เกิร์ลแก๊งเซเลบฯสาวจุดประกายปาร์ตี้สไตล์ EVA เตรียมรับเทศกาลความสุข

อังคาร ๑๘ ธันวาคม ๒๐๑๒ ๑๔:๔๘
ใกล้สิ้นปีเป็นเวลาแห่งความสุขที่ก๊วนเพื่อนรักจะได้เจอกัน จุดประกายความสนุกอย่างเต็มที่ วันนี้เราตามไปค้นหาเคล็ดลับการจัดปาร์ตี้รวมแก๊งสไตล์เก๋แบบสาว EVA ที่จะให้สาวๆ ได้คุยสนุก และ แชร์ความเป็นตัวของตัวเองแบบไม่มีกั๊ก กับเกิร์ลแก๊ง 5 เซเลบฯสาวรุ่นใหม่ อาทิ จุ๋ย - จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา, หมิง - สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา, ป้อ - ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล, เอิร์น - ณัฐชยา ไกรฤกษ์ และ แจน - จิตพจี อุตรานนท์ ที่นัดกันมาปาร์ตี้

สำหรับสาวหวาน เอิร์น - ณัฐชยา ไกรฤกษ์ แชร์เคล็ดลับการจัดปาร์ตี้กับเพื่อนสาว EVA ให้กับเราว่า “สิ่งที่ขาดไม่ได้คือการเลือกสถานที่เก๋ๆ ค่ะ พอมีโอกาสที่เพื่อนๆ มารวมตัวกันครบแก๊งทั้งที ก็ควรเลือกร้านที่มีบรรยากาศอบอุ่นสบายๆ ทุกคนในแก๊งจะได้สนุก เป็นตัวของตัวเองไม่ต้องเก๊กค่ะ เวลาสาวๆ มาเจอกันปกติทุกคนก็จะเต็มที่ ไม่มีใครยอมใคร อาจจะเสียงดังบ้าง ถ้าจัดที่บ้านก็เพียงแค่เลือกของตกแต่งเพิ่มเติมให้ดูมีบรรยากาศปาร์ตี้ เช่น ถังเครื่องดื่มเก๋ๆ ดอกไม้สวยๆ สัก 2-3 แจกัน เก้าอี้ตัวใหญ่กับหมอนนุ่มๆ เอาไว้นั่งจิบกันสบายๆ เวลาเอิร์นไปทานข้าวหรือไปเที่ยวที่ไหนก็จะชอบเก็บไอเดียการจัดร้านเก๋ๆ มาลองจัดปาร์ตี้ในสไตล์ของตัวเองดู จะได้หาโอกาสนัดเจอเพื่อนๆบ่อยๆ ด้วยค่ะ”

ส่วนสาว จุ๋ย - จรสพรรณ สวัสดิวัตน์ ณ อยุธยา ที่เป็นเหมือนพี่ใหญ่ของแก๊งสาว EVA กล่าว “เคล็ดลับจัดปาร์ตี้ให้สนุกอยู่ที่อาหาร จริงๆ เวลามาปาร์ตี้ คือ กินให้สนุก ไม่ใช่ให้อิ่ม เพราะปกติจุ๋ยเป็นคนชอบทำอาหารอยู่แล้ว เลยชอบสรรหาเมนูต่างๆมาทำให้เพื่อนๆได้ชิมอยู่ตลอดเวลา อย่างเช่นการจัดปาร์ตี้เกิร์ลแก๊งแบบกันเองของจุ๋ยก็จะเน้นเมนูอาหารเล็กๆ น้อยๆ พวกยำ สลัด ที่กึ่งกินเล่นกึ่งจริง จะได้ไม่หนักเกินไป เหมาะสำหรับแก๊งสาวๆ ที่ต้องดูแลเรื่องรูปร่างด้วย ที่สำคัญคือนี่เป็นโอกาสดีที่เราจะได้ทำอาหารให้เพื่อนเลิฟชิม อย่างวันนี้ จุ๋ยทำคัพเค้กแต่งหน้าน่ารักๆ มาให้เพื่อนๆ ถึงจะไม่ได้เป็นฝีมือเชฟกอร์ดองเบลอ แต่มันเป็นฝีมือของเราเองค่ะ”

เครื่องดื่ม เป็นอีกหนึ่งส่วนที่จะทำให้ปาร์ตี้ของ EVA เกิร์ลแก๊งมีสีสัน เจิดจรัสกันได้เต็มที่ หมิง — สุวรา สนิทวงศ์ ณ อยุธยา กล่าวว่า “เพราะความที่หมิงเป็น Perfumer จึงเข้าใจดีว่าองค์ประกอบอย่างน้ำหอมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้หญิงทุกคน การเลือกน้ำหอมให้เข้ากับบุคลิกในโอกาสต่างๆ ก็เลือกอย่างพิถีพิถัน เครื่องดื่มนี่ก็เหมือนกัน เป็นองค์ประกอบสำคัญของการจัดปาร์ตี้ ในโอกาสพิเศษที่เพื่อนๆ มาเจอกัน ก็ต้องหาเครื่องดื่มพิเศษกันหน่อย อย่างไวน์แบบสปาร์กลิ้งเบาๆ ซ่านิดๆ จิบสวยๆได้ตลอดงาน ถ้าจะให้ดีที่สุดก็ต้องเลือกให้เหมาะกับอาหารด้วย เช่น โรเซ่สปาร์กลิ้งที่ดื่มคู่กับอาหารได้ทุกจาน จะเป็นเนื้อแดงหรือปลาก็ดื่มคู่กันได้แล้วแต่ชอบ เสริมรสอาหารได้ดีทีเดียวค่ะ”

ป้อ-ปุญญพัฒน์ ถนอมกุล กล่าวเพิ่มเติมว่า “อีกเรื่องที่ขาดไม่ได้คือเครื่องแต่งตัวค่ะ ป้อเป็นคนชอบแต่งตัวอยู่แล้ว บางทีก็เป็นคนแนะนำเพื่อนๆในเรื่องการแต่งตัวให้เข้ากับธีมต่างๆ เพราะจะไปปาร์ตี้ทั้งทีต้องดูแลเสื้อผ้าหน้าผมกันหน่อย ยิ่งไปเจอเพื่อนๆ นี่ ต้องให้เริ่ดไว้ก่อนค่ะ ถ้าจะปาร์ตี้ให้สนุก จะนัดเพื่อนๆ แต่งตัวธีมเดียวกันก็ได้ สไตล์ใครสไตล์มันก็ได้ หรืออาจจะเปลี่ยนลุคกันไปเลย แต่ที่สำคัญเราจะต้องเจิดไปด้วยกันเพราะพอกับเพื่อน เราก็จะมั่นใจมากขึ้น ทำให้กล้าแต่งตัวเต็มที่ค่ะ”

ท้ายที่สุดจากแก๊งค์สาว EVA แจน - จิตพจี อุตรานนท์ ทิ้งท้ายเคล็ดลับที่จะช่วยเพิ่มความพิเศษให้กับปาร์ตี้ก๊วนเพื่อนสาวเช่นกัน “แค่มากินข้าวด้วยกัน คุยกันมันธรรมดาไปค่ะ ยิ่งในช่วงเวลาเฉลิมฉลองแบบนี้มันต้องมีเซอร์ไพรซ์ค่ะ อาจชวนเพื่อนๆ ทำอะไรพิเศษๆ หรือโพสถ่ายรูปสนุกๆ อย่างช่วงนี้ฮิตทำท่า V กัน ช่วยกันครีเอทค่ะว่าจะโพสตัว V แบบไหนถึงจะชิค ถึงจะน่ารัก บ่งบอกความเป็นสไตล์ของกลุ่มเรา หรือหาของขวัญเก๋ๆ เล็กๆ น้อยๆ ให้กับทุกคนที่มาเจอกันค่ะ คือเป็นสิ่งที่เพื่อนๆ อาจจะไม่คาดหวัง อะไรที่ใหม่ๆ แปลกๆด้วยกัน นี่ล่ะค่ะช่วยให้ปาร์ตี้ของเราสนุกแบบไม่ธรรมดา”

และนี่ก็คือเคล็ดลับการจัดปาร์ตี้ที่ไม่ธรรมดาของเซเลบฯรุ่นใหม่ ที่จะสร้างบรรยากาศและความสนุก เพื่อแก๊งเพื่อนสาวจะได้จุดประกายไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ