ซีพีเอ็นส่งแคมเปญใหม่ Journey of Happiness มอบความสุขกระตุ้นกำลังซื้อช่วงปลายปี

จันทร์ ๑๙ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๔:๓๙
- จับมือพันธมิตรทุ่ม 120 ล้าน เนรมิตศูนย์การค้าทั้ง 20 แห่งให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลอง พร้อมอัดอีเว้นท์กว่า 100 งานสร้างสีสันแห่งความสุข

- โปรโมชั่นสุดคุ้ม มอบประสบการณ์ความสุขพร้อมลุ้นรางวัลใหญ่ ซื้อ Ford Fiesta ในราคาเพียง 55% รวม 5 คัน

- จัดเคาน์ดาวน์ยิ่งใหญ่ 7 แห่ง ที่เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช

บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) หรือซีพีเอ็น ร่วมกับพันธมิตร AIS, ไทยประกันชีวิต, ฟอร์ด, โตโยต้า, บัตรเครดิตมาสเตอร์การ์ด, บัตรเครดิตอิออน และ สปาช่า สลิมมิ่ง เซ็นเตอร์ ทุ่มงบกว่า 120 ล้าน สร้างสีสันให้วงการรีเทลช่วงปลายปี ส่งแคมเปญใหม่ Journey of Happiness เดินทางสู่ประสบการณ์แห่งความสุขที่แตกต่างที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทั้ง 20 แห่งทั่วประเทศ ระหว่างวันที่ 22 พฤศจิกายน 2555 ถึง 13 มกราคม 2556 เป็นของขวัญตอบแทนลูกค้าในช่วงเทศกาลแห่งความสุขปลายปี พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มช้อปครบทุก 1,000 บาท ภายในศูนย์การค้า ลุ้นรับสิทธิ์ซื้อรถยนต์ Ford Fiesta ในราคาเพียง 55% จากราคาเต็มคัน ละ 699,000 รวม 5 คัน และสิทธิพิเศษมากมายจากบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ

ดร.ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด ของซีพีเอ็น เปิดเผยว่า “ในปีนี้ซีพีเอ็น ย้ำตำแหน่งผู้นำรีเทลในการสร้าง Landmark ศูนย์รวมความสุขช่วงปลายปี ผนึกพันธมิตรหลากหลายวงการสร้าง Synergy ในการมอบประสบการณ์ความสุขและสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกค้าอย่างเต็มที่ โดยใช้อีเว้นท์ Decoration และโปรโมชั่นเป็นตัวสร้างกระแสความแรงและดึงลูกค้าเข้าศูนย์ฯ โดยนำแนวคิด Journey of Happiness มาเป็นแคมเปญใหญ่ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็นทั้ง 20 แห่งทั่วประเทศ โดยจะเนรมิตศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ในธีม “Angel Village" เมืองแห่งฑูตสวรรค์ รายล้อมด้วยฑูตสวรรค์นานาชาติ พร้อมไฮไลท์ต้นคริสต์มาสยักษ์สูงกว่า 30 เมตร สูงที่สุดในเอเซียตะวันออกเฉียงใต้ ส่วนที่เซ็นทรัลพลาซาจะเป็นธีม “Sweet Wonderland” มหัศจรรย์ดินแดนของหวาน กับพาเหรดความหวานหลากรูปแบบ นอกจากนี้ ศูนย์การค้าของเรายังจะเป็น “แลนด์มาร์คของการเคาท์ดาวน์” ถึง 7 แห่งทั่วประเทศ คือ ที่เซ็นทรัลเวิลด์, เซ็นทรัลพลาซา เชียงราย, เซ็นทรัลพลาซา พิษณุโลก, เซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น, เซ็นทรัลพลาซา อุดรธานี, เซ็นทรัลพลาซา สุราษฎร์ธานี และเซ็นทรัลเฟสติวัล พัทยา บีช พร้อมอัดแน่นโปรโมชั่นสุดคุ้ม สิทธิ์ในการซื้อรถยนต์ Ford Fiesta ในราคาเพียง 55% ซึ่งเรามั่นใจว่ากำลังซื้อช่วงปลายปีมีแนวโน้มที่ดีขึ้นเรื่อยๆ และมั่นใจว่าแคมเปญ Journey of Happiness จะช่วยดึงคนเข้าศูนย์ฯ และกระตุ้นยอดขายในศูนย์ฯ ให้เติบโตจากช่วงปกติได้กว่า 20-30%”

ในช่วงเทศกาลปลายปี ซีพีเอ็นจะเนรมิตให้ศูนย์การค้าทุกแห่งให้เป็นพื้นที่ของการเดินทางไปสู่ความสุข ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา จะเนรมิตเทศกาลคริสต์มาสปีนี้ให้อิ่มเอมและหอมหวาน ด้วยการตกแต่งต้นคริสต์มาส ภายใต้แนวคิด Sweet Wonderland มหัศจรรย์ดินแดนของหวาน พบกับการพาเหรดความหวานหลากรูปแบบ พร้อมประดับต้นคริสต์มาสขนาดใหญ่ให้เป็นแลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลองและเป็นจุดถ่ายภาพทั้งภายในและภายนอกพิเศษ เพื่อเป็นการเอาใจคุณหนูๆและสร้างเสริมจินตนาการ พบกับต้นคริสต์มาสเลโก้สูงกว่า 10 เมตร (ซึ่งใช้เลโก้กว่า 1,000,000 ชิ้น) ครั้งแรกในประเทศไทย และเอเซีย ในงาน Lego Christmas In Town @ CentralPlaza Grand Rama 9 ระหว่างวันที่ 14 ธันวาคม 2555- 2 มกราคม 2556 ณ ลาน Work & Play ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา แกรนด์ พระราม 9

ในส่วนของเซ็นทรัลเวิลด์จะเป็นความสุขระดับโลก มี Decoration สวยงามเทียบเท่าต่างประเทศ เป็นแลนด์มาร์คแห่งความสุขยิ่งใหญ่ใจกลางกรุงเทพฯ ที่จะดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติให้มาที่นี่ บรรยากาศทั้งศูนย์ฯ ตกแต่งในธีม Angel Village โดยมีฑูตสวรรค์นานาชาติ กว่า 30 องค์ สะท้อนการตกแต่งด้วยคาแรกเตอร์ที่ครบทุกไลฟ์สไตล์ โดยฑูตสวรรค์องค์ใหญ่ที่สุดสูงถึง 8 เมตร เป็นจุดถ่ายภาพ พร้อมตกแต่งทางเข้าสุดอลังการเป็น Gateway เรืองแสง สวยงาม นอกจากนี้ บริเวณด้านนอกยังมี "House of Angel by COTTO" กลาสเฮาส์ ยิ่งใหญ่บนพื้นที่กว่า 80 ตารางเมตร ภายในตกแต่งด้วยนวัตกรรมล่าสุด จาก COTTO โดยจะมี LIVE DJ ศิลปิน ดารา เปิดเพลงสร้างบรรยากาศโดยรอบ บวกกับกิจกรรมรื่นเริงนานาชาติสเกลใหญ่ รวมถึงงานเคาท์ดาวน์สุดยิ่งใหญ่แห่งปี AIS Bangkok Countdown 2013 @ CentralWorld Big Hug Big FUN ซึ่งจะมีศิลปินมากมายมาร่วมงาน อาทิ สแตมป์, โมเดิร์นด๊อก, ลิปตา, เจ-เจตริน, ปาล์มมี่, โจอี้ บอย, ไอซ์-ศรัญยู

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ