ภาพข่าว: CSR Forum 2012: ไทย-เกาหลี ร่วมมือกัน เดินหน้าจัดกิจกรรมเพื่อคืนสิ่งดีๆ สู่สังคมไทย

จันทร์ ๐๓ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๘:๑๘
เมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน 2555 สถานเอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย ร่วมกับ หอการค้าเกาหลี-ไทย (Korean-Thai Chamber of commerce) จัดกิจกรรม “CSR Forum 2012” ณ โรงแรมเวสทิน แกรนด์ สุขุมวิท โดยมี จอน แจ มัน (Mr. JEON, Jae Man) เอกอัครราชทูตสาธารณรัฐเกาหลี ประจำประเทศไทย เป็นประธานในการจัดงาน

โดยองค์กรภาครัฐ เอกชน และบริษัทชั้นนำของประเทศเกาหลี และประเทศไทย อาทิ กันตนา กรุ๊ป, LG, Samsung, POSCO, Coway, K-Water, มูลนิธิโลกสีเขียว และ K.T.C.C เข้าร่วมงานในครั้งนี้

โดยกิจกรรมแรกจะมีขึ้นในงาน “Thailand-Korea Friendship Festival 2012 ‘Together for Green World’” โดยจะมีกิจกรรม“CSR Campaign Together for Green World” ในวันที่ 15 ธันวาคม 2555 ณ สวนวชิรเบญจทัศ (สวนรถไฟ) กรุงเทพมหานคร โดยมี ดาราและนักแสดงชื่อดังจากประเทศเกาหลี ได้แก่ “Kim Hyung Jun” (คิม ฮยอง จุน) และเกิร์ลกรุ๊ป น้องใหม่ วง “Tiny-G” (ไทนี่จี) ซึ่งจะมีกิจกรรมการปลูกต้นไม้ และมอบถังแยกขยะ เพื่อให้เป็นสมบัติสาธารณะของคนกรุงเทพ ถือเป็นกิจกรรมนำร่องแห่งแรกก่อนที่จะมีกิจกรรมเพื่อสังคมไทย โดยองค์กรไทย-เกาหลี อีกมากมายที่จะตามมาในอนาคต

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง