เครื่องสแกน NueViz 64 CT ของนิวซอฟท์ เมดิคัล ซิสเต็มส์ ได้รับใบอนุญาตจาก FDA

พฤหัส ๐๖ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๗:๐๖
บริษัท นิวซอฟท์ เมดิคัล ซิสเต็มส์ จำกัด (Neusoft Medical Systems Co., Ltd. — “นิวซอฟต์ เมดิคัล”) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของนิวซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ปะะกาศในวันนี้ว่า เครื่องตรวจวินิจฉัยโรคด้วยคอมพิวเตอร์ (computed tomography — CT scanner) NueViz ขนาด 64 สไลส์ ของบริษัทได้รับการอนุมัติตามหลักเกณฑ์ 510k จากองค์การอาหารและยาสหรัฐ (FDA)

การอนุมัติเครื่อง NueViz 64 CT โดย FDA นับเป็นอีกขั้นของการรับรองศักยภาพของนิวซอฟท์ในการนำเสนอเทคโนโลยีคุณภาพสูงซึ่งสอดคล้องกับความต้องการด้านการปฏิบัติงานในคลินิกทั่วโลก นิวซอฟท์ เมดิคัล เป็นผู้บุกเบิกเทคโนโลยี CT ที่มีวิวัฒนาการอย่างรวดเร็ว เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการเครื่องถ่ายภาพคุณภาพสูงในราคาประหยัดทั่วโลก NueViz 64 นำเสนอโซลูชั่นทางคลินิคและการเงินที่ตอบสนองความท้าทายในปัจจุบัน เพื่อช่วยให้คลินิกมีความได้เปรียบจากเครื่องวินิจฉัยแบบ 64 สไลด์ ได้มากกว่างบประมาณด้านการเงินของโรงพยาบาลและศูนย์ให้บริการถ่ายภาพส่วนใหญ่

NueViz 64 ได้รับการออกแบบมาสำหรับการวินิจฉัยแบบใช้ปริมาณรังสีต่ำ (low dose) และผลการวิเคราะห์ผู้ป่วยอย่างครบถ้วน ใช้งานง่าย สามารถตรวจวินิจฉัยโรคหัวใจได้ในระดับสูง ตลอดทั้งนำเสนอขั้นตอนทางคลินิกที่กี่ยวข้องและเทคนิคการวินิจฉัยได้อย่างกว้างขวาง เทคโนโลยี Quad Sampling สามารถเพิ่มความชัดเจนของรูปภาพ ลดสิ่งแปลกปลอมและสามารถขยายพื้นที่วินิจฉัยได้ เทคโนโลยี ClearView Reconstruction ช่วยลดความขุ่นมัวของภาพในขณะที่เก็บรายละเอียดเพื่อให้ได้มาซึ่งภาพที่มีคุณภาพและใช้รังสีต่ำ ซึ่งมีประสิทธิภาพดีกว่าภาพจากการใช้รังสีเต็มที่ การออกแบบให้ใช้รังสีต่ำได้ถูกนำมาใช้กับ NueViz 64 เช่น การขยายภาพ 240 องศา โปรโตคอลด้านกุมารเวชศาสตร์ และโมดูล ECG เป็นต้น เวิร์กสเตชั่นที่ทรงพลังยังสามารถนำเสนอแอพพลิเคชั่นด้านคลินิกได้อย่างเต็มรูปแบบ พร้อมทั้งเพิ่มประสิทธิภาพเทคโนโลยีสำหรับแนวทางการทำงานให้สามารถใช้งานได้อย่างรวดเร็วและง่ายดาย

นิวซอฟท์ เมดิคัล เดินหน้าขยายตลาดไปทั่วโลก บริษัทได้รับประกาศนียบัตรรับรองคุณภาพ ISO9001 สำหรับทุกๆผลิตภัณฑ์ ซึ่งรวมไปถึง CT, MRI, เครื่องเอ็กซ์เรย์ เครื่องตรวจวินิจฉัยโรคด้วยอัลตราซาวด์ และผลิตภัณฑ์ PET ซึ่งได้รับการรับรองจากทั้ง CE และ FDA นอกจากการเปิดตัว CT แบบ 64 สไลส์แล้ว นิวซอฟท์ เมดิคัล ยังได้พัฒนานวัตกรรมแบบ 64+ สไลส์ ในขณะเดียวกันก็ให้ความสำคัญกับนวัตกรรมที่สามารถรองรับการถ่ายภาพที่ใช้รังสีต่ำ เพื่อผลการวิเคราะห์ที่ดีกว่า

เกี่ยวกับนิวซอฟท์ เมดิคัล

นิวซอฟท์ เมดิคัล มีสำนักงานใหญ่ในเสิ่นหยาง ประเทศจีน และเป็นบริษัทในเครือ 100% ของนิวซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น ผู้ให้บริการโซลูชั่นด้านไอทีที่ใหญ่ที่สุดในจีน นิวซอฟท์ เมดิคัล เป็นผู้พัฒนาและผลิตอุปกรณ์การแพทย์สมัยใหม่ชั้นนำของจีน การผสมผสานระหว่างจุดแข็งในเรื่องอาร์แอนด์ดี การพัฒนาซอฟท์แวร์ และการรวมระบบด้วยความร่วมจากสถาบันการแพทย์และสถาบันการศึกษาชั้นนำ ช่วยให้นิวซอฟท์ เมดิคัล สามารถนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ๆได้มากกว่า 20 รายการนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทในปี 2541 และได้ติดตั้งระบบการแพทย์กว่า 1,000 แห่งในทั่วโลก สำหรับเรียนรู้เพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชม http://www.medicul.nuesoft.com/en/

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

เทอรรี ตู (Terry Du)

ผู้จัดการฝ่ายประชาสัมพันธ์

นิวซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น

โทร: +86-24-8366-2306

อีเมล: [email protected]

แหล่งข่าว: นิวซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้