‘ต้นศิลปะ’ Reality หนึ่งเดียว จากประเทศไทยคว้า Highly Commended Awards ในสาขา Best Reality Awards จากงาน Asian Television Awards 2012

อังคาร ๑๑ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๒๕
หนึ่งในความภาคภูมิใจของคนไทยทั้งประเทศ กับสุดยอด Art Reality Show “ต้นศิลปะ ปี 2” เรียลลิตี้ โชว์รายการแรกและรายการเดียวของประเทศไทย ซึ่งผลิตโดย Village Television ภายใต้บ้านหลังใหญ่ Index Creative Village หนึ่งเดียวจากประเทศไทยที่สามารถคว้ารางวัล Highly Commended Awards ประเภท Best Reality Show จากงานประกาศรางวัลอันทรงเกียรติระดับเอเชียของคนโทรทัศน์ “Asian Television Awards 2012 ครั้งที่ 17”

เกรียงไกร กาญจนะโภคิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารร่วม บริษัท อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “รายการ ‘ต้นศิลปะ ปี 2’ ที่ผลิตโดย Village Television บริษัทในเครือของ อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ เป็น ART reality contest รายการแรกและรายการเดียวในประเทศไทย ที่ต้องการสืบสาน อนุรักษ์ และพัฒนาแวดวงการศิลปะของไทย โดยคัดเลือกจากเด็กศิลป์ทั่วประเทศ เพื่อค้นหาสุดยอดที่จะเป็นต้นศิลปะ เพียง 1 เดียว ซึ่งผ่านการเคี่ยว เค้น เฟ้น บ่มเพาะ จากปรมาจารย์ทางด้านศิลปะระดับประเทศ รายการ ‘ต้นศิลปะ ปี 2’ เป็นความภูมิใจของ อินเด็กซ์ ครีเอทีฟ วิลเลจ รวมทั้งชาวไทยทั้งประเทศกับการได้เป็นหนึ่งเดียวของประเทศไทยที่ประสบความสำเร็จในระดับเอเชีย โดยได้รับรางวัล Highly Commended Awards ในประเภท Best Reality Show จากงานประกาศรางวัล Asian Television Awards 2012 ครั้งที่ 17 ซึ่งรางวัลที่รายการ 'ต้นศิลปะ ปี 2' ได้รับในครั้งนี้ถือว่าได้รับการยอมรับและเป็นที่กล่าวขานในด้านคุณภาพของรายการในประเภทนี้จากคณะกรรมการเป็นอย่างยิ่ง และถือเป็นรางวัลอันทรงเกียรติในแวดวงอุตสาหกรรมโทรทัศน์ทั่วทั้งเอเชียโดย การตัดสินของคณะกรรมการผู้เชี่ยวชาญในสาขาต่างๆ จากทั่วทั้งภูมิภาคเอเชียกว่า 50 คน ซึ่งรายชื่อ ที่ได้รับการเสนอเข้าชิงรางวัลใน ประเภทต่างๆ มีถึง 248 รายการ จากทั้งหมด 1,300 รายการ จาก 13 ประเทศ เรียกได้ว่าเป็นงานประกาศผลรางวัลโทรทัศน์ที่มีความสำคัญและยิ่งใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย สำหรับรายการ ’ต้นศิลปะ ปี 2’ มีความโดดเด่น และแตกต่างจากรายการอื่น ๆ ที่ถูกเสนอ ชื่อเข้าชิง ในประเภทรางวัลเดียวกัน เนื่องจากเป็น รายการอาร์ตเรียลลิตี้รายการเดียว และไม่ใช่เพียงแค่ให้ความบันเทิงเท่านั้น แต่ยังให้สาระ ความรู้และสร้างแรงบันดาลใจแก่ผู้ที่สนใจงานด้านศิลปะ รวมทั้งบุคคลทั่วไปอีกด้วย ซึ่งจะสามารถสร้าง ศิลปินเลือดใหม่เพื่อประดับวงการศิลปะในอนาคตก็เป็นได้”

สำหรับการประกาศผลรางวัลอย่างเป็นทางการจัดขึ้น เมื่อคืนวันที่ 6 ธันวาคม ที่ผ่านมา ณ ประเทศสิงคโปร์ โดยทีมผู้บริหารและทีมงานรายการ ‘ต้นศิลปะ ปี 2’ บินไปร่วมรับรางวัลกันอย่างพร้อมหน้า ส่วนแฟนๆ เตรียมพบกับการกลับมาอีกครั้งของ "ต้นศิลปะ ซีซั่น 3" ในปีหน้า ที่ทาง Village Television การันตีความเข้มข้นของการแข่งขันและคุณภาพในการนำเสนออย่างแน่นอน โดยสามารถส่งผลงานมาวัดฝีมือกันได้แล้วตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 31 มกราคม 2556 และจะออกอากาศเทปแรกของซีซั่น 3 ในเดือน เมษายน 2556 นอกจากนี้แฟนรายการยังสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของซีซั่นต่อไปกันอย่างใกล้ชิดได้ที่ http://www.facebook.com/pages/ต้นศิลปะ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ