ไมล์สโตน มุ่งเน้นกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดกลาง พร้อมรองประธานและกิจการใหม่

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๖:๑๒
เจนน์ จาค็อบเซน (Janne Jacobsen) ซึ่งมีประวัติการทำงานที่ดีใน 2 บริษัทเทคโนโลยีที่ใหญ่ที่สุดในยุโรป ได้ดำรงตำแหน่งผู้นำในหน่วยงานใหม่ของไมล์สโตน ซิสเต็มส์ (Milestone Systems) พร้อมวางเป้าหมายยอดขายซอฟต์แวร์ไอพี วิดีโอ ไว้สูง

ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ บริษัทแพลตฟอร์มแบบเปิด ด้านซอฟต์แวร์การจัดการไอพี วิดีโอ (VMS) ยังคงสามารถเติบโตต่อไปได้ในตลาดโซลูชั่นการดูแลเครือข่าย การจัดการของไมล์สโตนได้สร้างเป้าหมายให้องค์กรในเรื่องภาคธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลาง (SMB) ที่มีปริมาณการซื้อขายสูง โดยการจัดตั้งหน่วยงานของบริษัทขึ้นมาใหม่มีชื่อว่า โปรเฟสชั่นนอล โปรดักส์ (Professional Products) เจนน์ จาค็อบเซน ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งรองประธานเพื่อดูแลกิจการในหน่วยงานใหม่นี้ เธอยังเคยเป็นผู้นำในฝ่ายดูแลลูกค้าของแบง แอนด์ โอลูฟเซน (Bang & Olufsen) ทั้งยังเคยมีประสบการณ์การทำงานด้านสมาร์ทโฟนของบริษัทโนเกียในยุโรปอีกด้วย

จอห์น เบลม (John Blem) ประธานฝ่ายผลิตภัณฑ์ และผู้ก่อตั้งไมล์สโตน ซิสเต็มส์ กล่าวว่า “แผนกลยุทธ์ที่ไมล์สโตนใช้ประกอบด้วยการปรับปรุงซอฟต์แวร์ และดำเนินการตลาดควบคู่ไปกับความต้องการของลูกค้า และพันธมิตรในภาคธุรกิจที่แตกต่างกัน เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เจนน์มาร่วมงาน ซึ่งเธอมีประสบการณ์ในด้านผลิตภัณฑ์ และการจัดการมาจากแบง แอนด์ โอลูฟเซน และความเป็นผู้นำในแผนกใหญ่ระดับนานาชาติของโนเกีย เจนน์มีคุณสมบัติที่เหมาะสมลงตัว ไม่ว่าจะเป็นมุมมองด้านความชอบ ประสบการณ์ ธุรกิจ และลูกค้า ซึ่งจะช่วยทำให้ไมล์สโตนตอบสนองความพึงพอใจได้มากยิ่งขึ้น”

เจนน์ กล่าวว่า “ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ เป็นบริษัทที่มีความทะเยอทะยาน และมุ่งมั่นในการเติบโตอย่างรวดเร็ว ดิฉันหวังว่าจะทำงานในส่วนของตนเอง เพื่อทำให้สินค้าสำหรับธุรกิจขนาดเล็กถึงขนาดกลางเป็นที่น่าสนใจ ไม่เพียงแค่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดเท่านั้น แต่ยังเป็นการร่วมมือกับพันธมิตรทั้งในด้านการตลาด และช่องทางการซื้อขายอีกด้วย”

เจนน์ จาค็อบเซน มีหน้าที่กำหนดยูสเซอร์ อินเตอร์เฟส ในต้นแบบผลิตภัณฑ์ชั้นนำบางผลิตภัณฑ์ของโนเกีย ด้วยมุมมองของผู้ใช้บริการดังกล่าว จะทำให้ไมล์สโตนสามารถนำเสนอแอพพลิเคชั่นต่างๆที่ดีขึ้น:

เจนน์ กล่าวว่า “ไมล์สโตน พร้อมที่จะเดินหน้าธุรกิจอย่างเต็มกำลัง เพื่อพัฒนาความเป็นมิตร และประโยชน์ใช้งานให้แก่ลูกค้า ในขณะที่ลูกค้าต้องการการใช้งานที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อน ทั้งในด้านระดับผลิตภัณฑ์ ไปจนถึงการติดตั้งและการบำรุงรักษา นั่นเป็นสิ่งที่เราจะนำมารวมไว้ในซอฟต์แวร์รุ่นต่อไปของเรา ซึ่งหน้าจอการใช้งานจะปรับเปลี่ยนไปตามความต้องการที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเป็นการแสดงผลภาพที่เราคิดว่าลูกค้าจะพึงพอใจ”

ดาวน์โหลดรูปภาพ: http://download.milestonesys.com/PR/employee/janne-jakobsen/

เกี่ยวกับ ไมล์สโตน ซิสเต็มส์

ไมล์สโตน ซิสเต็มส์ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 และเป็นผู้นำระดับโลกในด้านซอฟท์แวร์บริหารจัดการไอพี วิดีโอ บนแพลตฟอร์มแบบเปิด ข้อมูลจากไอเอ็มเอส รีเสิร์ช แพลตฟอร์ม Xprotect(R) ให้บริการกล้องวงจรปิดและการตรวจตราที่มีประสิทธิภาพ และง่ายต่อการบริหารจัดการ น่าเชื่อถือ และพิสูจนได้จากลูกค้าทั่วโลกหลายพันรายที่ได้ติดตั้งระบบ ด้วยการสนับสนุนจากตัวเลือกฮาร์ดแวร์เครือข่าย และการผสานเข้ากับระบบอื่นๆ XProtect นำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุดสำหรับวิดีโอที่ช่วยให้องค์กรต่างๆบริหารความเสี่ยง ปกป้องผู้คนและทรัพย์สิน เพิ่มประสิทธิภาพกระบวนการ และลดต้นทุน ซอฟท์แวร์ของไมล์สโตนมีวางจำหน่ายทั่วโลกผ่านพันธมิตรที่ได้รับการรับรองและมอบหมาย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ http://www.milestonesys.com

แหล่งข่าว: ไมล์สโตน ซิสเต็มส์

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4