SCR Dairy ขยายช่องทางการจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Heatime ในตลาด

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๒:๑๔
SCR Dairy Inc. ประกาศสร้างความร่วมมือครั้งใหม่กับบริษัท Select Sires Inc. ในการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ Heatime(R) ซึ่งเป็นระบบเฝ้าสังเกตสุขภาพและตรวจจับความร้อนของ SCR บัดนี้ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมจะมีทางเลือกมากขึ้นในการเข้าถึงข้อมูลที่มีค่าจากการเฝ้าสังเกตปศุสัตว์ด้วยเทคโนโลยีใหม่นี้ และสามารถใช้ประโยชน์จากข้อมูลอันทรงพลังในการพัฒนาการบริหารจัดการสุขภาพและการเจริญพันธุ์ของปศุสัตว์ได้

(โลโก้: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121106/573507 )

“เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้สร้างความร่วมมือครั้งใหม่กับ Select Sires เพื่อนำเสนอเทคโนโลยีของ SCR ผ่านช่องทางการจำหน่ายและกระจายสินค้าของ Select Sires ที่มีอยู่หลายช่องทาง” ทอม บรูนิก (Tom Breunig) ผู้จัดการทั่วไปประจำสหรัฐของบริษัท SCR Dairy กล่าว “การขยายช่องทางจัดจำหน่ายนับเป็นโอกาสสำคัญสำหรับ SCR Dairy และ Select Sires ในการช่วยให้ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพตามต้องการ ด้วยการได้รับข้อมูลบ่งชี้ปัญหาสุขภาพและโภชนาการตั้งแต่เนิ่นๆ และประสบความสำเร็จมากขึ้นในการแพร่พันธุ์ปศุสัตว์”

เทคโนโลยีนี้ช่วยให้ผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมสามารถเปลี่ยนวิธีบริหารจัดการปศุสัตว์ได้ โดยสร้างมูลค่าผ่านระบบอัจฉริยะที่เฝ้าสังเกตวัวแบบครบวงจร ระบบนี้ผสมผสานการเฝ้าสังเกตอย่างละเอียดกับการตรวจจับความร้อนอย่างแม่นยำ เพื่อแนะนำช่วงอุณหภูมิที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการสืบพันธุ์

“จุดมุ่งหมายของ Select Sires คือการนำเสนอโซลูชั่นที่ทันสมัยที่สุดในแก่ลูกค้าของเรา” ไลล์ ครูส (Lyle Kruse) รองประธานฝ่ายพัฒนาตลาดสหรัฐ บริษัท Select Sires กล่าว “ระบบของ SCR ช่วยเติมเต็มกลุ่มผลิตภัณฑ์ดูแลสุขภาพสัตว์และผลิตภัณฑ์ตรวจจับอุณหภูมิความร้อนที่เหมาะกับการสืบพันธุ์ที่เรานำเสนอให้แก่ลูกค้า ทำให้ลูกค้าของเรามีกำไรมากขึ้นและสบายใจมากขึ้น”

ระบบ Heatime จะยังคงจัดจำหน่ายผ่านทาง Semex USA (http://www.semexusa.com) และ Micro Dairy Logic (http://www.microdairylogic.com) สำหรับผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นมที่ต้องการซื้อสินค้าผ่าน Select Sires สามารถติดต่อตัวแทนของ Select Sires หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ที่ http://www.selectsires.com

เกี่ยวกับ SCR DAIRY

SCR เป็นผู้นำด้านการพัฒนาเทคโนโลยีที่ทันสมัยสำหรับฟาร์มโคนม และเป็นกำลังสำคัญที่ช่วยให้อุตสาหกรรมนี้มีความเจริญก้าวหน้า SCR จัดหาระบบเฝ้าสังเกตปศุสัตว์และโซลูชั่นด้านการรีดนมที่ปฏิวัติวงการให้แก่บรรดาผู้ผลิตผลิตภัณฑ์นม ปลอกคอของ SCR ถูกนำไปใช้เพื่อเฝ้าสังเกตวัวกว่า 2 ล้านตัวทั่วโลก นอกจากนั้นเทคโนโลยีของบริษัทยังมีผลต่อวัวกว่า 12 ล้านตัวในกว่า 55 ประเทศ SCR มีสำนักงานใหญ่ในอิสราเอล รวมถึงสำนักงานสาขาในสหรัฐอเมริกา (เมืองแมดิสัน รัฐวิสคอนซิน) และยุโรป (เมืองปิอาเชนซา ประเทศอิตาลี) นอกจากนั้นยังมีสำนักงานขายในประเทศจีน ทั้งนี้ บริษัทเป็นผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นเฝ้าสังเกตวัวที่มีความทันสมัย

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.scrdairy.com

ข้อมูลติดต่อ

ทอม บรูนิก

ผู้จัดการทั่วไป

SCR Dairy Inc.

อีเมล: [email protected]

โทร: +1(608)237-3170

แหล่งข่าว: SCR Dairy Inc.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4