วีเมนส์ เฮลธ์ เชิญกูรูหลายวงการจัดเวิร์คช็อปเปลี่ยนผู้หญิงให้เป็นสาวยุคใหม่สุดมั่น

พุธ ๒๑ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๕:๒๖
เป็นทั้งเพื่อนสาวแสนสนิท และที่ปรึกษาด้านกลเม็ดเคล็ดลับต่างๆ สำหรับผู้หญิงในทุกเรื่อง ผ่านเนื้อหาครอบคลุมการใช้ชีวิตแบบ 360 องศา ที่เข้มข้น นำไปใช้ได้จริง จนเกือบครบ 2 ปีแล้ว “วีเมนส์ เฮลธ์” (Women’s Health) แม็กกาซีนหัวนอกจากอเมริกา จึงจัดงานเพื่อเป็นการขอบคุณผู้อ่านที่ให้การตอบรับที่ดี โดยมีกิจกรรมสุดเริ่ดมารวมอยู่ในงานเดียวกัน ได้แก่ โครงการ Be You Be Fabulous Workshop ที่จะเปลี่ยนผู้หญิง 25 คนให้เป็นคนใหม่ที่ทันสมัยมั่นใจยิ่งกว่าเดิม และ การประกาศผลรางวัล Women’s Health Awards 2012 จากการโหวตที่สุดแห่งปีโดยผู้อ่าน วีเมนส์ เฮลธ์ นัดรวมพลคนดังสุดอลังการนี้ ในวันอังคารที่ 20 พฤศจิกายน 2555 บริเวณลาน Eden ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์

นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร วีเมนส์ เฮลธ์ (Women’s Health) เผยว่าการเดินทางตลอดระยะเวลาเกือบ 2 ปี ของ วีเมนส์ เฮลธ์ นั้น ยึดถือหลักสำคัญคือ เนื้อหาที่นำเสนอทั้งหมดต้องมีประโยชน์สามารถนำไปใช้ได้ในชีวิตจริงอย่างเห็นผล เป็นผู้ช่วยให้ผู้หญิงทุกคนสวยจากภายใน มีเสน่ห์ เป็นตัวของตัวเอง สมาร์ต มั่นใจ สนุกสนาน เป็นกันเอง เข้าถึงง่าย รู้จักเลือกแฟชั่นที่เหมาะสมกับสไตล์ของตน แต่ไม่ตกเป็นทาสของกระแสแฟชั่นอย่างไม่ลืมหูลืมตา

“จากวันแรกที่ วีเมนส์ เฮลธ์ เข้ามาเปิดตัวที่เมืองไทย และก้าวเดินมาจนถึงวันนี้ เราได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้อ่านอย่างมาก เพราะพยายามทำหน้าที่ในการสรรหาเรื่องราวต่างๆ ที่เป็นประโยชน์สำหรับผู้หญิงมากที่สุด เช่น ความสวยความงาม อาหารการกินเพื่อเรือนร่างและผิวพรรณที่ดี เทคนิคการออกกำลังกายสำหรับผู้หญิงทำงาน เพื่อสุขภาพที่แข็งแรงและรูปร่างที่ฟิตกระชับ การแนะนำเสื้อผ้าที่เหมาะกับทุกรูปร่าง มิกซ์แอนด์แมทซ์ได้อย่างลงตัว รวมทั้งสร้างพลังในการทำงาน กระตุ้นแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงประสบความสำเร็จทั้งด้านการงาน การเงิน และเป้าหมายยิ่งใหญ่ในชีวิต เพราะสิ่งเหล่านี้เป็นส่วนสำคัญที่ส่งเสริมให้ผู้หญิงสามารถใช้ชีวิตอยู่ในสังคมได้อย่างมั่นใจ ในการก้าวสู่ปีที่ 2 วีเมนส์ เฮลธ์ ยังคงมีเรื่องราวอีกมากมายที่น่าสนใจ เป็นประโยชน์ แปลกใหม่ และทันสมัยมาให้ผู้อ่านได้อัพเดทกันอย่างต่อเนื่อง อยากให้แฟนๆ คอยติดตามเป็นกำลังใจกันต่อไปค่ะ” บรรณาธิการสาวสวย กล่าว

กิจกรรมสุดพิเศษสำหรับสาวๆ ที่ วีเมนส์ เฮลธ์ จัดเตรียมไว้เป็นไฮไลท์สำคัญในงานนี้คือ กิจกรรม Be You Be Fabulous Workshop เพื่อแสดงให้เห็นว่าสิ่งที่ผู้อ่านได้รับจากเนื้อหาสาระใน วีเมนส์ เฮลธ์ ซึ่งเป็นเรื่องใกล้ตัว สามารถนำไปปฏิบัติได้จริงผ่านทาง 25 สาวตัวแทนผู้หญิง ที่มีอายุระหว่าง 20-35 ปี ใส่ใจในสุขภาพและความงามทั้งภายในและภายนอก โดยได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรมเวิร์คช็อปเพิ่มพลังบวกแบบ 360 องศา ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง สุขภาพ (Health), ความงาม (Beauty) หรือ ทักษะในการใช้ชีวิต(Life Skills) ผ่านการติวเข้มจากหลากหลายกูรูแห่งวงการต่างๆ ได้แก่

สุทธิพงษ์ สุริยะ และ ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ในคลาสทำอาหารสำหรับผู้หญิงยุคใหม่ที่ทั้งทำง่ายและมีประโยชน์

รัศมี ทองสิริไพรศรี นางแบบเจ้าของโรงเรียนสอนบุคลิกภาพ กับการเทรนเพื่อเสริมบุคลิกภาพให้ดูดีมีเสน่ห์ มั่นใจยิ่งกว่าเดิม ในแบบที่ใครๆ ก็อยากเป็น

พาขวัญ สุพานิชรัตนา และ เจนสุดา ปานโต กับเคล็ดลับการออกกำลังกายด้วยโยคะกระชับหุ่นที่ทำได้ทุกวัน ซึ่งรับรองว่าทั้งง่ายและได้ผล

ไวคูณฐ์ ยิ่งวัชรศิริโชติ ช่างผมมืออาชีพจะมาสอนวิธีเลือกทรงผมให้เก๋และเหมาะกับบุคลิกของสาวแต่ละแนวด้วยตัวคุณเอง

สุรปรีย์ อชิรกุล เมคอัพอาร์ติสท์อันดับต้นของเมืองไทยจะมาสอนการแต่งหน้าในชีวิตประจำวัน และวาระโอกาสต่างๆ ให้สวยอย่างมืออาชีพ

พลพัฒน์ อัศวะประภา เจ้าของแบรนด์เสื้อผ้าไทยชื่อดัง ASAVA กับการสอนวิธีการมิกซ์แอนด์แมชท์เสื้อผ้าอย่างมีสไตล์

ดร.ฉัตร์ จริยสุนันท์ คุณหมอหนุ่มหล่อหน้าใสกับเรื่องราวของผิวพรรณ ตั้งแต่วิธีการดูแลรักษาและขจัดปัญหากวนใจอย่างถูกต้อง

นิทรา กิติยากร ณ อยุธยา บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร วีเมนส์ เฮลธ์ กับเคล็ดลับฉบับ working woman ตัวจริง ทั้งเรื่องงาน สุขภาพ ความรัก ครอบครัว และสังคม

ดร.สมบูรณ์ รุ่งพรชัย คุณหมอที่จะมาเผยทุกความลับเกี่ยวกับสุขภาพ ตอบทุกปัญหาคาใจ เรื่องใกล้ตัวของผู้หญิง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4