มูลนิธิรามาธิบดีฯ จับมือ 3 แบรนด์ดัง Senada — Kloset - Disaya ออกแบบของที่ระลึกคอลเลคชั่นปีใหม่ ชวนคนไทยให้บุญ เป็นของขวัญในเทศกาลแห่งความสุข

อังคาร ๒๗ พฤศจิกายน ๒๐๑๒ ๑๖:๑๐
การเป็นส่วนหนึ่งของ "การให้" ไม่ว่าจะในรูปแบบของเงินบริจาคกำลังใจ หรือพลังอาสารูปแบบต่างๆ ย่อมเป็นผลดีต่อผู้รับเสมอ ล่าสุดมูลนิธิรามาธิบดี ในพระราชูปถัมภ์สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี จัดทำของที่ระลึกคอลเลคชั่นปีใหม่ โดย 3 แบรนด์แฟชั่นชั้นนำของไทย "เซนาดา คลอเส็ท และ ดิษยา" อาสาออกแบบของที่ระลึกเพื่อให้คนไทยได้ร่วมเลือกซื้อเป็นของขวัญปีใหม่ในเทศกาลส่งความสุขที่กำลังจะถึงนี้ รายได้ทั้งหมดสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อช่วยเหลือผู้ป่วยยากไร้คณะแพทยศาสตร์โรงพยาบาลรามาธิบดี

พรรณสิรี คุณากรไพบูลย์ศิริ ผู้จัดการมูลนิธิรามาธิบดีฯ กล่าวว่า “มูลนิธิรามาธิบดีฯ เชื่อว่าการให้บุญนั้นสามารถทำได้ในทุกโอกาส ดังนั้นในช่วงเทศกาลปีใหม่จึงได้เชิญดีไซเนอร์ไทยทั้ง 3 แบรนด์ เซนาดา คลอเส็ท และ ดิษยามาร่วมออกแบบของที่ระลึก เพื่อให้ทุกคนมาเลือกซื้อเป็นของขวัญ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการทำบุญและส่งความสุขไปพร้อมๆ กัน”

“ขอขอบคุณดีไซเนอร์ทั้ง 3 แบรนด์ที่อาสามาช่วยออกแบบโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ โดยมูลนิธิฯ จะเริ่มจำหน่ายคอลเลคชั่นนี้ตั้งแต่วันที่ 26 พฤศจิกายน เป็นต้นไป ขอเชิญทุกท่านมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งในส่งต่อสุขภาพที่ดีอย่างยั่งยืนให้กับคนไทยทุกคนกับมูลนิธิรามาธิบดีฯ ค่ะ”

ด้าน ชนิตา ปรีชาวิทยากุล ผู้บริหารและดีไซเนอร์แบรนด์เซนาด้า (Senada) เผยถึงความรู้สึกว่า มีความยินดีอย่างยิ่ง ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการออกแบบคอลเลคชั่นใหม่ให้กับมูลนิธิรามาธิบดีฯในครั้งนี้ โดยได้แรงบันดาลใจจากคำว่า “The Beautiful world เพื่อให้โลกใบนี้สวยงามและน่าอยู่ยิ่งขึ้น” โดยคอนเซ็ปของสีของลวดลายที่ใช้ในการออกแบบครั้งนี้ เหล่าดีไซเนอร์ได้เลือกโทนสีสันสดใส ทั้ง 5 สี แต่ละสีจะมีความหมายและสื่อถึงการให้ดังนี้ สีเหลืองสื่อถึงประกายแห่งความฝัน สีชมพูสื่อถึงความรัก ความสดชื่นของสุขภาพที่ดี สีฟ้าสื่อถึงความหวัง สีเทาสื่อถึงความสงบ และสุดท้าย สีม่วงสื่อถึงดอกม่วงเทพรัตน์ ของที่ระลึกประกอบด้วย ผ้าพันคอ ราคาผืนละ 199 บาท และเสื้อยืดสีขาว ราคาตัวละ 199 บาท

มลลิกา เรืองกฤติยา ผู้บริหารและดีไซเนอร์แบรนด์คลอเส็ท (Kloset) เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจเป็นอย่างมาก ที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของคำว่าให้อีกครั้ง ในด้านการออกแบบคอลเลคชั่นนี้ คลอเซ็ทได้ออกแบบรูปช้างทรงเครื่อง เพื่อสื่อถึงพลังและความเข้มแข็ง เพราะช้างเป็นสัตว์ประจำชาติและเป็นสัตว์ที่มีพลังมหาศาล เพราะอยากให้คนที่ได้รับของที่ระลึก รู้สึกแข็งแรงและมีสุขภาพที่ดี พร้อมสร้างบรรยากาศแห่งความสดใส ด้วยลวดลายสวนสนุก เติมสีสันด้วยดอกม่วงเทพรัตน์ที่เป็นสัญลักษณ์ของมูลนิธิรามาธิบดีฯ เพื่อส่งเสริมสโลแกนที่ว่า "คำว่าให้..ไม่สิ้นสุด" ของที่ระลึกประกอบด้วย เสื้อยืดสีขาว ราคาตัวละ 199 บาท และกระเป๋า 7 แบบ 7 สไตล์ อาทิเช่น กระเป๋าสตรี กระเป๋าเดินทาง และกระเป๋าสะพายข้าง ราคาใบละ 520 บาท กระเป๋าใส่เอกสารขนาด A4 ราคาใบละ 129 บาท กระเป๋าดินสอ ราคาใบละ 99 บาท และกระเป๋าทรง Tote ขนาดเล็กราคา 199 และ ขนาดใหญ่ราคา 299 บาท

ส่วน ดิษยา สรไกรกิติกูล ผู้บริหารและดีไซเนอร์แบรนด์ดิษยา (Disaya) เล่าถึงแรงบันดาลใจในการทำคอลเลคชั่นพิเศษครั้งนี้ว่า เลือกใช้หมีเท็ดดี้แบร์ ซึ่งเป็นสัญลักษณ์จากแบรนด์ดิษยา เป็นตัวแทนความอบอุ่นและความห่วงใย เพื่อส่งต่อความรักทุกคน รวมถึงหัวใจที่แสดงถึงการให้จากใจ ภายใต้คอนเซ็ป"Heart to Heart" การให้อันยิ่งใหญ่และไม่สิ้นสุด ของที่ระลึก ประกอบด้วย เสื้อยืดสีเทา ราคาตัวละ 199 บาท และหมอนผ้าห่ม ราคาใบละ 299 บาท

ชวนเหล่านักช๊อปเลือกซื้อของที่ระลึกคอลเลคชั่นใหม่ของมูลนิธิรามาธิบดีฯ ได้ตั้งแต่วันที่ 26 พ.ย. เป็นต้นไป รายได้ทั้งหมดสมทบทุนมูลนิธิรามาธิบดีฯ สอบถามเพิ่มเติม โทร 02-201-1111 หรือ www.ramafoundation.or.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๐๙:๓๗ มิตซูบิชิ อีเล็คทริค ที่สุดของแอร์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจ 24 ปีซ้อน
๐๙:๕๑ สำนักงานทรัพย์สินพระมหากษัตริย์ เปิดประกวดราคางานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารว่าง บริเวณถนนราชดำเนินกลาง จำนวน 5 อาคาร อาคารหมายเลข 4, 13, 14, 17 และ
๐๙:๑๕ KJLล่องใต้ จัดสัมมนา รวมพลคนไฟฟ้า ON TOUR อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา หวังเพิ่มเครือข่ายช่างไฟ KJL Network เป็น 10,000
๐๙:๐๖ PwC เผย 67% ซีอีโอไทยหวั่นธุรกิจของตนจะไปไม่รอดในทศวรรษหน้า หลังเจอแรงกดดัน จากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศและ
๐๙:๒๘ PROUD จัดสัมมนา เจาะลึกทำเลหัวหิน ศักยภาพ และโอกาสในการซื้ออสังหาฯ ย้ำดีมานด์คอนโดฯ ระดับลักชัวรียังดี
๐๘:๓๙ ซัมซุงชูวิสัยทัศน์หลัก Lead Future of AI Innovation ประกาศเป็นผู้นำใช้ AI สร้างนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าแห่งอนาคต AI CE ตั้งเป้าเป็นเบอร์หนึ่ง AI-Product
๐๘:๐๔ PAW IT UP! เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ย้ำจุดยืน Pet Family Residences ผนึก 2 แบรนด์แกร่ง โมเดอร์นฟอร์ม และ NocNoc
๐๘:๕๑ OR คว้า 5 รางวัล ในงาน 2023-2024 Thailand's Most Admired Brand ตอกย้ำความเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมากที่สุด
๐๘:๐๐ มกอช. ลงพื้นที่ลำพูน หนุนกลุ่มวิสาหกิจชุมชนพัฒนาผลิตภัณฑ์พืชผักสมุนไพรและผลไม้ ใช้ระบบ QR Trace on Cloud และ
๐๘:๒๐ DEK FILM SPU สุดเจ๋ง! คว้ารางวัลชนะเลิศ เด็นโซ่ Tiktok Contest