Syneron ตอกย้ำนวัตกรรมผลิตภัณฑ์กระชับสัดส่วน ก่อนเปิดงาน BODY Conference and Exhibition ที่ลอนดอน

พุธ ๐๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๐๘:๓๙
Syneron Medical Ltd. (NASDAQ: ELOS) ( http://www.syneron.com ) บริษัทผลิตอุปกรณ์เสริมความงามชั้นนำของโลก แถลงต่อสื่อมวลชนนานาชาติเกี่ยวกับกิจกรรมใหม่ๆของบริษัทและการยกระดับความมุ่งมั่นในการพัฒนาตลาดผลิตภัณฑ์กระชับสัดส่วนแบบไม่ต้องผ่าตัด ซึ่งเป็นภาคส่วนหนึ่งที่เติบโตเร็วที่สุดในตลาดอุปกรณ์เสริมความงามโลก โดยการแถลงข่าวจัดขึ้นที่ Academy of Medical Sciences ในลอนดอน ก่อนเปิดงาน BODY Conference and Exhibition ( http://www.bodyconference.co.uk ) ที่ลอนดอนระหว่างวันที่ 3-4 พฤศจิกายน 2555 ซึ่ง Syneron เป็นผู้สนับสนุนหลักของงานนี้

สามารถชมข่าวประชาสัมพันธ์ในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่

http://www.multivu.com/mnr/58631-body-shaping-by-syneron

ในการแถลงข่าว ดร.ชิมอน เอ็คเฮาส์ (Shimon Eckhouse, Ph.D.) ผู้ก่อตั้งและประธานคณะกรรมการบริหารบริษัท Syneron และหลุยส์ สคาฟูริ (Louis Scafuri) ประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ Syneron ได้อธิบายเกี่ยวกับเทคโนโลยีอันทันสมัยของ Syneron ที่ช่วยจัดการปัญหาในตลาดผลิตภัณฑ์กระชับสัดส่วน ตลอดจนนำเสนอข้อมูลเกี่ยวกับขนาดและแนวโน้มของตลาด เทคโนโลยีที่บริษัทนำเสนอประกอบด้วยกลุ่มผลิตภัณฑ์ชั้นนำในตลาดอย่าง UltraShape(R) และ VelaShape(R) โดย UltraShape เป็นเครื่องขจัดไขมันที่ทำให้เกิดแผลน้อยที่สุดเครื่องแรกและใช้เทคโนโลยีคลื่นอัลตราซาวด์เฉพาะจุดซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัท ส่วน VelaShape เป็นเครื่องกระชับสัดส่วนแบบไม่ต้องผ่าตัดเครื่องแรกและใช้เทคโนโลยี elos อันเป็นกรรมสิทธิ์ของบริษัทเช่นกัน ปัจจุบันเครื่องนี้ถูกนำไปใช้แล้วกว่า 7,000 เครื่องทั่วโลก กลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเป็นรากฐานอันแข็งแกร่งที่ทำให้ Syneron เป็นผู้นำของโลกและเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการกระชับสัดส่วนแบบไม่ต้องผ่าตัด

ในฐานะผู้นำที่มีประสบการณ์กว่า 10 ปีในการขจัดทั้งไขมันและเซลลูไลท์ใต้ผิวหนัง Syneron ได้รวบรวมข้อมูลทางคลินิกมากมายเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคอย่างปลอดภัยและมีประสิทธิภาพ ในระหว่างการแถลงข่าว Syneron ได้นำเสนอกิจกรรมการวิจัยและการทดลองทางคลินิกที่กำลังดำเนินอยู่ในศูนย์หลายแห่งซึ่งเน้นไปที่เทคโนโลยีกระชับสัดส่วน การลงทุนด้านการวิจัยและทดลองตอกย้ำให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของบริษัทในด้าน “วิทยาศาสตร์-ผลลัพธ์-ความน่าเชื่อถือ” ขณะที่บริษัทกำลังพยายามพัฒนาเทคโนโลยีที่อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ทั้งหมด

ระหว่างการแถลงข่าวยังมีการบรรยายโดยนพ.คริสโตเฟอร์ อิงเกิลฟิลด์ (Christopher Inglefield, M.D.) ผู้อำนวยการฝ่ายการแพทย์และเจ้าของ London Bridge Plastic Surgery & Aesthetic Clinic นพ.อิงเกิลฟิลด์ได้กล่าวถึงประสบการณ์ในการใช้เทคโนโลยีกระชับสัดส่วนที่หลากหลาย นอกจากนั้นยังนำเสนอกรณีศึกษาที่ช่วยให้ผู้ฟังมีความเข้าใจมากขึ้นเกี่ยวกับผลลัพธ์ต่างๆจากการใช้เทคโนโลยีแบบไม่ต้องผ่าตัดของ Syneron

ดร.ชิมอน เอ็คเฮาส์ ผู้ก่อตั้งและประธานคณะกรรมการบริหารบริษัท Syneron Medical กล่าวว่า “Syneron อยู่ในตำแหน่งที่เหมาะสมที่สุดในการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกในด้านการกระชับสัดส่วนและการกระชับผิวแบบไร้อุปสรรค ต้องขอขอบคุณเทคโนโลยีกระชับสัดส่วนที่โดดเด่นและสมบูรณ์แบบของเรา ซึ่งใช้เทคโนโลยีคลื่นอัลตราซาวด์เฉพาะจุดและเทคโนโลยี elos ซึ่งเป็นกรรมสิทธิ์ของเราเอง เราภูมิใจที่ได้มอบความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และความสะดวกสบายแบบเหนือระดับ ตลอดจนฟีเจอร์ต่างๆของผลิตภัณฑ์กระชับสัดส่วนระดับโลกอย่าง UltraShape และ VelaShape ให้แก่แพทย์และผู้ป่วยทั่วโลก”

หลุยส์ สคาฟูริ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารบริษัท Syneron Medical กล่าวว่า “Syneron มุ่งมั่นนำเสนอเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์ที่ทันสมัยให้แก่ลูกค้า เพื่อรองรับการเสริมความงามประเภทต่างๆที่ขยายตัวอย่างรวดเร็ว และช่วยพัฒนาการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ การกระชับสัดส่วนเป็นการเสริมความงามแบบหนึ่งที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก เราจึงมุ่งมั่นทำการวิจัยและพัฒนาเพื่อให้มั่นใจว่าเราจะสามารถรักษาและยกระดับความเป็นผู้นำในตลาดที่มีความสำคัญนี้ได้ เมื่อไม่นานมานี้เราได้เริ่มจำหน่ายเครื่อง UltraShape โดยตรงในแคนาดา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับอนุญาตให้วางตลาดในสหรัฐอเมริกาได้ในปี 2556”

เกี่ยวกับ Syneron Medical Ltd.

Syneron Medical Ltd. (NASDAQ: ELOS) เป็นบริษัทผลิตอุปกรณ์เสริมความงามชั้นนำของโลกซึ่งมีผลิตภัณฑ์หลากหลายครอบคลุมและมีเครือข่ายจัดจำหน่ายที่กระจายอยู่ทั่วโลก เทคโนโลยีของบริษัทช่วยให้แพทย์มีวิธีที่ทันสมัยในการเสริมความงามประเภทต่างๆ อาทิ การขจัดไขมันตามส่วนต่างๆของร่างกาย การขจัดขนตามร่างกาย การลดริ้วรอย การทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ด้วยการกำจัดเส้นเลือดขอดและความผิดปกติของเม็ดสี รวมถึงการกำจัดสิว เส้นเลือดขอดบริเวณขา และเซลลูไลท์ บริษัทจำหน่ายผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ดัง 2 แบรนด์ ได้แก่ Syneron และ Candela ทั้งนี้ บริษัทก่อตั้งขึ้นในปี 2543 โดยมีสำนักงานใหญ่ ศูนย์วิจัยและพัฒนา รวมถึงศูนย์กลางการผลิตในประเทศอิสราเอล นอกจากนั้นยังมีศูนย์วิจัยและพัฒนารวมถึงโรงงานผลิตหลายแห่งในสหรัฐอเมริกาด้วย บริษัททำการตลาดผลิตภัณฑ์และให้บริการใน 90 ประเทศทั่วโลกผ่านสำนักงานสาขาในอเมริกาเหนือ ฝรั่งเศส เยอรมนี อิตาลี โปรตุเกส สเปน สหราชอาณาจักร ออสเตรเลีย จีน ญี่ปุ่น และฮ่องกง รวมทั้งยังมีตัวแทนจำหน่ายทั่วโลก

คำจำกัดสิทธิ์ความรับผิดชอบของข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

ข้อความใดก็ตามในเอกสารฉบับนี้ที่กล่าวถึงความคาดหมายในอนาคต ความเชื่อ เป้าหมาย แผนการ หรือความคาดหวัง ถือเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าตามที่มีการจำกัดความในกฎหมายปฏิรูปการฟ้องร้องคดีหลักทรัพย์ส่วนบุคคลปี 2538 (U.S. Private Securities Litigation Reform Act of 1995) นอกจากนี้ ข้อความที่ไม่ใช่ข้อเท็จจริงที่เกิดขึ้นแล้วในอดีต (ซึ่งรวมถึงข้อความที่ใช้คำว่า เชื่อว่า มั่นใจว่า คาดว่า วางแผนว่า คาดการณ์ว่า อาจจะ จะ และคำอื่นที่มีความหมายในทำนองเดียวกัน) ก็ถือว่าเป็นข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า มีปัจจัยหลายประการที่อาจทำให้ผลลัพธ์หรือเหตุการณ์จริงออกมาแตกต่างอย่างมากจากที่ระบุในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า ซึ่งรวมถึงการใช้เวลานานเกินคาดในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ตลอดจนปัจจัยเสี่ยงต่างๆที่ระบุไว้ในรายงานประจำปี Form 20-F ฉบับล่าสุดของ Syneron Medical Ltd. และปัจจัยอื่นๆที่อธิบายไว้ในเอกสารที่ Syneron Medical Ltd. ยื่นต่อคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์เป็นระยะๆ หากปัจจัยใดปัจจัยหนึ่งหรือหลายปัจจัยที่กล่าวถึงเป็นจริงขึ้นมา หรือสมมติฐานที่ตั้งไว้ได้รับการพิสูจน์ว่าไม่เป็นความจริง ผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือการบรรลุผลของ Syneron Medical Ltd. อาจแตกต่างอย่างมากจากผลลัพธ์ ผลการดำเนินงาน หรือการบรรลุผลที่กล่าวถึงหรือกล่าวเป็นนัยในข้อความคาดการณ์ล่วงหน้า

นอกจากนี้ ข้อความในเอกสารนี้เป็นการคาดการณ์และความเชื่อของ Syneron Medical Ltd. ณ วันที่เผยแพร่เอกสารฉบับนี้ Syneron Medical Ltd. คิดว่าเหตุการณ์และความเปลี่ยนแปลงในภายหลังจะทำให้ความคาดหมายและความเชื่อของบริษัทเปลี่ยนแปลงไป อย่างไรก็ดี Syneron Medical Ltd. ไม่มีภาระผูกพันที่จะต้องปรับปรุงข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้ แต่บริษัทอาจเลือกปรับปรุงข้อมูลบางส่วนและเผยแพร่ต่อสาธารณะในอนาคต ข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าของ Syneron Medical Ltd. ไม่ได้สะท้อนถึงผลกระทบที่อาจเกิดขึ้นจากการซื้อขายหรือการทำธุรกรรมเชิงกลยุทธ์ในอนาคต ผู้อ่านไม่ควรยึดถือว่าข้อความคาดการณ์ล่วงหน้าเหล่านี้เป็นมุมมองของ Syneron Medical Ltd. เมื่อผ่านพ้นวันที่เผยแพร่เอกสารฉบับนี้ไปแล้ว

ติดต่อ

เดวิด ชลาเช็ท (David Schlachet)

ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการเงิน บริษัท Syneron Medical

อีเมล: [email protected]

แซ็ค คูโบว์ (Zack Kubow)

The Ruth Group

โทร: +1-646-536-7020

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: Syneron Medical Ltd.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้