนุนความพยายามขององค์กรขนาดเล็กๆ ในการขจัดปัญหาความยากจนให้หมดสิ้นไป โครงการของโซลส์ฟอร์โซลส์อีก 2 โครงการ ได้แก่ โคลทส์ฟอร์โซลส์ และโฮปฟอร์โซลส์ มอบความช่วยเหลือและความสนับสนุนในลักษณะเดียวกัน ผ่านเสื้อผ้าและเครื่องใช้ที่จำเป็นอื่นๆ นอกจากนี้ผู้ร่วมบริจาคยังมีสิทธิรับผลประโยชน์ด้านภาษีอีกด้วย ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.giveshoes.org www.clothes4souls.org หรือ www.hope4souls.org

(หมายเหตุ: ข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้มีข้อความที่มีลักษณะเป็นการคาดการณ์ในอนาคต ตามกฎหมายหลักทรัพย์ของรัฐบาลกลางสหรัฐอเมริกา ซึ่งไม่ใช่การรับรองผลประกอบการหรือกิจกรรมต่างๆ ในอนาคต และอาจมีการเปลี่ยนแปลงขึ้นอยู่กับปัจจัยและความไม่แน่นอนต่างๆ ซึ่งอาจส่งผลต่อกิจกรรมต่างๆ ที่แสดงในข้อความการคาดการณ์ในอนาคตนี้ ความเสี่ยงและความไม่แน่นอนเหล่านี้ระบุไว้อย่างละเอียดในเอกสารที่เรายื่นต่อคณะกรรมการความปลอดภัยและการแลกเปลี่ยนทางการค้า (Securities and Exchange Commission) แม้เราจะเชื่อว่าการคาดการณ์ต่างๆ ในข้อความการคาดการณ์ในอนาคตอ้างอิงมาจากการคาดการณ์ที่เชื่อถือได้ แต่เราไม่สามารถยืนยันได้ว่าการคาดการณ์นี้จะบรรลุไปตามที่คาดการณ์ไว้ และกิจกรรมต่างๆ อาจมีการเปลี่ยนแปลง เราไม่มีข้อผูกพันในการปรับปรุงข้อมูลที่มีลักษณะคาดการณ์ดังกล่าวที่ปรากฏในข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับนี้ หรือในประกาศอื่นใดที่ระบุในที่นี้)

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๕๐ ก.แรงงาน เตือนประชาชนรอบโกดังกากของเสีย จ.ระยอง ปฏิบัติตามคำแนะนำ พร้อมกำชับดูแลความปลอดภัยของลูกจ้างแรงงาน
๐๙:๒๘ MSC ร่วมกับ AWS จัดงาน MSC x AWS ECO Connect
๐๙:๐๕ เอเอฟเอส ประเทศไทย ผนึกกำลังศิษย์เก่า แลกเปลี่ยนแนวคิดธุรกิจให้เติบโตและยั่งยืน
๐๙:๐๐ Synology ช่วยให้องค์กรต่างๆ นำแผนการกู้คืนข้อมูลจากแรนซัมแวร์ไปปรับใช้ได้อย่างไร
๐๙:๓๗ ศูนย์ฯ สิริกิติ์ ชวนคนกรุงฯ ค้นหาความสุขที่แท้จริงของชีวิต กับกิจกรรม ธรรมะในสวน ห้วข้อ เข้าใจชีวิต พิชิตสุข ณ สวนเบญจกิติ 4 พฤษภาคม 2567
๐๙:๐๒ ฉางเจียงเปิดแฟชั่นโชว์ หลอมรวมวัฒนธรรมและงานศิลป์อวดสายตาชาวโลก
๐๙:๕๗ เจาะฟีเจอร์กล้อง 108MP ใน HUAWEI nova 12i สเปกเท่าเรือธงในงบต่ำหมื่น!
๐๘:๑๓ ม.หอการค้าไทย ลงนามความร่วมมือ กับ AIT
๐๘:๒๑ จับติ้วแบ่งสายสุดเดือด ศึกลูกหนังเยาวชน แอสเซทไวส์ สยามกีฬาคัพ 2024 เริ่มโม่แข้ง 23 เม.ย.นี้!!
๐๘:๔๐ The Winner of OpsSimCom 2024 by MIT Sloan is.THAMMASAT.!!