Integrated Biometrics เปิดตัว Sherlock เซ็นเซอร์ระบุไอดีจากลายนิ้วมือแบบพกพาสำหรับ Appendix F ที่เบา บาง และเล็กที่สุดในโลก

ศุกร์ ๐๗ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๐๘
Integrated Biometrics, LLC (IB) ประกาศในวันนี้ถึงอีกหนึ่งความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี ด้วยเทคโนโลยีอ่านลายนิ้วมือล่าสุดที่ได้รับการรับรองจากเอฟบีไอ (FBI) ทีมงานพัฒนาของ IB ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ใหม่โดยใช้สิทธิบัตรเทคโนโลยีเซ็นเซอร์ตรวจวัดแสงสว่าง (Light Emitting Sensor — LES) ของบริษัทร่วมกับฟิล์มทรานซิสเตอร์ชนิดบาง (Thin Film Transistor — TFT) เทคโนโลยี LES ได้ใช้ฟิล์มโพลีเมอร์ที่มีความก้าวหน้าสูงในทางวิศวกรรมทำปฏิกิริยากับคุณสมบัติพิเศษของผิวหนังมนุษย์เพื่อให้แสงสว่างแก่ภาพลายนิ้วมือ TFT จะจับภาพลายนิ้วมือดังกล่าวขึ้นมาตามมาตรฐาน 500PPI ของเอฟบีไอ การทำงานร่วมกันระหว่างเทคโนโลยี LES และฟิล์มทรานซิสเตอร์ชนิดบาง (TFT) ช่วยให้สามารถลดขนาดและน้ำหนักของอุปกรณ์ลงได้ถึง 95% เมื่อเปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆที่ใช้งานในลักษณะเดียวกัน

(รูปภาพ: http://photos.prnewswire.com/prnh/20121206/CL23539 )

IB นำเสนอเซ็นเซอร์พิมพ์ลายนิ้วมือที่สามารถกำหนดรายละเอียดได้สำหรับตลาด Appendix F หรือโซลูชั่นข้อมูลชีวภาพ PIV071006 และแตกต่างไปจากเทคโนโลยีข้อมูลชีวภาพอื่นๆที่ใช้โดยทั่วไป เทคโนโลยีข้อมูลชีวภาพดังกล่าวสามารถให้คุณภาพของภาพได้สูงสุดโดยไม่ต้องมีขนาดที่หนาและใหญ่ ความสามารถที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะนี้ช่วยให้สามารถสร้างเซ็นเซอร์แรกในโลกได้บนพื้นฐาน TFT เพื่อให้สอดคล้องกับประกาศนียบัตรรับรอง Appendix F Mobile ID ของ FBI

เทคโนโลยีดังกล่าวได้ถูกนำไปใช้ เพื่อผลิตเซ็นเซอร์เชิงชีวภาพสำหรับ Appendix F Mobile ID ที่มีขนาดบาง เล็ก และ เบาที่สุดในโลก

เกี่ยวกับ Integrated Biometrics

Integrated Biometrics ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ที่เมืองสปาทังบูร์ก รัฐเซาท์ แคโรไลนา ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2545 เพื่อเป็นโซลูชั่นทางเลือกสำหรับเทคโนโลยีเกี่ยวกับแสงและซิลิคอนที่ใช้อย่างแพร่หลายในปัจจุบัน ทีมงานที่แข็งแกร่งและมีผลงานที่พิสูจน์ได้ของเราทำงานร่วมกับเทคโนโลยีที่ได้รับสิทธิบัตรเพื่อสร้างประโยชน์ ตลอดทั้งจัดหาโซลูชั่นที่สามารถขจัดข้อจำกัดในเทคโนโลยีข้อมูลชีวภาพอื่นๆ ด้วยโรงงานในเกาหลีใต้และในเซาท์ แคโรไลนา Integrated Biometrics กำลังเติบโตอย่างต่อเนื่องในฐานะผู้นำระดับโลกในการจัดหาเซ็นเซอร์ข้อมูลชีวภาพจากลายนิ้วมือ

“เรานำเสนอเทคโนโลยีถ่ายภาพลายนิ้วมือชั้นนำทั้งในแบบที่ทำงานได้อย่างอิสระและเวอร์ชั่นสำหรับติดตั้งเข้ากับโซลูชั่นของพันธมิตรของเรา”

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: www.integratedbiometrics.com

โทร (ไม่คิดค่าบริการ) : +888.840.8034

หรือไมค์ กริมส์ (Mike Grimes) (864) 313.7111

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4