ยิ้มรับความสุขด้วยงานละครนิทานสุดอลังการ “ไดโนป่วนก๊วนหรรษา ตอน ตะลุยเมืองนิทานเพื่อนรัก”

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๘:๑๒
บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด จัดกิจกรรมพิเศษสุดอลังการต้อนรับปีใหม่ “ไดโนป่วนก๊วนหรรษา ตอนตะลุยเมืองนิทานเพื่อนรัก” ละครนิทานสำหรับเด็กและครอบครัวสุดหฤหรรษ์ที่ต่อยอดพัฒนาการการเรียนรู้ เปิดโอกาสให้เด็กได้ใช้ความคิด สติปัญญา สร้างเสริมจินตนาการและความคิดสร้างสรรค์อย่างเป็นธรรมชาติ โดยคุณริสรวล อร่ามเจริญ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แปลน ฟอร์ คิดส์ จำกัด ได้กล่าวว่า

“ละครไดโนป่วนก๊วนหรรษานี้ เกิดขึ้นมาจากการที่เด็กๆ ให้การต้อนรับและชื่นชอบไดโนเสาร์สายพันธุ์ต่างๆ ในหนังสือชุดไดโนน้อยพัฒนา EQ และไดโนน้อยพัฒนานิสัย ซึ่งเป็นนิทานที่สะท้อนอุปนิสัยของเด็กผ่านตัวละครที่เป็นลูกไดโนเสาร์ จากผลตอบรับของผู้อ่านส่วนใหญ่พึงพอใจมากเพราะนิทานชุดนี้ช่วยให้เด็กๆ เปลี่ยนพฤติกรรมด้วยการเสริมสร้างลักษณะนิสัยที่ดีได้จริงๆ เรามีรางวัลเป็นเครื่องประกันคุณภาพว่าหนังสือนิทานในกลุ่มไดโนนี้ได้รับคัดเลือกจากหน่วยงานภาครัฐและเอกชนให้เป็นหนังสือเสริมประสบการณ์สำหรับเด็กปฐมวัย ผ่านการพิจารณาจากสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน กระทรวงศึกษาธิการ และผ่านการคัดสรรตามโครงการหนังสือดีสำหรับเด็ก 6 เดือน- 6 ปี โครงการหนังสือเล่มแรก Bookstart โดยสำนักงานเลขาธิการสภาการศึกษาด้วย และในปีนี้พิเศษยิ่งกว่า เพราะเราเพิ่มตัวละครที่เป็นขวัญใจเด็กๆ มาอีกมากมาย รับรองว่าไดโนป่วนก๊วนหรรษาจะเป็นแฟมิลี่โชว์ฝีมือคนไทยที่เด็กๆ และคุณพ่อคุณแม่จะต้องประทับใจที่สุดแน่นอนค่ะ”

พบกับรอยยิ้ม ความสนุกสนานและจินตนาการชวนฝัน ในงานละครนิทานไดโนป่วนก๊วนหรรษา ตอนตะลุยเมืองนิทานเพื่อนรัก เปิดแสดงรอบสื่อมวลชนและบุคคลทั่วไป วันเสาร์ที่ 5 มกราคม 2556 เวลา 14.00-15.30 น. และวันอาทิตย์ที่ 6 มกราคม 2556 เวลา 14.00-15.30 น. ณ หอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย พร้อมร่วมสนุกและรับของรางวัลมากมายตลอดงาน ตรวจสอบรอบการแสดงและจองบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ ทุกสาขา โทร 02-262-3456 www.thaiticketmajor.com หรือติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.planforkids.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๔:๐๔ กลุ่ม KTIS จับมือ Marubeni ประสานความร่วมมือในการขายเครดิตพลังงานหมุนเวียน (REC)
๑๔:๒๐ ผู้ถือหุ้น TIDLOR อนุมัติจ่ายปันผลเป็นหุ้น-เงินสด อัตรา 27 หุ้นสามัญ : 1 หุ้นปันผล พร้อมจ่ายเงินสด 0.2698 บ./หุ้น เตรียมขึ้น XD วันที่ 24 เม.ย. 67 รับทรัพย์ 14
๑๔:๔๙ สมาคมประกันวินาศภัยไทย ร่วมแถลงข่าวเปิดตัว โครงการพัฒนาระบบแบ่งปันฐานข้อมูลการฉ้อฉลประกันภัย
๑๔:๑๐ สสวท. เติมความรู้คู่กีฬากับ เคมีในสระว่ายน้ำ
๑๓:๐๓ ฉุดไม่อยู่! ซีรีส์ Kiseki ฤดูปาฏิหาริย์ กระแสแรง ขึ้น TOP3 บน Viu ตอกย้ำความฮอต
๑๔:๒๔ TM บริจาคอุปกรณ์ทางการแพทย์ให้กับศูนย์ดูแลผู้สูงอายุพระราม 9
๑๔:๑๒ ผถห. JR อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น พร้อมโชว์ Backlog แน่น 9,243 ลบ.
๑๔:๕๐ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ
๑๔:๓๔ ธนาคารกรุงเทพรายงานกำไรสุทธิสำหรับไตรมาส 1 ปี 2567 จำนวน 10,524 ล้านบาท
๑๔:๑๔ กรุงศรี ร่วมมือ มหาวิทยาลัยกรุงเทพ พัฒนาศักยภาพการเรียนรู้ และเสริมสร้างประสบการณ์ในโลกธุรกิจ